"บุ๋ม ปนัดดา" เคลียร์ชัด ถูกถามเรื่องธุรกิจสีเทา "ทิดสมปอง" จนพูดว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า

"บุ๋ม ปนัดดา" เคลียร์ชัด ถูกถามเรื่องธุรกิจสีเทา "ทิดสมปอง" จนพูดว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า

"บุ๋ม ปนัดดา" เคลียร์ชัด ถูกถามเรื่องธุรกิจสีเทา "ทิดสมปอง" จนพูดว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรคู่ อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 ได้เคลียร์ชัดประเด็นร้อนกรณี ทิดสมปอง หลังถูกถามเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เคยได้ยินจาก บุ๋ม ปนัดดา ที่ระบุว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า โดย ทิดสมปอง เผยว่าผมไม่มีสีเทา 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง 40 วันสึกมาผมจะทำอะไรได้ สึกมานอนบ้านพี่ติ๋มเลย ซึ่งพี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่ไว้ใจผมจะปรึกษาจะถาม ถ้าสังคมเคลือบแคลงใจว่าทำธุรกิจสีเทาเหรอ อยากให้พี่สาวที่ผมรักมาก บอกว่าสีเทาคืออะไร เพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ งานนี้ บุ๋ม ได้ตอบชัดถึงเรื่องนี้ให้หายคล้องใจมาว่า

อั๋น ภูวนาท : "ถูกถามเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาที่เคยได้ยิน บุ๋ม ปนัดดา พูดว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า เขาตอบว่า ผมไม่มีธุรกิจสีเทาร้อยเปอร์เซ็นต์ 40 วันที่สึกออกมาผมจะไปทำอะไรได้สึกมาผมก็ไปนอนบ้าน พี่ติ๋ม เลยซึ่งพี่บุ๋ม ปนัดดา เป็นพี่สาวที่ผมไว้ใจผมจะปรึกษาจะถามถ้าคนเคลือบแคลงว่าผมทำธุรกิจสีเทาเหรออยากให้พี่สาวที่ผมรักมากบอกว่าสีเทาคือ อะไรพี่พูดมาเลยดีกว่าเพราะผมไม่ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ พี่บุ๋ม คิดว่าน้องชายคนนี้ทำธุรกิจสีเทาพูดเลยผมไม่โกรธผมพูดเลยอันนี้ไม่ดี เธอเป็นน้องนะอย่าทำ เตือนผมเลยชัดเจนกับผมเพราะว่าผมไม่ได้ทำแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์"

บุ๋ม ปนันดา : "เคลียร์ตรงนี้คำว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า เมื่อไม่รู้ว่าเขาทำหรือไม่ทำ เพราะไอ้คำพูดนั้นเมื่อเป็นวันที่ บุ๋ม อ่านข่าวว่า พี่ติ๋ม แถลงข่าวอะไรเกี่ยวกับ ทิดสมปอง ทีนี้ พี่ติ๋ม เป็นคนหนึ่งที่พูดถึงเรื่องธุรกิจสีเทาแล้วทางพิธีกรข้างๆ ในฐานะที่เขารู้ว่า บุ๋ม รู้จัก สมปอง มานานก็เลยหันมาถาม บุ๋ม ว่ารู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม บุ๋ม ก็พูดตรงๆ ว่าไม่รู้ ถ้าไม่รู้ก็ไม่พูดเลยดีกว่า กลายเป็นประเด็นเพียงแค่ บุ๋ม ตอบแค่นั้น"

บุ๋ม ปนันดา : "แต่มันยังไม่พอ บังเอิญอีกวันหนึ่งที่ไปงานประกวดนางสาวไทยสำนักข่าวของพี่ติ๋ม ก็ไปสัมภาษณ์ฉันแต่มันอยู่หน้างานนางสาวไทยใช่ไหมจะให้ฉันทำหน้าตรึงแล้วก็ยืนหน้าตรึงใช่ไหม แต่เพราะที่เรายิ้มตอนที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นเพราะวันนั้นจะมีแฟนนางงามหลายล้อมตัวดิฉันอยู่ตลอดเวลาแล้วเราก็ไม่สามารถที่จะทำหน้าตรึงได้หรืออย่างไร ซึ่งในวันนั้นเราก็ได้ตอบไปว่าไม่รู้พี่ไม่พูดดีกว่า แต่ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาไปถามพี่ติ๋มเอาเอง แล้วเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับ พี่ติ๋ม คุณก็ไปเคลียร์กับพี่ติ๋ม เอาเอง สำหรับเรื่อง พี่ติ๋ม ให้พี่พูดอะไรพี่ไม่กล้าพูดเพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ ซึ่งคำพูดของเราที่เราได้สื่อออกไป เรารู้สึกว่าเรื่องนี้น่าจะสื่อถึง พี่ติ๋ม ให้เขาเคลียร์เอง"

บุ๋ม ปนันดา : "ส่วนเรื่องธุรกิจสีเทาฉันไม่ได้พูด ฉันไม่ได้พูด แต่วันนั้นเพียงแต่ก็ไม่เข้าใจอะไรที่ดิฉันอ่านข่าวแล้วกลับกลายเป็นว่าคนมาถามว่า ปนัดดา พูดไหม ปนัดดา จะเอาอะไรมาพูดก็อ่านข่าวแต่อ่านข่าวของใครก็อีกเรื่องหนึ่งแต่ถามว่ารู้ไหม ไม่รู้ก็เลยไม่พูดดีกว่า ผิดตรงไหนคะ คำนี้ เพราะที่ผ่านมาถ้าอยากจะเตือนอะไร มหาสมปอง จริงๆ บุ๋ม ก็จะยกหูโทรหาเขาเลย"

ติดตามรายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุม ในทุกวงการ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" เคลียร์ชัด ถูกถามเรื่องธุรกิจสีเทา "ทิดสมปอง" จนพูดว่าไม่รู้ไม่พูดดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook