พลเมืองดีช็อก กล่อมสาวร้องไห้บนสะพาน นึกว่าดีขึ้นแล้ว จู่ๆ กระโดดตูมลงแม่น้ำ

พลเมืองดีช็อก กล่อมสาวร้องไห้บนสะพาน นึกว่าดีขึ้นแล้ว จู่ๆ กระโดดตูมลงแม่น้ำ

พลเมืองดีช็อก กล่อมสาวร้องไห้บนสะพาน นึกว่าดีขึ้นแล้ว จู่ๆ กระโดดตูมลงแม่น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีช็อก กล่อมสาวร้องไห้บนสะพาน นึกว่าดีขึ้นแล้ว จู่ๆ กระโดดตูมลงแม่น้ำ เคราะห์ดียังพยายามดำผุดดำว่าย ไม่จมน้ำ

(9 ก.พ. 65  เมื่อช่วงเช้าศูนย์วิทยุ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานพระนั่งเกล้า 2 ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อเมษนนท์ นาขวัญ ผกก. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบรุดไปตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุกลางสะพานดังกล่าวพบรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีขาวแดง ทะเบียน 7 กข-4992 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ส่วนหญิงดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นางยุพา อายุ 46 ปี  มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ คือนายสุริยัณห์ โพธิพรหม อายุ 35 ปี แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้กระโดดสะพานพระนั่งเกล้า 2 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาแล้ว ตอนนั้นตนเองสังเกตเห็นหญิงที่กระโดดกำลังดำผุดดำว่ายอยู่กลางแม่น้ำ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าที่อยู่ใต้สะพานนำเรือออกช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย แต่หญิงสาวมีอาการเจ็บหน้าอกเพราะแรงกระแทกระหว่างกระโดดลงไป จึงนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ให้แพทย์ทำการรักษา

สอบสวนทราบว่านางยุพา ปัจจุบันพักอยู่กับสามี ซอยนนทบุรี 42 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี สาเหตุมาจากปัญหาครอบครัวเลยน้อยใจมากระโดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย   

ขณะที่ นายสุริยัณห์ โพธิพรหม หนุ่มพลเมืองดี กล่าวเพิ่มเติมว่า  ช่วงเกิดเหตุตนขับรถไปทำงานจากไทรน้อยมุ่งหน้าแคราย ระหว่างขึ้นสะพานพระนั่งเกล้าเห็นคนจอดรถ จยย.กลางสะพาน ซึ่งมันผิดวิสัยของคนทั่วไป นั่งหันหลังให้ถนนและหันหน้าไปทางแม่น้ำเจ้าพระยา ตนขับรถเลยมาหน่อยนึงแล้วจอดรถเดินลงไปคุย ถามว่ามีอะไร เป็นอะไร ไม่สบายใจอะไรเล่าให้ตนฟังได้นะ ถามทุกอย่าง เหมือนเขามีปัญหาชีวิต เขาก็ร้องไห้และไล่ตนกลับให้ไปทำงาน

พี่ผู้ชายอีกคนก็ช่วยคุยบอกถ้าพี่ยังอยู่บนนี้พวกตนก็ไม่สบายใจ จะอยู่เป็นเพื่อนพี่ตลอด ระหว่างนั้นตนก็ทำสัญลักษณ์ให้พี่ผู้ชายโทรแจ้งกู้ภัย หลังจากนั้นเขาเย็นลงบอกว่าสบายใจแล้ว เลยชวนลงมาจากสะพานเพราะรถวิ่งเร็ว เขาก็ไม่ยอมให้พี่ผู้ชายขี่รถให้ หยิบกุญแจสตาร์ทรถเองแล้วขี่ไปไม่ถึง 50 เมตร เขาจอดรถและกระโดดจากสะพานไปต่อหน้าตนเลย มีพี่อีกคนที่ขึ้นคร่อมรถไว้ก็ขี่ไปตีคู่ แล้วจะคว้าไว้แต่ไม่ทัน ไม่ถึง 5 นาทีตำรวจมา แต่พี่ผู้หญิงหลังจากโดดลงไปเขายังไม่จม ยังลอยคออยู่เหมือนคนว่ายน้ำเป็น หลังจากนั้นมีผู้ชายโทรหาตนบอกว่าเป็นแฟนเก่า ตนเลยบอกว่าพี่เขาปลอดภัยแล้ว จากนั้นเขาก็มารับตัวพี่ผู้หญิงไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook