บิณฑ์ รุดช่วย "พล พลาพร" อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ ป่วยติดเตียง พี่ชายฝากฝังก่อนตาย

บิณฑ์ รุดช่วย "พล พลาพร" อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ ป่วยติดเตียง พี่ชายฝากฝังก่อนตาย

บิณฑ์ รุดช่วย "พล พลาพร" อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ ป่วยติดเตียง พี่ชายฝากฝังก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยภาพขณะเข้าให้ความช่วยเหลือ พล พลาพร อดีตพระเอกที่โด่งดังจากละครดาวพระศุกร์ เวอร์ชั่นคู่กับ มนฤดี ยมาภัย ซึ่งตอนนี้เป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

โดย บิณฑ์ เปิดเผยว่า ตึ๋ง-อัศวิน รัตนประชา อดีตพระเอกหนัง ซึ่งเป็นพี่ชายของคุณพลได้ติดต่อมาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่ามีการจ้างคนมาดูแลน้องชายก็จริง แต่เป็นแบบไปเช้าเย็นกลับ ทำให้การดูแลไม่ทั่วถึงเต็มที่ เนื่องจากน้องชายช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อยู่ที่นี่ลำบากและรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย ส่วนญาติพี่น้องต่างคนต่างก็ทำงาน จึงอยากให้บิณฑ์มาเป็นที่พึ่งช่วยรับน้องชายไปดูแล

ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย คุณอัศวินจะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้ ซึ่งบิณฑ์ก็เห็นว่าเป็นคนในวงการเหมือนกัน จึงคิดว่าไม่เป็นไร ตนเคยดูผลงานของพี่พล แม้จะไม่เคยร่วมงานกันก็ตาม ก็เลยรับปากจะดูแลให้ จะให้มารับเมื่อไหร่ก็บอก

บิณฑ์ ยังเล่าอีกว่า ในวันเดียวกันที่ตึ๋ง อัศวิน โทรมาหาประมาณ 10 โมงเช้า และในตอนบ่ายพี่ตึ๋งก็เสียชีวิต ออกกำลังกายเสร็จ นั่งพัก หายใจไม่ออกแล้วก็วูบ ส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ดีขึ้นและเสียชีวิต

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงได้เข้ามาช่วยเหลือ พล พลาพร โดยมีการถามไถ่อาการเจ็บป่วย ซึ่งพบว่าบาดแผลครั้งล่าสุดบริเวณข้อศอก มาจากการตกเตียง เมื่อพูดคุยกันเสร็จบิณฑ์อุ้มคุณพลขึ้นรถเพื่อพามาอยู่ในการดูแลที่บ้านสุขสุดท้าย ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับคนชราและผู้สูงอายุ

สำหรับ พล พลาพร เคยทำงานเป็นดีไซน์เนอร์อยู่ที่ร้านฉอยดีไซน์ บางลำพู เริ่มเข้าวงการบันเทิงโดยคุณสายพิณ จินดานุช โดยเริ่มจากภาพยนตร์ทางโทรทัศน์เรื่อง หมอผี ของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล แต่เล่นไปได้เพียง 11 ตอน ก็หยุดไป ต่อมาได้เล่นภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ที่จัดสร้างเป็นตอนๆ โดย คุณไพรัช สังวริบุตร ได้เล่นเรื่อง วงเวียนกรรม ทางช่อง 7 ตามด้วย ภาพอาถรรพ์ คู่กับวณิษฐา วัชโรบล ผลงานที่สร้างชื่อเสียงที่สุดคือ ดาวพระศุกร์ คู่กับ มนฤดี ยมาภัย จนโด่งดังทั่วประเทศและภาพยนตร์ได้ออกฉายทางจอเงินอีกครั้ง ต่อด้วย ดอกโศก กับนางเอกคนเดียวกัน จากนั้นจึงมีผลงานทางจอแก้วอีกหลายเรื่อง

พล พลาพร ยังได้ถูกชักนำเข้าวงการภาพยนตร์จอเงิน มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง พ่อหม้ายลูกติด คู่กับ สุพรรษา เนื่องภิรมย์ ต่อด้วย สามใบเถา ที่มี เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, สุพรรษา เนื่องภิรมย์ และ อำภา ภูษิต นำแสดง และยังแสดงภาพยนตร์ในบทพระเอกและพระรองอีกหลายเรื่อง

พล พลาพร เป็นน้องชายแท้ๆ ของ "สายัณห์ บำรุงกิจ" หรือ อัศวิน รัตนประชา ภายหลังแต่งงานมีครอบครัว ได้ออกจากวงการไปอยู่ที่จันทบุรี ก่อนล้มป่วยอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตก ต้องทำการกายภาพบำบัดอยู่ที่บ้านพักในอำเภอแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ต่อมา ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำเมื่อปี 2561 จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลและกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บิณฑ์ รุดช่วย "พล พลาพร" อดีตพระเอกดาวพระศุกร์ ป่วยติดเตียง พี่ชายฝากฝังก่อนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook