เจ้าของบ้านริมน้ำ ผงะ นึกว่าซากสัตว์ เขี่ยไปเขี่ยมาพบเป็นชิ้นส่วนศพ มีรอยสัก

เจ้าของบ้านริมน้ำ ผงะ นึกว่าซากสัตว์ เขี่ยไปเขี่ยมาพบเป็นชิ้นส่วนศพ มีรอยสัก

เจ้าของบ้านริมน้ำ ผงะ นึกว่าซากสัตว์ เขี่ยไปเขี่ยมาพบเป็นชิ้นส่วนศพ มีรอยสัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าซากสัตว์ ที่แท้ซากศพ! เจ้าของบ้านริมน้ำพบชิ้นส่วนสะโพกมีรอยสัก ลอยมาติดหน้าบ้าน จุดธูปบอกให้เขากลับบ้านไป  ชาติหน้าอย่าเจอคนใจร้าย

(10 ก.พ.65) เมื่อเวลา 12.30 น พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สภ.บางกรวย ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนหน้าท้องติดสะโพกมนุษย์ ไม่มีแขนไม่มีขา ลอยน้ำอยู่บริเวณคลองบางกอกน้อย ตำบลบางกรวย จังหวัดนนทบุรี หน้าบ้านประชาชนฝั่งตรงข้ามวัดชลอ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาสาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสยามนนทบุรี มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำพบเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสยามนนทบุรี มูลนิธิร่วมกตัญญูได้ช่วยกัน นำเชือกลากมาที่ท่าน้ำวัดชลอ ตำบลบางกรวย จังหวัดนนทบุรี สภาพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำขึ้นมาจากน้ำคาดว่าเป็นศพหญิงสาวที่กระโดดสะพานพระราม8 ช่วงเที่ยงวันที่ 7ก.พ.ที่พบชิ้นส่วนลอยกระจัดกระจายมาก่อนหน้านี้

น.ส.ปัทมา อายุ 60 ปี เป็นผู้พบเห็น อาชีพรับจ้าง เล่าว่า เวลาประมาณ 12.00น. มีกลิ่น จึงไปดูคิดว่าเป็นหมา หลังจากนั้นดูไปมาคิดว่าไม่ใช่หมาเน่า และเห็นไส้ออกมาเยอะและน้ำเป็นมัน จึงตามน้องมาและเอากล้องส่องดูพบว่าเป็นรอยสัก จึงโทรแจ้งตำรวจ ตนคิดว่าไหลมาจากทางล่างเพราะมีน้ำขึ้น ทุกๆ อย่างจะมาติดที่บ้านตนหมด หมาตายติดเป็นประจำ เพราะตรงนี้เป็นสามแยกน้ำวน แต่ก็ไม่ตกใจอะไรเพราะ่าเป็นชิ้น ไม่ใช่ทั้งตัว คาดว่าชิ้นที่เจอเป็นหน้าท้อง เพราะไส้เยอะจริงๆ เนื่องจากเราเห็นแค่นิดเดียว แต่พอเจ้าหน้าที่ตอนที่เขี่ยไปขึ้นท่าน้ำวัด พบว่าเป็นทั้งสะโพก ซึ่งตอนอยู่บ้านตนไม่ได้กลิ่น แต่พอไปตรงที่วัดกลิ่นกลับลอยมา แต่คนที่บ้านจะอยู่ข้างหลังบ้านกันหมด มีแต่ตนกับแม่ที่อยู่บริเวณนี้ เพราะต้องทำกับข้าว ตอนนี้รู้สึกกลัวเล็กน้อยว่าคืนนี้จะนั่งเล่นตรงนี้อีกไหม เพราะนั่งเป็นประจำ ซึ่งตนก็จุดธูปบอกเขาว่าให้กลับไปบ้าน และให้พบชิ้นส่วนที่หายไปจนเจอ ถ้าชาติหน้าเกิดมาขอให้เกิดมาเจอคนดีอย่าเจอคนใจร้ายแบบนี้ เขาจะได้มีความสุข อย่าเจอคนใจร้ายอีก

นางสะอาด อายุ 84 ปี คุณยายเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังทานข้าว ออกมาเห็นตนคิดว่าเป็นหมาที่ตายแล้วมาติดสวะ จึงบอกให้ลูกมาเขี่ยทิ้งจะได้มากินข้าว ลูกเลยบอกว่าเดี๋ยวเขี่ยเองแต่พอเขี่ยพบว่าเป็นชิ้นส่วนคน น้องเขยจึงถ่ายภาพไว้และมาขยายดู และมีรอยสักด้วย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณแล้วมาดู หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูและ ปกติตนนอนตรงนี้เป็นประจำ แต่ก็ไม่กลัวอะไรตกกลางคืนก็ปิดบ้านหมดแล้ว ตอนที่เจอไม่ส่งกลิ่นเหม็นเลยสักนิด แต่น้ำภายในคลองเป็นมันๆ

     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook