อื้อหือ! สื่อขุดประวัติ สาวสวยมือขวาคนใหม่ นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังสยิวทุนต่ำ

อื้อหือ! สื่อขุดประวัติ สาวสวยมือขวาคนใหม่ นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังสยิวทุนต่ำ

อื้อหือ! สื่อขุดประวัติ สาวสวยมือขวาคนใหม่ นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังสยิวทุนต่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่า จอย มอร์ริสซีย์ วัย 41 สาวชาวอเมริกัน ผู้ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งสำคัญในรัฐสภาอังกฤษไปหมาดๆ จะถูกสื่ออังกฤษรับน้องโหดเสียแล้ว หลัง เดลี่เมล์ ออกมาเปิดเผยว่า มือขวาสาวสวยคนล่าสุดของ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เคยมีประวัติสุดโลดโผน เป็นดาราในหนังทุนต่ำสุดวาบหวิว พร้อมปล่อยคลิปฉากในหนังเรื่องดังกล่าว ที่เห็นเธอในชุดสุดเซ็กซี่ กำลังควบอยู่บนตัวนักแสดงชายอีกคน พร้อมพูดบทสุดวาบหวิว

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังการปรับ ครม. ครั้งใหญ่ของนายกฯ บอริส จอห์นสัน ปรากฎว่า จอย มอร์ริสเซีย ได้รับเลือกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เข้ารับตำแหน่งเลขานุการส่วนตัวของรัฐสภา (Parliamentary Private Secretary : PPS) ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกรัฐสภาของสหราชอาณาจักร ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยนายกรัฐมนตรีในฐานะ "หูและตา" ของนายกฯ โดยไม่ได้รับค่าจ้าง

แต่ไม่กี่วันหลังการรับตำแหน่งสำคัญนี้ สื่อดังอย่างเดลี่เมล์ ก็ออกมาเผยว่า จอย เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์สุดสยิวเรื่อง Geek Mythology ซึ่งเป็นหนังทุนต่ำที่ออกฉายในปี 2008 ซึ่งตอนนั้นเธอใช้ชื่อในวงการว่า จอย โบเดน พร้อมกันนี้สื่ออังกฤษยังปล่อยฉากตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ เป็นฉากที่ จอยในชุดสุดวาบหวิว กำลังอยู่บนที่นอนร่วมกับนักแสดงชาย โดยเธอขี่หลังหนุ่มรายนี้แล้วกำลังเล่นบทสยิวควบม้ากันอยู่ ก่อนที่พระเอกจะเข้ามาเจอ

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวอาจจะไม่ได้กระทบต่อการทำงานของจอยในรัฐสภาอังกฤษแต่อย่างใด นอกเสียจากถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนจากชาวเน็ตอังกฤษ แต่ส่วนใหญ่ก็พุ่งเป้าที่ไปที่งานโปรดักชั่นของหนัง ที่ดูจะต่ำกว่ามาตรฐานเสียมากกว่า

สำหรับจอย มอร์ริสซีย์ เป็นชาวอเมริกัน ที่เดินทางมาศึกษาต่อปริญญาโทในอังกฤษ ที่วิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์ ลอนดอน ก่อนจะได้สัญชาติเป็นพลเมืองสหราชอาณาจักร และได้รับเลือกให้เข้าสภาในที่สุด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อื้อหือ! สื่อขุดประวัติ สาวสวยมือขวาคนใหม่ นายกฯ อังกฤษ เคยแสดงหนังสยิวทุนต่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook