สลด หนุ่มฉีดวัคซีนเข็ม 2 บ่นปวดแขนมาก ผ่านไปวันเดียวนอนตายคาเตียง

สลด หนุ่มฉีดวัคซีนเข็ม 2 บ่นปวดแขนมาก ผ่านไปวันเดียวนอนตายคาเตียง

สลด หนุ่มฉีดวัคซีนเข็ม 2 บ่นปวดแขนมาก ผ่านไปวันเดียวนอนตายคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด หนุ่มฉีดวัคซีนเข็ม 2 บ่นปวดแขนมาก ผ่านไปวันเดียวนอนตายคาเตียง พี่ชายร่ำไห้ ตอนเช้ายังคุยกันอยู่เลย

(8 ก.พ.65) มื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่ 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพนักงานชลประทานรังสิต สำนักเครื่องจักรกลเครื่องสูบน้ำแห้ง(รังสิต) ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชายทราบชื่อ นายจรัญ อายุ 35 ปี สวมกางเกงบ็อกเซอร์นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำให้เสียชีวิต

นายยุทธนา อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายทำงานช่างล้างแอร์ได้ไปฉีดวัคโควิดซิโนฟาร์มมาเช้าวานนี้ (7 ก.พ.) ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่มีการให้บริการรับวัคซีน และเป็นการรับวัคซีนเป็นเข็มที่ 2 หลังจากฉีดมาเขาก็บ่นว่าปวดแขนมากและรู้สึกเมื่อยๆ และในวันนี้ต้องขอลาหยุดงานนอนอยู่บ้านทั้งวัน จนมาพบศพนอนเสียชีวิตตอน 4 โมงเย็น ทางญาติและเพื่อนๆ เชื่อการเสียชีวิตน่ามาจากการฉีดวัคซีน โดยผู้ตายเองมีโรคความดันซึ่งตอนที่เดินทางไปฉีดเข็มแรกมีการวัดความดันสูงเลยไม่ได้ฉีด จากนั้นเว้นระยะไปผู้ตายได้ลงชื่อในหมอพร้อม นัดไปรับวัคซีนมาเป็นเข็มที่ 1 หลังจากความดันปกติเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2565 จากนั้นห่างกันเดือนกว่าวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 หมอพร้อมนัดให้ไปฉีดเข็ม 2 ซึ่งไม่ได้มีการวัดความดันกลับมาบ่นใจไม่ค่อยดี มีอาการปวดแขนจุดที่ฉีด และปวดเมื่อย โดยผู้ตายนั้นยังไม่มีครอบครัวพักอาศัยอยู่กับพี่ชาย

ด้าน นายวิชัย อายุ 38 ปี พี่ชายเล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้น้องชายไปฉีดซีนเข็ม 2 มาตอนเย็นก็บ่นให้ฟังว่า เขาปวดแขนอยู่ จากนั้นเข้านอนปกติ ตอนเช้าตีห้าจะออกไปทำงานเจอน้องชายก็คุยกันปกติ ตนก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เขาบ่นว่าปวดแขน ตนเองก็ออกไปทำงานกลับมาตอนบ่ายสามโมงเจอภรรยา น.ส.นรินทร อายุ 27 ปี บอกว่าน้องชายเป็นอะไรทำไมนอนท่าแปลกๆ เราก็ตกใจ แล้วเพื่อนๆ ก็เข้ามาดูพบน้องชายเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้หลักฐานเบื้องต้นแพทย์ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook