ชาวเน็ตรุมขุดปมฉาว เน็ตไอดอลสาวฉายา "นางฟ้าบิ๊กไบค์" หลังคลิปเซ็กซ์หลุดว่อน

ชาวเน็ตรุมขุดปมฉาว เน็ตไอดอลสาวฉายา "นางฟ้าบิ๊กไบค์" หลังคลิปเซ็กซ์หลุดว่อน

ชาวเน็ตรุมขุดปมฉาว เน็ตไอดอลสาวฉายา "นางฟ้าบิ๊กไบค์" หลังคลิปเซ็กซ์หลุดว่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อหลายสำนักของจีน นำโดย The China Times รายงานประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดียของจีน หลังเน็ตไอดอลสาวชื่อดังที่โด่งดังทั้งใน Douyin และ Weibo มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านราย แต่ล่าสุดมีคลิปเซ็กซ์ฉาวหลุดออกมา นำไปสู่การขุดคุ้ยปมฉาวอีกมากมายตามมา และกำลังได้รับความสนใจอย่างมากในหมู่ชาวเน็ตจีนตอนนี้ 

เน็ตไอดอลสาวรายนี้ (สงวนชื่อสกุล) โด่งดังจากการนำเสนอชีวิตที่หรูหรา อู้ฟู่ โดยเป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นเจ้าของคฤหาสน์มูลค่าหลายล้าน และวิลล่าตากอากาศหรู แต่ที่เป็นจุดเด่นคือเธอมักจะโชว์รถบิ๊กไบค์ราคาแพง ที่เธอสะสมไว้หลากหลายคัน จนได้ฉายา "นางฟ้าแห่งวงการบิ๊กไบค์" ของจีนเลยทีเดียว

แต่ไม่นานมานี้ กลับมีคลิปหลุดเป็นเซ็กซ์เทปฉาวของเธอหลุดออกมาในโลกออนไลน์ จนทำให้ชื่อเสียงของเธอพลิกผันไปในชั่วข้ามคืน หลายคนขนานนามเธออย่างรุนแรงถึงขั้นที่ว่า จากนางฟ้ากลายเป็นโสเภณีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ชาวเน็ตจีนยังแห่ขุดคุ้ยประวัติส่วนตัวของเธอ ที่ยังคงมีข้อกังขาหลายอย่าง ทั้งเรื่องอายุที่แท้จริง โดยเน็ตไอดอลสาวบอกว่าเธออายุแค่ 23 ปี แต่กลับถูกขุดว่า เธอเคยพูดว่าเธอเกิดเมื่อปี 1995 (พ.ศ.2538) ซึ่งตอนนี้เธอควรจะอายุ 27 ปีแล้ว

และยังมีการขุดคุ้ยว่าที่เธอได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นเพราะใบหน้าที่สวยจากการศัลยกรรมทั้งสิ้น โดยชาวเน็ตได้โพสต์รูปเก่าของเธอมาแฉซึ่งหน้าตาต่างจากตอนนี้โดยสิ้นเชิง แต่ในประเด็นนี้ เน็ตไอดอลสาวได้โพสต์รูปสมัยเด็กของตัวเองตอบโต้ ว่าเธอไม่ผ่านมีดหมอ และหน้าตาแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ชาวเน็ตยังจับโป๊ะประวัติที่แท้จริงของเน็ตไอดอลสาวกันไม่หยุด โดยสาวรายนี้บอกว่า เธอเป็นลูกครึ่งที่มีแม่ชาวเกาหลีใต้ พ่อชาวจีน เธอเกิดที่เกาหลีใต้ แต่แม่ทิ้งไปตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และถูกส่งกลับมาที่จีนแผ่นดินใหญ่ และถูกเลี้ยงดูโดยแม่บุญธรรมที่เป็นเศรษฐี ทำให้เธอมีชีวิตที่หรูหราฟู่ฟ่าแบบที่เห็น 

แต่ชาวเน็ตกลับพยายามจับผิดว่า แท้จริงแล้วเธอเป็นชาวจีนแผ่นดินใหญ่เต็มตัว และแท้จริงแม่บุญธรรมที่เธออ้าง ก็เป็นน้าสาวแท้ๆของเธอนั่นเอง

การขุดคุ้ยอันนับเป็นมหากาพย์นี้ มาจากการแข่งขันที่ดุเดือดของวงการอินฟลูเอนเซอร์ และเน็ตไอดอลของจีน ที่มีความพยายามผลักดันตัวเองไปสู่จุดสูงสุดกันอย่างดุเดือด ตามรายงานระบุว่า ปมดราม่าที่เกิดขึ้นกับนางฟ้าบิ๊กไบค์รายนี้ นำไปสู่การแฉวงการมืดที่อยู่เบื้องหลังเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้ ที่จะทำตัวเหมือนเป็นบริษัทนายหน้า คอยเพิ่มกระแสความนิยมให้คนที่อยากเป็นเน็ตไอดอล แลกกับการหาผลประโยชน์จากชื่อเสียงที่ได้มา

และเน็ตไอดอลสาวส่วนใหญ่ รวมถึงนางฟ้าบิ๊กไบค์รายนี้ ก็มักจะถูกนัดให้พบกับ "ลูกค้า" รายใหญ่ ที่จ่ายเงินก้อนโตเพื่อนัดพบแบบส่วนตัว และมักจะจบลงที่ความสัมพันธ์บนเตียง หลายคนถูกซ่อนกล้องแอบถ่าย และปล่อยคลิปเซ็กซ์ออกมาแบล็กเมล์ อย่างที่เน็ตไอดอลสาวคนนี้กำลังเผชิญอยู่นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชาวเน็ตรุมขุดปมฉาว เน็ตไอดอลสาวฉายา "นางฟ้าบิ๊กไบค์" หลังคลิปเซ็กซ์หลุดว่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook