เจอตัวแล้ว "บัวผัน" สาวโอนสายแก๊งทวงเงินกู้เข้าเบอร์โรงพัก ตำรวจเจอด่าแทนทั้งวัน

เจอตัวแล้ว "บัวผัน" สาวโอนสายแก๊งทวงเงินกู้เข้าเบอร์โรงพัก ตำรวจเจอด่าแทนทั้งวัน

เจอตัวแล้ว "บัวผัน" สาวโอนสายแก๊งทวงเงินกู้เข้าเบอร์โรงพัก ตำรวจเจอด่าแทนทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บัวผัน" สาวตั้งโอนสายเข้าเบอร์โรงพัก ตำรวจรับสายวันนึงเกือบ 50 ครั้ง ก่อนเจอด่าเป็นชุด เจ้าตัวบอกไม่ได้ตั้งใจก่อกวน แค่หวังให้ช่วยคุยเท่านั้น

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุ สภ.เมืองนนทบุรี ที่กำลังปวดหัวและเสียสุขภาพจิตเป็นอย่างมาก หลังถูกแก๊งเงินกู้โทรศัพท์ติดตามมาทวงเงินในแต่ละผลัดเกือบ 50 ครั้ง เมื่อรับสายจะถูกด่าเป็นชุดทันที แม้จะพยายามแจ้งให้ทราบว่าปลายทางที่โทรมาเป็นสถานีตำรวจก็ตาม แต่ก็ยังถูกด่าถูกทวงหนี้อยู่เช่นเดิม

ล่าสุด วันนี้ (10 ก.พ.) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า จากคดีที่มีแก๊งทวงหนี้ได้โทรไปที่ สภ.เมืองนนนทบุรี เพื่อทวงเงินกับเจ้าหน้าที่ห้องวิทยุ ทำให้เกิดความเสียหาย

วันนี้ ผู้เสียหาย น.ส.บัวผัน (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งทวงหนี้ที่ทวงในลักษณะผิดกฏหมาย จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเอาไว้แล้ว

โดยยอมรับว่าได้ไปกู้เงินจากแอปฯ ดังกล่าวมาจริง เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท เพียงแอปฯ เดียว จากนั้นต่อมาก็มีแอปฯ อื่นๆ โอนเงินตามเข้ามาให้อีกหลายแอปฯ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆ กับแอปฯ อื่น ๆ

ตอนนี้ผู้เสียหายได้รับความเดือดร้อนจากการถูกแก๊งเงินกู้โทรทวงหนี้ทั้งกับตนเองและบุคคลรอบข้าง ซึ่งหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศน์ ได้รับแจ้งความแล้วจะเร่งสืบสวนติดตามตัวเจ้าของแอฟดังกล่าวมาดำเนินคดีในฐานความผิด พรบ.ทวงหนี้และคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนดต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับทาง น.ส.บัวผัน (ขอสงวนนามสกุล) เนื่องจากตกเป็นเหยื่อของแก๊งค์เงินกู้ เพียงแต่ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปถึงการโอนสายมายังสถานีตำรวจและสถานที่ราชการนั้นทำให้เกิดความเสียหายแก่งานราชการและประชาชน ไม่สมควรกระทำ ซึ่งผู้เสียหายเองก็ยอมรับผิดในการกระทำดังกล่าว และขอโทษกับเจ้าหน้าที่ห้องวิทยุเรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจอตัวแล้ว "บัวผัน" สาวโอนสายแก๊งทวงเงินกู้เข้าเบอร์โรงพัก ตำรวจเจอด่าแทนทั้งวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook