"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" รุดให้กำลังใจ "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังรู้ข่าวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" รุดให้กำลังใจ "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังรู้ข่าวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" รุดให้กำลังใจ "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังรู้ข่าวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" รู้ข่าว "เสี่ยปาน 30 ล้าน" ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย รุดให้กำลังใจบอกอย่าไปคิดอะไรมาก

(10 ก.พ.65) ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ยูเทิร์น และขายอาหารตามสั่ง บ้านหนองบ่อ หมู่ 14  ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย.61 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ล้าน 90 ล้านบาท ได้เดินทางไปเยี่ยม นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี หนุ่มดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2558 หมายเลข 743148 จำนวน 5 ใบ 30 ล้าน หลังเสี่ยปาน ออกมาเปิดเผยว่าป่วยหนัก หมอบอกว่าอยู่ได้อีกแค่ 1 ปี และประกาศขายบ้าน ตามที่เป็นข่าวนั้น

เมื่อเจ๊อ๋อเดินทางไปถึงร้าน ขณะนั้นเสี่ยปานนั่งอยู่ในร้านกับพี่สาว เมื่อทราบว่าเจ๊อ๋อ 90 ล้าน มาเยี่ยมก็ได้เชิญนั่งที่โต๊ะ พร้อมกับหาน้ำมาต้อนรับ ซึ่งเจ๊อ๋อได้พูดคุยหยอกล้อทำความคุ้นเคยกับเสี่ยปาน ทำให้เสี่ยปานมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และบรรยากาศสนุกสนาน พร้อมกับสอบถามเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วย และการประกาศขายบ้าน โดยเสี่ยปานบอกเจ๊อ๋อว่าป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย พร้อมกับให้กำลังใจเสี่ยปานไม่ให้คิดมาก ไม่ให้เก็บคำพูดคนไม่หวังดีมาคิดมาก ขอเป็นกำลังใจให้เสี่ยปานหายจากอาการป่วย

จากนั้นเจ๊อ๋อได้ลุกไปทำก๋วยเตี๋ยว โดยเสี่ยปานขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงเอง ส่วนเจ๊อ๋อได้ซื้อฝรั่งเลี้ยงเสี่ยปาน และนั่งรับประทานด้วยกันอย่างสนุกสนาน

เจ๊อ๋อ เปิดเผยว่า ขอให้เสี่ยปานสู้ต่อไป เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ อย่าคิดว่ามันเข้ามาทำลาย ให้คิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นโรคอะไรก็ตาม ให้คิดว่าเป็นสิ่งที่เราต้องต่อสู้กับมัน เพราะเทวดาให้เราเกิดมาแล้ว เราเกิดมาเป็นคนไม่ใช่เรื่องง่าย อะไรที่เข้ามาหา ทั้งมุมดีและมุมร้าย เป็นสิ่งที่เราต้องต่อสู้ เพื่อให้เรามีชีวิตยืนยาวต่อไป ไม่ต้องคิดอะไรมาก

ด้าน เสี่ยปาน เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่เจ๊อ๋อ 90 ล้านมาเยี่ยมถึงบ้าน เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มาอุดหนุนก๋วยเตี๋ยว รู้สึกตื่นเต้น เพราะเจ๊อ๋อคือคนโชคดี ปกติก็ฐานะดีอยู่แล้ว ตัวจริงดูดีไม่ถือตัว ทำให้มีแรงสู้และเพิ่มความหนักแน่นขึ้นมาอีก ตนไม่สนใจกระแสสังคม จะเป็นตัวของตัวเอง ตนจะสู้เพื่อลูกและอยู่ให้นานที่สุดเท่าที่จะอยู่ได้ ทุกอย่างทำเพื่อลูก เพราะคนเราตายไปก็เอาอะไรไปด้วยไม่ได้ซักอย่าง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เจ๊อ๋อ 90 ล้าน" รุดให้กำลังใจ "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังรู้ข่าวป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook