ไม่ได้เหยียด "พิมรี่พาย" แจงดราม่าฉะคอมเมนต์ส้ม 3 โล 100 แค่หยอกลูกค้าเล่น

ไม่ได้เหยียด "พิมรี่พาย" แจงดราม่าฉะคอมเมนต์ส้ม 3 โล 100 แค่หยอกลูกค้าเล่น

ไม่ได้เหยียด "พิมรี่พาย" แจงดราม่าฉะคอมเมนต์ส้ม 3 โล 100 แค่หยอกลูกค้าเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิมรี่พาย ไลฟ์สดแจงดราม่า ฉะคอมเมนต์ "ส้ม 3 โล 100" ว่าหน้าแย่ ไร้รสนิยม เผยแค่หยอกเล่น เป็นลีลาการขาย ยืนยันไม่มีเจตนาเหยียด

จากกรณี น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เจอขุดคลิปเดียวกันกับที่ด่าบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่เป็นปมเรื่องส้ม 7 กิโลกรัม 770 บาท ซึ่งเป็นส้มนิวซีแลนด์ นำเข้าจากไต้หวัน แต่มีชาวเน็ตไปคอมเมนต์ที่ระบุว่า "กูคิดว่า 3 โล 100" ก่อนที่พิมรี่พายจะตอบกลับอย่างรวดเร็วตามสไตล์ ซึ่งชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นการเหยียด

ล่าสุด วานนี้ (9 ก.พ.) พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สด ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจพิมรี่พายขายทุกอย่าง โดยเป็นการไลฟ์นอกสถานที่ครั้งแรกเพจ โดยระบุว่า จำเป็นต้องมาอธิบาย เพราะแคร์คนที่รักที่ติดตาม เหตุผลที่มาไลฟ์วันนี้ เพราะคิดไว้อยู่แล้วว่าต้องเลยเถิด แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ จนทำให้ลูกค้าตนเข้าใจผิด

ซึ่งข่าวสารที่ออกไป ผู้คนที่เสพไม่ได้รับทราบที่มา เลยอยากมาอธิบายให้ฟังถึงเจตนา และตนเป็นเพียงแม่ค้าคนหนึ่งที่มีลูกค้าอุดหนุนให้ความสนใจเอ็นดูเป็นจำนวนมาก และอาจจะเข้าใจผิด

อันแรกเลยใครจะชอบจะเกลียดมันเป็นสิทธิของคนนั้น ตนเข้าใจดีและยอมรับ แต่ว่าไม่อยากคนที่ตนแคร์ที่สุดคือลูกค้าเข้าใจผิด รวมไปถึงอยากให้ครอบครัว คุณพ่อกับพี่สาวสบายใจ เนื่องจากคุณพ่ออ่านข่าวและอ่านทุกคอมเมนต์ แล้วก็รับทราบมาว่าคุณพ่อเสียใจ

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนั้นคือ ตนไลฟ์ขายส้ม พูดขายตามสไตล์ จากนั้นมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า "ส้ม 3 โลร้อย" ปกติตนจะไม่อ่านคอมเมนต์ แต่คอมเมนต์นี้เป็นของคนที่แซวกันบ่อย หยอกกันมาตลอด เพราะเขาเคยขอให้ตนขายครก แล้วเราก็ไปหามาขาย จนถือว่าเป็นเพื่อนสนิท เพราะจะชอบหยอกกันอย่างนี้ แบบฟีลเพื่อนหยอกกัน

พอคอมเมนต์นี่ขึ้นมา ตนก็พูดไปด้วยความที่ปากไว เพราะรู้อยู่แล้วว่าเขาต้องพิมพ์มาอีก ก็ด่าเลย จนกระทั่งเขาพิมพ์มาว่าพอเถอะ ซื้อแล้วกล่องนึง หลังจากนั้นตนก็ชมเลยว่าเป็นคนดี คนเลิศ คนปัง ชาติตระกูลดี เจตนาตนแค่จะหยอกเพื่อน จากนั้นก็จบไป ไม่ได้คิดอะไร

จากนั้นพอมาดูข่าว เขาตัดมาแค่ช่วงที่ด่า แต่ก็ไม่แปลกเพราะพูดแรง ปากไว แต่เจตนาตนไม่ได้จะว่าหรือจะไปเหยียดใครเลย เพราะว่ากำพืดตนมาจากยิ่งกว่ารากหญ้า และเล่ามาตลอดว่า สู้มายังไงแบบไหนตั้งแต่เด็ก โตมาแบบไหน ไม่เคยลืมกำพืดตัวเอง

ตนแค่จะหยอกเล่นกับเพื่อน เพราะในไลฟ์สดจะมีคนที่หยอกด้วยประจำอยู่แล้วไม่กี่คน ที่เขาคอมเมนต์มาแล้วปังๆ แล้วคนชอบๆ ขำๆ เพื่อให้มีปฏิสัมพันธ์ในการขาย เพราะเป็นลีลาการขายของตน พร้อมยืนยันว่า แต่ไม่มีเจตนาจะไปว่าใครเลยหรือเหยียดใครเลย

ส่วนประเด็นเรื่องหน้าตา มีคนด่าทำหน้ามาสวยแล้วลืมตัว ตนพูดมาตลอดว่าทำศัลยกรรม ทำยูทูบเล่ามาว่าหน้าเดิมเป็นยังไง หน้าเปลี่ยนมากี่หน้า เล่าตลอดว่าสมัยก่อนหน้าเป็นยังไง สมัยก่อนจนยากแค้นยิ่งกว่าชีวิตเฆี่ยนโบย ฉะนั้นไม่ต้องขุดรูปอะไรเลย

ทั้งหมดทั้งมวลอยากจะให้เข้าใจว่าตนไม่ได้อยากที่จะว่า หรือพูดให้คนฟังเข้าใจเป็นเรื่องแบบนั้น เข้าใจว่าลูกค้ารู้ คนอยู่ในเหตุการณ์มีเป็นหมื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook