สาวแฉแหลก! เพื่อนร่วมงานหนุ่ม ภายนอกสุภาพดูดี แต่ชอบแอบย่องตามสาวเข้าห้องน้ำ

สาวแฉแหลก! เพื่อนร่วมงานหนุ่ม ภายนอกสุภาพดูดี แต่ชอบแอบย่องตามสาวเข้าห้องน้ำ

สาวแฉแหลก! เพื่อนร่วมงานหนุ่ม ภายนอกสุภาพดูดี แต่ชอบแอบย่องตามสาวเข้าห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปวิดีโอที่ได้รับการร้องเรียนจากสมาชิกรายหนึ่ง เป็นหญิงสาวที่จับได้ว่า เพื่อนร่วมงานชายแอบย่องตามเข้ามาในห้องน้ำหญิง โดยจับได้คาหนังคาเขา แต่อีกฝ่ายพยายามวิ่งหนี โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

สวัสดีค่ะ จะขอความช่วยเหลือจากเพจ แจ้งบุคคลอันตรายค่ะ  ผู้ชายคนนี้ชื่อ น. อยู่หมู่บ้าน... เขตสายไหม เราทำงานที่เดียวกับเขามา 2 ปี เพิ่งมาจับได้ว่าเขาแอบตามเข้าห้องน้ำแทบทุกครั้ง แต่หลักฐานไม่ชัดเจน คดีจบที่เสียค่าปรับค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือจากเพจหน่อยนะคะ 

ภัยใกล้ตัว ทำงานด้วยกันมา 2 ปี ใครจะรู้ว่าโรคจิต ชอบตามผู้หญิงเข้าห้องน้ำ ภายนอกโคตรดูดี สุภาพ เรียบร้อย เป็นถึงลูกข้าราชการ พ่อแม่เป็นตำรวจ แต่สันดานแบบนี้ รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ ไม่เจอกับตัวเองไม่มีทางเชื่อเลย

เมื่อประมาณต้นปีที่แล้ว เราเข้าห้องน้ำเสร็จ กำลังล้างมือ เจอมันออกจากห้องน้ำ เราตกใจถามมันว่า พี่มาทำไร? มันบอก พี่ไม่รู้ว่าเป็นห้องน้ำหญิง พี่จะมาล้างมือ นี่ก็คิดนะ มาผิดจริงๆ หรอวะ หรือมาแอบดูตอนเข้าห้องน้ำวะ เพราะห้องน้ำหญิงกับชาย อยู่คนละฝั่ง ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาฝั่งห้องน้ำหญิง แต่ด้วยภายนอกมันดูเป็นคนดี เลยยังไม่มั่นใจ

แต่ตลอด 1 ปี รู้สึกได้เลยว่า เวลาเข้าห้องน้ำ จะชอบมีคนเข้าห้องข้างๆ โดยที่เข้าแปปเดียวแล้วออก ไม่มีเสียงน้ำ ไม่มีเสียงกดชักโครก และที่เห็นบ่อยคือ เวลาพี่ผู้หญิงอีกคนออกไปห้องน้ำ ก็จะเห็นมันเดินตามออกไปทุกครั้ง หลังๆ เริ่มบ่อยขึ้น จนผิดปกติ แล้วเพิ่งมารู้ว่าพี่ผู้หญิงก็เห็นมันเดินตามเราออกไปห้องน้ำบ่อยมาก

จนเหตุการณ์ วันจันทร์ที่ 31-1-65 เราเดินออกไปห้องน้ำ และรู้สึกว่ามีคนตาม พอหันหลังกลับไปมอง คือเป็นมันจริงๆ ที่เดินตาม มันตกใจรีบเดินหนี เหตุการณ์นี้ทำให้เริ่มมั่นใจขึ้นละ ว่าตามมาที่ห้องน้ำจริงๆ แต่เราก็ยังไม่พูดอะไรเพราะไม่มีหลักฐาน เลยรอจังหวะที่มันจะทำอีก 

ล่าสุดวันพุธ 02-02-65 (เหตุการณ์ในคลิป)
พี่ผู้หญิงคนเดิม เดินออกไปห้องน้ำ มันเดินตามออกไป และเหตุการณ์เป็นไปตามคลิป เราถ่ายไม่ทันตอนที่เดินเข้าห้องน้ำ เพราะกลัวมันจะเห็น แล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ มันเดินออกมาจากห้องน้ำหญิง เหตุการณ์มันเร็วมาก ยอมรับเลยว่าตอนนั้นก็สติหลุด ทำไรไม่ถูก ไม่ทันได้เอาโทรศัพท์มันมาก่อน จนมันหนีลงไป สักพักมันกลับมาออฟฟิศ ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น คือมันต้องหน้าด้านขนาดไหนอะ ถึงกล้ากลับมา ด่าก็เฉย ถามไม่ตอบ ไม่ยอมรับ ทำมึน มันบอกมาเอาโทรศัพท์ตอนนี้จะได้อะไร ต้องโตมาในครอบครัวแบบไหนวะ

พอไปแจ้งความที่ สน. มันบอกกับตำรวจ ไม่ได้แอบถ่าย แค่แอบดูเพราะชอบ จนแม่มาถึง มันกลับคำ บอกไม่ได้ทำ แค่ไปล้างมือ แต่ที่ต้องยอมรับเพราะอยากให้เรื่องจบ มีที่ไหนวะ ไม่ได้ทำแต่ยอมรับ ส่วนแม่ก็ ลูกฉันเป็นคนดี ไม่ยอมรับความจริงว่าลูกเป็นโรคจิต หาว่าเราไม่ชอบลูกเขา ปกป้องลูกแหง่สุดชีวิต ไม่แปลกใจเลยที่เลี้ยงลูกมาได้แค่นี้ ส่วนเรื่องคดี มันน่าจะลบคลิปไปแล้ว และหลักฐานเราไม่แน่นพอ ไม่เห็นชัดเจนตอนมันกำลังทำ อันนี้เราพลาดเอง

เราไม่มั่นใจว่ามันมีคลิปและเอาปล่อยลงโซเชียลมั้ย ถ้าใครเจอ ส่งมาให้ได้เลยนะไม่ต้องกลัวเราด่าหรืออะไร เราอยากได้เอาไปเป็นหลักฐาน ชีวิตนี้เจอโรคจิตคุกคามมา 3 ครั้ง เหตุการณ์รอบนี้ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ เจอมาเป็นปีๆ โคตรเจ็บใจ คิดว่าระวังตัวเองดีแล้ว แต่ก็ไม่มากพอ สอนให้รู้เลยว่าดูคนที่ภายนอกไม่ได้จริงๆ ใครเจอไอ้โรคจิตนี้ก็ระวังตัวไว้ด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวแฉแหลก! เพื่อนร่วมงานหนุ่ม ภายนอกสุภาพดูดี แต่ชอบแอบย่องตามสาวเข้าห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook