ลุงแทบช็อก! เจอกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกอยู่ในร่องน้ำ

ลุงแทบช็อก! เจอกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกอยู่ในร่องน้ำ

ลุงแทบช็อก! เจอกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกอยู่ในร่องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่  6 ก.พ.65 พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย ภายในสวนกล้วย ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ธัญบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลธัญบุรี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วยห่างจากถนนรังสิต-นครนายก ประมาณ 2 กิโลเมตร ภายในป่าพบโครงกระดูก กะโหลกศีรษะมนุษย์ไม่ทราบเพศ กองอยู่ใต้ต้นกล้วยใกล้กันพบรองเท้าผ้าใบ 1 ข้าง กางเกงขายาว 1 ตัวเสื้อเชิ้ตสีดำ 1 ตัว กุญแจ 1 พวง เงินเหรียญ 18 บาท

นายไว ฉิมแก่น อายุ 72  ปี เปิดเผยว่า ตนเองเข้ามาตัดกล้วยเพื่อที่จะนำไปขาย ก็พบกับกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วยจำนวน 1 ชิ้น จากนั้นก็เจอกะโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ในร่องน้ำภายในสวน ซึ่งเมื่อสองเดือนก่อนที่จะพบโครงกระดูกมนุษย์ ตนก็เจอรถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจำนวน 1 คัน และตนก็พยายามหาคนแต่ก็ไม่พบ ตำรวจจึงนำรถไปเก็บรักษาไว้ และก่อนหน้าที่จะเจอรถจักรยานยนต์ ก็มีคนมาตามหาเจ้าหน้าที่ รปภ.ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังในพื้นที่ ไม่รู้ใช่คนเดียวกันหรือไม่ และก็ไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาที่นี่ได้อย่างไรหรืออาจจะหลงมา  อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบอกว่า พบกระดูกมนุษย์ชิ้นใหญ่อยู่ใต้ต้นกล้วยจำนวน 2 ชิ้น และศีรษะมนุษย์พร้อมเศษหนังอยู่ในร่องน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นำขึ้นมา

พ.ต.ท.ภูมเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งพร้อมทั้งให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำโครงกระดูกส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือไม่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 เดือนแล้ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลุงแทบช็อก! เจอกระดูกมนุษย์อยู่ใต้ต้นกล้วย ส่วนกะโหลกอยู่ในร่องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook