"แพท" ยินดีกับ "นาฟ" หลานสาวสร้างตัวจากธุรกิจ เก็บเงินซื้อรถหรูด้วยวัยเพียง 23 ปี

"แพท" ยินดีกับ "นาฟ" หลานสาวสร้างตัวจากธุรกิจ เก็บเงินซื้อรถหรูด้วยวัยเพียง 23 ปี

"แพท" ยินดีกับ "นาฟ" หลานสาวสร้างตัวจากธุรกิจ เก็บเงินซื้อรถหรูด้วยวัยเพียง 23 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพท ณปภา ภูมิใจหลานสาวมากๆ น้องนาฟ ซื้อรถหรูป้ายแดงจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง เอ่ยขอบคุณที่เลี้ยงและดูแล

เป็นความภูมิใจของ แพท ณปภา มากๆ ที่เห็นความสำเร็จของหลานสาว นาฟ ความขยันหมั่นเพียรจากการทำธุรกิจจนกระทั่งสามารถเก็บเงินซื้อรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญให้กับตัวเองด้วยวัยเพียง 23 ปีเท่านั้น โดยแพทได้บอกว่า "พี่ภูมิใจในตัวนาฟ มากกกกก #คนเก่งของพี่"

ทั้งนี้ นาฟ ได้เอ่ยขอบคุณ แพท ที่เลี้ยงและดูแลมา "ขอบคุณที่เลี้ยงจนอายุเท่านี้ รู้ตัวเองว่าดื้อมากๆ จะโดนตัดหางปล่อยวัดหลายรอบแล้ว ขอบคุณที่เลี้ยงหนูมา ที่คอนสั่งสอนหนู และคอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่องนะคะ"

นอกจากนี้ นาฟ ยังได้เขียนบันทึกไว้เป็นความภูมิใจของตัวเองด้วยว่า "น้องขนเงินขนทอง รถคันที่ 2 ในวัย 23 รถคันแรกในชีวิตนาฟ BMW นาฟซื้อด้วยเงินสดช่วงอายุ 18 ปี ตอนนั้นนาฟเรียนอยู่ในวัยมัธยม ขายของเก็บหอมรอบริบเอง ตอนนี้รถคันแรกกำลังจะพัง ซ่อมบ่อยมาก ซ่อมทีนึง2 เดือนครั้ง นาฟตัดสินใจออกคันนี้ เป็นรถแบรนด์ในฝันมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ"

"หลายคนอาจจะมองว่านาฟดูเป็นเด็กที่มีแต่ข่าวน่ากลัว มือตบ ซึ่งก็ยอมรับนะ นาฟป็นคนเลือดร้อน และรับไม่ได้ถ้าใครมาทำร้ายคนที่นาฟรัก ภาพลักษณ์นาฟก็จะดูไปในแนวนั้น"



"นาฟพยายามสร้างตัว เก็บเงิน ตั้งใจทำงานที่ลูกค้าจ้าง ตั้งใจทำธุรกิจที่สร้าง ตั้งใจเรียนให้จบ 3 ปีครึ่ง ตามสัญญาที่ให้กับครอบครัว ตอนนี้นาฟกำลังจะเรียนต่อปริญญาโท เพื่อหาความรู้มาใช้ในธุรกิจ"

"นาฟขอขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดนาฟ ขอบคุณพี่แพท ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆรอบข้างที่อยู่ข้างๆนาฟในวันที่นาฟแย่ ถ้าไม่มีทุกคน นาฟก็ไม่รู้ว่าตอนนี้นาฟจะเป็นยังไง"

"และที่สำคัญนาฟขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุน ซัพพอร์ตนาฟตลอดมา นาฟตั้งใจทำสินค้าดี ต้นทุนสูงไม่ว่าแต่สารสกัดต้องเห็นผลจริง สินค้าดีจริง ลูกค้าบอกต่อ นาฟจะพัฒนาตัวเอง ทีมงาน พัฒนาระบบแบรนด์ ให้ดียิ่งขึ้นไป จุดไหนที่ต้องแก้ไข ติชมกันได้นะคะ"

ต้องบอกว่าเป็นสวยและเก่งมากๆ ยินดีกับความสำเร็จนะคะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แพท" ยินดีกับ "นาฟ" หลานสาวสร้างตัวจากธุรกิจ เก็บเงินซื้อรถหรูด้วยวัยเพียง 23 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook