แชร์ว่อน คลิปสาวถูกทำร้ายริมถนน ห่างป้อมไม่ถึง 50 เมตร แต่ไม่มีตำรวจสักนาย

แชร์ว่อน คลิปสาวถูกทำร้ายริมถนน ห่างป้อมไม่ถึง 50 เมตร แต่ไม่มีตำรวจสักนาย

แชร์ว่อน คลิปสาวถูกทำร้ายริมถนน ห่างป้อมไม่ถึง 50 เมตร แต่ไม่มีตำรวจสักนาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อน คลิปหญิงสาวถูกแฟนทำร้ายริมถนน ห่างป้อมตำรวจไม่ถึง 50 เมตร แต่ไม่มีตำรวจสักนาย ล่าสุดลูกคนเจ็บแจ้งความแล้ว ฝีมือแฟนใหม่แม่

โซเชียลแห่แชร์คลิปภาพหญิงสาวคนหนึ่งถูกชายวัยกลางคนทำร้าย ด้วยการจับทุ่มลงกับพื้นริมถนน ก่อนที่จะพยายามอุ้มขึ้นรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ และขับรถออกไป โดยผู้ถ่ายคลิประบุว่า “เผื่อมีประโยชน์ครับ หน้าปั๊มกำนันแสน เมื่อสักครู่นะครับ” โดยหลังจากการแชร์ภาพดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากและบอกให้ผู้โพสต์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อม ซึ่งอยู่ห่างไปไม่ถึง 50 เมตร โดยผู้โพสต์เข้าไปตอบว่าไปดูแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่แม้แต่คนเดียว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งห่างจากที่พักสายตรวจตำบลหัวตะพาน ไม่ถึง 50 เมตร 

นายธนกฤต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวเล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาขณะที่ตนขับรถมากับภรรยาและลูกและเข้าเติมน้ำมันที่ปั้มดังกล่าวว พอขับออกมาก็เห็นรถคันนี้จอดอยู่และเห็นมีชายที่อยู่ในภาพจับผู้หญิงทุ่มลงกับพื้น ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายและพยายามจะลงไปช่วยเหลือ แต่ตนมีอาการป่วยอยู่จึงไม่ได้ลงไป ซึ่งเมื่อชายคนดังกล่าวทำร้ายหญิงคนนี้จนมีลักษณะคล้ายหมดสติก็พยายามอุ้มขึ้นรถขับออกไป ตนเองจึงขับรถเลยไปจอดที่ป้อมตำรวจซึ่งอยู่ไม่ห่างกันเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ก็ปรากฏว่าไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ จึงนำภาพมาโพสต์ในเฟซบุ๊กเผื่อที่จะเป็นประโยชน์ โดยหลังจากโพสต์ไปไม่นานก็มีลูกสาวของหญิงสาวคนดังกล่าวติดต่อมาโดยบอกว่ามารดาของตนเป็นหญิงที่ถูกทำร้ายในคลิป และขอภาพเพื่อนำไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ  

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.วิเศษชัยชายพบกับ นางสาวเนติการณ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของหญิงที่อยู่ในคลิปเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบอกว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือ นางกิ่งแก้ว อายุ 43 ปี มารดาของตน ส่วนผู้ชายที่ทำร้ายก็คือนายใหญ่ ไม่ทราบนามสกุล แฟนใหม่ของแม่ ซึ่งก่อนที่ตนจะมาแจ้งความมารดาของตนกลับเข้ามาบ้านด้วยอาการสะบักสะบอม มีบาดแผลที่คิ้วขวาแตก และมีบาดแผลตามร่างกายทั่วจึงพามารดาไปหาหมอที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ และเมื่อกลับมาที่บ้านเห็นคลิปภาพดังกล่าวซึ่งจำได้ว่าเป็นแม่ของตน ทำให้ตนทนไม่ได้ที่แม่ถูกกระทำอย่างนี้ จึงนำคลิปภาพดังกล่าวมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามตัวนายใหญ่มาดำเนินคดี เบื้องต้นนายใหญ่ไม่สามาถติดต่อได้และคาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

                                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook