"มิน พีชญา" ฉลองความโสดรับวาเลนไทน์ปีแรก ยิ้มรับมีคนเข้ามาคุยตามประสาคนสวย

"มิน พีชญา" ฉลองความโสดรับวาเลนไทน์ปีแรก ยิ้มรับมีคนเข้ามาคุยตามประสาคนสวย

"มิน พีชญา" ฉลองความโสดรับวาเลนไทน์ปีแรก ยิ้มรับมีคนเข้ามาคุยตามประสาคนสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิน พีชญา" สดใสฉลองความโสด รับวาเลนไทน์ปีแรก ยันสถานะโสดสนิท มีคนเข้ามาทำความรู้จักแต่ยังไม่ได้โฟกัสคนไหนเป็นพิเศษ

ยิ้มสวยๆ ฉลองความโสดรับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ไปเลย สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ไม่รู้ว่าวันแห่งความรักปีนี้จะรู้สึกยังไง เพราะเป็นปีแรกที่ต้องอยู่คนเดียวไร้คนรู้ใจข้างกายเหมือนทุกปี ล่าสุด มิน ได้เปิดใจถึงหัวใจในตอนนี้ว่า โสดมาก ยอมรับว่ามีเหงาบ้าง มีคนเข้ามาทำความรู้จักตามประสาคนโสดและสวย แต่ยังไม่ได้โฟกัสใครเป็นพิเศษ 

มิน เผยว่า "โสดค่ะ โสดมากตอนนี้ นี่ถือเป็นวันวาเลนไทน์ปีแรกที่โสดเลยนะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ มินก็ไม่คิดอะไรมากค่ะ ชิลล์ๆ เลย เพราะเราไม่ได้โสดคนเดียวนะคะ ยังมีเพื่อนๆ อีกเยอะเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ ไม่มีแฟนก็ไม่ได้แปลกอะไรหรอก เพราะถ้าเราคิดในแง่ดีบางครั้งความโสดก็ทำให้เราอิสระ อยากทำอะไรก็ได้ อยากไปไหนก็ได้ ถ้าคิดได้แบบนี้เราก็ไม่เครียดแล้ว ดังนั้นเราอย่าไปเปรียบเทียบตัวเองกับใคร อย่ามัวแต่นั่งคิดว่าคืนอื่นมีแฟน ทำไมเรายังโสด เพราะบางครั้งคนมีแฟนอาจจะไม่ได้แฮปปี้มีความสุขเหมือนคนโสดก็ได้นะคะ เห็นมั้ยนี้มินให้แง่คิดดีๆ สำหรับคนโสดในการสัมภาษณ์เลยนะ (หัวเราะ)

ถามว่าเหงามั้ย เอาจริงก็มีอยู่แล้วค่ะ คนเราเคยมีแฟนเนอะ จะบอกไม่เหงาเลยมันก็คงไม่ใช่ ตอนนี้โสดจริงค่ะ แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาทำความรู้จักมั้ยมันก็มีอยู่แล้ว เพราะเราก็สวยอ่ะเนอะ (หัวเราะ) ทุกวันนี้มีใครเข้ามาคุยเราก็คุยได้กับทุกคนค่ะ แต่ไม่ได้โฟกัสอะไรเป็นพิเศษนะคะ เพราะงานเยอะ มินทำงานแทบทุกวันเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดใจอะไรนะคะ ถ้ามันคลิกก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ ไม่รีบร้อนอะไรเลยกับรักครั้งใหม่ วันวาเลนไทน์ปีนี้ก็อยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว ถ้ามีใครชวนไปไหนก็ไป ถึงไม่มีแฟน แต่เราก็มีเพื่อน มีครอบครัวก็แฮปปี้แล้วค่ะ ดังนั้นไม่ซีเรียสอะไรเลยโสดแต่เราก็สวยได้ค่ะ" มิน พีชญา เผย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มิน พีชญา" ฉลองความโสดรับวาเลนไทน์ปีแรก ยิ้มรับมีคนเข้ามาคุยตามประสาคนสวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook