สลด เด็กหญิง 12 ขวบ ถูกข่มขืน แชตขอความช่วยเหลือ แต่ญาติเปิดอ่านช้า

สลด เด็กหญิง 12 ขวบ ถูกข่มขืน แชตขอความช่วยเหลือ แต่ญาติเปิดอ่านช้า

สลด เด็กหญิง 12 ขวบ ถูกข่มขืน แชตขอความช่วยเหลือ แต่ญาติเปิดอ่านช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง 12 ขวบ ไปช่วยงานศพแต่ถูกข่มขืนในห้องเก็บของ แชตขอความช่วยเหลือแต่ญาติหลับ กว่าจะเปิดอ่านข้อความก็ตอนเช้า 

(6 ก.พ.65) พ่อและแม่ของ เด็กหญิง เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ไพบูลย์ พ่วงจินดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อความดำเนินคดี นายบอล ซึ่งเป็นคนบ้านห้วยขะยุง หมู่ที่ 6 ต.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.00 - 21.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่เด็กหญิงเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ ไปช่วยงานศพที่วัด ที่ ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ โดยนายบอลใช้อุบายหลอกให้ไปช่วยยกน้ำในห้องเก็บของและทำการบังคับข่มขืน 2 ครั้ง พร้อมข่มขู่ห้ามไปบอกใคร โดยขณะเกิดเหตุเด็กหญิงเอ ได้พยายามส่งข้อความถึงญาติซึ่งเป็นผู้หญิง เมื่อเวลา 21.50 น. ให้ไปบอกตาเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ญาติคนดังกล่าวนอนหลับ ไม่ได้เปิดอ่าน

จนกระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 6 ก.พ. 65 ญาติคนดังกล่าวได้ตื่นมาเปิดอ่านข้อความ และนำเรื่องไปแจ้งกับตาของเด็กหญิงอ๋อย ต่อมาแม่ของเด็กได้สอบถาม จึงทราบความจริง พร้อมทั้งบอกเพิ่มว่า นอกจากนี้ ยังมีคนรู้จักได้ก่อเหตุข่มขืนมาราธอนมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้น ป.2 จนถึงชั้น ป.5 ซึ่งล่าสุดได้หลอกเข้าไปข่มขืนถึง 3 ครั้งเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ละครั้งจะให้เงิน 200-300 บาท พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใคร

ขณะเดียวกัน ยังมี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี บังคับให้เด็ก สำเร็จความใครให้โดยใช้ปากอม อวัยวะเพศ เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 65 ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่ง ร.ต.อ.ไพบูลย์ พ่วงจินดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยขะยุง ได้ส่งผู้เสียหายไปให้แพทย์ โรงพยาบาลวารินชำราบ ตรวจหาร่องรอยการข่มขืน และเรียกนายบอล มาสอบปากคำในเบื้องต้น ซึ่งการสอบสวนนายบอลให้การรับสารภาพ แต่พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวไป ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับนายบอลแต่อย่างใด จึงทำให้ญาติๆ ติดใจ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม กลัวผู้ต้องหาจะหลบหนี

ด้าน พ.ต.อ.บุรภัช บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยูง  กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า เด็กหญิงโดนล่วงละเมิดก็รู้ถึงผู้ปกครองและได้มาแจ้งความร้องทุกข์ที่โรงพัก ทางตำรวจก้ได้ดำเนินการตามขั้นตอนโดยทางพนักงานสอบสวนได้นัดสหวิชาชีพเรียบร้อยแล้วซึ่งอัยการจังหวัดนัดทีมสหวิชาชีพในวันที่ 23 ก.พ. นี้  ในส่วนของผู้ที่น่าเชื่อว่าได้กระทำความผิดตามคำบอกเล่าของพ่อ แม่ เด็ก จากคำยืนยันของเด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกมาทำการสอบสวนไว้ส่วนหนึ่งก่อน ตามพยานหลักฐานในทางสำนวนยังคงเหลือการสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพและต้องรอผลการตรวจและลงความเห็นของแพทย์ก่อน

จากการสอบสวนและสืบสวนน่าเชื่อได้ว่านายบอลได้กระทำผิดจริง แต่ต้องรอเอกสาร 1-2 วันก็จะแจ้งข้อหาได้ 1 คนก่อน ส่วนอีกที่มีข่าวว่าเพื่อนบ้านใกล้ชิด ซึ่งเหตุเกิดคนละเวลากัน ไม่ใช่ร่วมกันต่างกรรมต่างวาระและต่างวันกันด้วยก็ต้องสอบเด็กให้เกิดความชัดเจน ก่อนว่าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ อย่างไร วันที่เท่าไหร่ ซึ่งมันต่อเนื่องกันมา ซึ่งตอนนี้น่าจะเป็นแค่คำกล่าวอ้างของผู้ปกครองเด็ก เพราะว่ายังไม่ได้สอบปากคำเด็กในรูปแบบของการสอบสวนคดีเด็กแต่ตอนนี้สามารถดำเนินคดีได้และแจ้งข้อหาได้แล้วคือกรณีเกิดล่าสุด ต้องดำเนินการอย่างรัดกุมเป็นธรรม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook