ปล่อยตัว "ไมค์ ภาณุพงศ์" เข้ากอดแม่ทั้งน้ำตา เผยเพื่อนๆ ที่ยังอยู่ข้างในยังไม่สิ้นหวัง

ปล่อยตัว "ไมค์ ภาณุพงศ์" เข้ากอดแม่ทั้งน้ำตา เผยเพื่อนๆ ที่ยังอยู่ข้างในยังไม่สิ้นหวัง

ปล่อยตัว "ไมค์ ภาณุพงศ์" เข้ากอดแม่ทั้งน้ำตา เผยเพื่อนๆ ที่ยังอยู่ข้างในยังไม่สิ้นหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (11 ก.พ.) ตามที่ ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้ประกันตัว นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ ไมค์ ระยอง โดยกำหนดเงื่อนไขห้ามจำเลยที่ 2 ทำ กิจกรรมหรือกระทำการใดอันอาจกระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์หรือสถาบันศาลในทุกด้าน หรือเข้าร่วมกิจกรรมที่อาจก่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง ห้ามจำเลยที่ 2 ออกนอก เคหสถานตั้งแต่เวลา 18.00-05.00 น.ของวันรุ่งขึ้น เว้นแต่เพื่อการรักษาพยาบาล หรือมีเหตุจำเป็นอื่นโดยได้รับอนุญาตจากศาล และห้ามจำเลยที่ 2 เดินทางออกนอก ราชอาณาจักรจนกว่าศาลจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ให้ผู้ร้องทำสัญญาประกันโดยไม่ต้อง วางหลักประกัน หากผิดสัญญาปรับ 1.5 เเสนบาท นั้น

ต่อมา เวลา 18.00 น. นายภาณุพงศ์ จาดนอกได้เดินทางออกมาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยมีมารดานางยุพิน มะณีวงศ์ มารดา และครอบครัวพร้อมทั้งเพื่อนฝูงรอต้อนรับ

ภาณุพงศ์ กล่าวว่า ตนที่ได้ออกมาเจอหน้าแม่เพราะว่าที่ผ่านมา ต้องพาแม่มาลำบากแต่ตนก็ดีใจที่แม่ยังสู้อยู่กับเราและความในใจคืออยากจะขอบคุณมวลชนทุกคนที่จัดทุกๆกิจกรรม มันเป็นกำลังใจให้กับพี่ร้องทุกคนที่อยู่ในเรือนจำ เวลากลับออกจากศาลมาก็จะได้เห็นเพื่อนๆได้ชูป้ายคำว่าปล่อยเพื่อนเรา

ภาณุพงศ์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ยังมี เพื่อนๆที่ยังอยู่ในเรือนจำอยู่ไม่ว่าจะเป็นอานนท์ นำภา พริษฐ์ ชิวารักษ์ ทะลุแก๊สและทะลุฟ้า ต่างคนก็ต่างสู้ด้วยจิตใจอันเข้มแข็งและกล้าหาญไม่มีความท้อแท้หรือจะอ่อนแอต่ออุปสรรคที่เราต้องเจอ ซึ่งฝากข้อความให้ทุกคนว่าสบายใจได้ ไม่มีใครอ่อนแอต่อกระบวนการดังกล่าว

"ทุกคนมีความหวังไม่ว่าจะเป็นการออกมาต่อสู้ก็ถือว่าเป็นมีความหวังและทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะติดคุกนานแค่ไหน ก็จะทำให้ถึงที่หวังไว้ ก่อนออกมาตนได้นวดให้ อานนท์ นำภา เพื่อความผ่อนคลาย ซึ่งทุกคนที่อยู่ในเรือนจำมีจิตใจที่แข็งแรง แต่ในแต่ละคนมีสุขภาพที่ไม่ค่อยดี จึงหวังว่าศาลจะเมตตาให้ปล่อยเพื่อนเราที่อยู่ในเรือนจำ เหมือนกับเมตตาตนและไผ่ ดาวดิน" ไมค์ ภาณุพงศ์ กล่าว

ภาณุพงศ์ หรือ ไมค์ กล่าวต่อด้วยว่า หลังจากได้รับการปล่อยตัวมา ตนจะไม่ทำให้น้องผิดหวังแน่นอน ด้านกรณีคุณแม่ขอให้ได้ไมค์พักนั้น ตนสัญญาว่า วันนี้จะกอดแม่ให้แน่นๆ ไมค์ได้กล่าวทั้งน้ำตา สวมกอด และหอมแก้ม ว่า ตนกับแม่ไม่ค่อยได้แสดงความรักกันเท่าไหร่ เพราะว่าตนก็ทำกิจกรรมก็จึงฝากขอโทษแกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในคุกที่ไม่สามารถกลับบ้านด้วย ตนขอบคุณแม่ที่เคียงข้างลูก ที่เป็นกำลังใจและทุ่มเทให้ลูกตลอดเวลา

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปล่อยตัว "ไมค์ ภาณุพงศ์" เข้ากอดแม่ทั้งน้ำตา เผยเพื่อนๆ ที่ยังอยู่ข้างในยังไม่สิ้นหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook