"ทิดสมปอง" เคลียร์สัมพันธ์ "น้องชมพู่" แม่ค้าออนไลน์สุดสวย ลั่นผมไม่มีวันชอบมัน

"ทิดสมปอง" เคลียร์สัมพันธ์ "น้องชมพู่" แม่ค้าออนไลน์สุดสวย ลั่นผมไม่มีวันชอบมัน

"ทิดสมปอง" เคลียร์สัมพันธ์ "น้องชมพู่" แม่ค้าออนไลน์สุดสวย ลั่นผมไม่มีวันชอบมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีดราม่าระหว่าง ติ๋ม ทีวีพูล กับ ทิดสมปอง หรือ สมปอง นครไธสง จะไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลังจากที่ ติ๋ม ทีวีพูล ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมต่างๆ ของ ทิดสมปอง จนเกิดกรณีแตกหักกัน ซึ่งก็ได้มีคนไปเสาะหาว่า แม่ค้าออนไลน์ คนดังกล่าวคือใคร และได้นำรูปมาเผยลงในโลกโซเชียล จนทำให้ แม่ค้าออนไลน์ คนหนึ่งได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่ถูกนำรูปคู่ระหว่างตนเองกับ ทิดสมปอง มาสื่อไปในทางที่ทำให้คนเข้าใจผิด อีกทั้งยังนำรูปไปลงโดยไม่ได้ขออนุญาต ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างหนัก ซึ่ง แม่ค้าออนไลน์ คนดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า

"ตอนนี้มีสำนักข่าวบางสำนัก สื่อบางสื่อ เอารูปคู่พู่กับพี่ปองไปลง เป็นลักษณะที่สื่อไปในทางให้เข้าใจผิด ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากพู่ โดยที่เห็นหน้าตาและชื่อ facebook พู่อย่างชัดเจน ซึ่งเนื้อข่าวที่ออกมาในสภาวะข่าวตอนนี้ สื่อให้เกิดการเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อพู่และครอบครัวเป็นอย่างมากในวงกว้าง โดยมีการ comment ต่อข่าวในเชิงเสียหายเยอะมาก ซึ่งพู่มีครอบครัวที่ชัดเจน และคนถ่ายรูปทั้งหมดก็เป็นคนในครอบครัว ความสัมพันธ์ระหว่างพู่กับพี่ปอง ยืนยันชัดเจนตรงนี้ว่า "เพื่อน"

ข้อมูลทุกอย่างตอนนี้พู่กำลังรวบรวม และจะดำเนินคดีกับทุกฝ่ายให้ถึงที่สุด เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง

ชมพู่ แม่ค้าออนไลน์สุดสวย"

ล่าสุด (8 ก.พ.65) นายสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง ได้เปิดใจในรายการโหนกระแส ที่มีพิธีกรดัง อย่างหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งของรายการหนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามนายสมปองถึงประเด็นความรัก ที่ติ๋ม ทีวีพูล ออกมาระบุปมแตกหัก ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องที่ห้ามคบกับแม่ค้าออนไลน์ด้วย

นายสมปอง ชี้แจงในประเด็นนี้ว่า สำหรับเรื่องความรักนั้น ยืนยันไม่มี ส่วนภาพที่ปรากฏในเฟซบุ๊กถ่ายรูปคู่กับหญิงสาวคนอื่นนั้น สาวที่ถ่ายรูปคู่ด้วยกันคือ น้องชมพู่ แต่ยืนยันเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ยืนยันแบบล้านเปอร์เซ็นต์ โดยอีกฝ่ายมีสามีและลูกแล้ว ซึ่งสามีของน้องชมพู่ก็เป็นเพื่อนกัน ลูกของชมพู่ก็เหมือนเป็นหลานเลย

“น้องชมพู่เป็นสาวคนเดียวกับที่พี่ติ๋มพูดถึง ที่ระบุเป็นแม่ค้าออนไลน์ โดยพี่ติ๋มอาจเป็นห่วง แต่ระหว่างผมกับชมพู่ไม่มีวันเป็นไปได้ ผมไม่ชอบมัน และไม่มีวันจะเป็นไปได้ น้ำหน้าอย่างมันจะเป็นเมียผมไม่ได้ ไม่เคยคิดเกินเลยแน่นอน เป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น โดยบอกพี่ติ๋มไปแล้ว ตอนนั้นยังบอกพี่ติ๋มด้วยว่า ถ้าได้คุยกับชมพู่แล้วจะรัก เพราะเป็นคนมีความสามารถ โดยเคยบอกคุณเต้ ลูกชายพี่ติ๋มไปด้วย ตอนนั้นก็บอกว่าให้ลองมาคุยกัน ยืนยันเรื่องของน้องชมพู่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ย้ำเรื่องคบเพื่อนอยากตัดสินใจเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook