คาเฟ่ขอโทษ ดราม่าลูกค้านั่งเก้าอี้หัก อ้างสื่อสารผิดพลาด ชาวเน็ตจี้คืนเงิน 500

คาเฟ่ขอโทษ ดราม่าลูกค้านั่งเก้าอี้หัก อ้างสื่อสารผิดพลาด ชาวเน็ตจี้คืนเงิน 500

คาเฟ่ขอโทษ ดราม่าลูกค้านั่งเก้าอี้หัก อ้างสื่อสารผิดพลาด ชาวเน็ตจี้คืนเงิน 500
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเฟ่ขอโทษดราม่า ลูกค้านั่งเก้าอี้หัก เพราะสื่อสารผิดพลาด ที่ลูกค้านั่งไม่ใช่เก้าอี้แต่เป็นโต๊ะปิคนิค ชาวเน็ตจี้ร้านคืนค่าปรับ 500  

จากกรณีลูกค้าสาวคนหนึ่งที่โพสต์ภาพและข้อความ รีวิวคาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำ ใน จ.ราชบุรี โดยเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เธอทั้งเจ็บ ทั้งอาย และต้องเสียเงิน หลังเธอนำเก้าอี้ของทางร้านมานั่ง แต่เก้าอี้กลับหักทันทีจนก้นกระแทกพื้น นอกจากจะอายคนในร้านแล้ว ผู้จัดการร้านยังขอมาเก็บค่าเสียหายเป็นเงิน 500 บาท ทั้งที่ก่อนจะเอาเก้าอี้มานั่ง เธอได้ถามพนักงานก่อนแล้วว่านั่งได้ใช่ไหม และก็ได้รับคำตอบว่านั่งได้

ขณะที่ผู้จัดการร้านบอกเพียงว่า เก้าอี้จะติดป้ายห้ามนั่งอยู่แล้ว แต่ติดไม่ครบทุกตัว ขณะที่พนักงานก็บอกกับเธอว่ามีลูกค้ามานั่งแล้วหักแบบนี้หลายตัวแล้ว ซึ่งผู้โพสต์บอกว่ายอมจ่ายเงินเพราะความอายและความตกใจ แต่ก็ต้องนำเรื่องราวมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ 

ล่าสุด ทางร้านได้โพสต์ชี้แจงข้อเท็จจริงผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยเก้าอี้ตัวที่ลูกค้านั่ง ที่จริงแล้วเป็นโต๊ะ ไม่ได้มีไว้สำหรับนั่งเพราะไม่สามารถรับน้ำหนักได้ พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุงต่อไป โดยข้อความของทางร้านระบุว่า

"ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้..เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการสื่อสารผิดพลาด โดยพนักงานเสิร์ฟเข้าใจว่าลูกค้าจะนำเก้าอี้ย้ายไปนั่งอีกที่ พนักงานเสิร์ฟจึงแจ้งว่าสามารถย้ายได้ แต่ที่ลูกค้านำไปย้ายและนั่งนั้น เป็นโต๊ะปิคนิคไม่ใช่เก้าอี้ โดยโต๊ะปิคนิคขนาดเล็กใช้สำหรับวางภาชนะ จึงไม่สามารถรองรับน้ำหนักจากการนั่งได้ และทางร้านมีการติดป้ายห้ามนั่งไว้ที่โต๊ะปิคนิค เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้านั่งบนโต๊ะปิคนิคทาง POUR OVER LAB ต้องขออภัยกับเหตุการณ์เข้าใจผิดครั้งนี้ด้วยค่ะ ทางร้านจะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีกค่ะ

Edit** ทางร้านติดต่อประสานงานไปยังลูกค้าแล้วนะคะ"

ซึ่งภายหลังทางร้านโพสต์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์จี้ให้ทางร้านคืนค่าปรับ 500 บาทให้กับลูกค้าด้วย ซึ่งทางร้านก็บอกว่าได้ติดต่อไปยังลูกค้าแล้ว นอกจากนี้ชาวเน็ตยังตั้งคำถามว่า ถ้าลูกค้าไม่โพสต์จนเป็นกระแสขึ้นมาจะมีการคืนเงินหรือไม่ และเคสก่อนหน้านี้ที่มีลูกค้าคนอื่นทำโต๊ะพัง มีการเรียกค่าปรับเช่นนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook