"ฮาย อาภาพร" เล่าปมความรัก ถูกผู้ชายสาปแช่ง เพราะไม่รักษาคำพูด ให้รอ 10 ปี จะแต่งงานด้วย

"ฮาย อาภาพร" เล่าปมความรัก ถูกผู้ชายสาปแช่ง เพราะไม่รักษาคำพูด ให้รอ 10 ปี จะแต่งงานด้วย

"ฮาย อาภาพร" เล่าปมความรัก ถูกผู้ชายสาปแช่ง เพราะไม่รักษาคำพูด ให้รอ 10 ปี จะแต่งงานด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจกันแบบหมดเปลือก สำหรับ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ศิลปินลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางรายการ แซะ ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ว่าเคยถูกผู้ชายสาปให้ไม่มีความรัก! หลังไปบอกให้รอ 10 ปี แต่เมื่อครบสัญญากลับบอกปฏิเสธ

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้ถือโอกาสนี้ประกาศตามหา บุคคลปริศนา? ที่ส่งดอกไม้ช่อโตมาให้ถึงบ้านเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ แต่ทว่ากลับไม่ลงชื่อลงรายละเอียดใดๆ ว่าเป็นของใครหรือส่งมาจากไหน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการงงหนักมากเลยทีเดียว

ฮาย อาภาพร : "มีคนส่งดอกกุหลาบมาให้แต่ไม่ระบุบชื่อ"

บุ๋ม ปนัดดา : "พี่โทรถามร้านดอกไม้เลยไหมอาจจะเป็นร้านดอกไม้ที่ส่งมาให้เองหรือเปล่า เพราะ บุ๋ม เคยโทรถามเหมือนกันว่าใครส่งมาให้เรา ผลปรากฎว่าเป็นของร้านดอกไม้เอง เขาเป็นแฟนคลับของเราส่งมาให้น่ารักเลย"

ฮาย อาภาพร : "แต่ไม่น่าจะใช่ เราถามเขาได้ใช่ไหม เมื่อกี้ระหว่างที่เราสัมภาษณ์กันอยู่มีเด็กโทรมาว่า คุณฮาย คะ มีคนส่งดอกกุหลาบมาให้ คุณฮาย สองดอกใหญ่มากแต่เขาก็ไม่ลงชื่อนะคะ แล้วก็แปลกมากเพราะเราก็แกะดูว่ามีการ์ดหรือเขาเขียนอะไรมาไหมมีแต่การ์ดมาค่ะ แต่ไม่มีเขียนอะไรมาเลย เราก็พยายามเดามาหรือจะเป็นแฟนคลับที่เคยส่งให้เราเดี๋ยวว่าจะโทรไปถามเขาน่าจะใช่นะคะ"

อั๋น ภูวนาท : "ช่วงนี้ไม่มีคุยกับใครอยู่เลยเหรอครับ"

ฮาย อาภาพร : "ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษค่ะ เราอยากมีความรู้สึกนั้นนะคะ แต่เราไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ใครเพราะว่าบางครั้งมีคนเข้ามาแล้วถามเราว่า จีบได้ไหม จีบได้ไหม จู่โจมอะไรขนาดนี้เราก็รู้สึกของเรานะคะ คนเราถ้าจะมาจีบกันน่าจะต้องเจอกันแล้วมีการพูดคุยกันสัก 2-3 ครั้งก่อนไหม อยู่ดีๆ มาดูเราในไลฟ์แล้วมาพูดแบบนี้ ผมจีบจริงๆ นะ แล้วไลฟ์กี่ครั้งๆ คนนี้ก็จะมาพูดตลอดว่าจีบได้ไหมผมจีบจริง ๆนะ ฟังๆ แล้วเราก็รู้สึกอะไรยังไง เพราะการเริ่มต้นถ้าจู่โจมมากเกินไปมันดูแปลกๆ"

บุ๋ม ปนัดดา : "เพราะในอดีตเคยถูกผู้ชายสาปแช่งไม่ใช่เหรอ เล่าเรื่องนี้หน่อยสิ"

ฮาย อาภาพร : "คือเราก็บอกให้เขารอเรา 10 ปี ถ้า 10 ปีคุณรอฉันได้ ฉันก็จะแต่งงานด้วย เราก็ติดต่อกันอยู่ประมาณ 4-5 ปีแล้วเขาก็หายไปเลยสักประมาณ 4-5 ปีแล้วเขาก็กลับมาอีกครั้ง ก็ครบประมาณ 10 ปีที่เราบอกให้เขารอ เขาก็บอกว่าเขากลับมาทวงสัญญา แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ต่อเนื่องเพราะในเวลาที่คุณหายไป คุณไปทำอะไรอยู่ที่ไหนเราไม่รู้เลย คุณไปมีลูกหรือเปล่า หรือไปมีภรรยามาไหม เราก็เลยบอกเขาว่า มันไม่ใช่แล้วมั้ง เขาก็ว่าเราแช่งเรา เขาก็บอกว่าเขาเสียโอกาส เพราะเขาเจอคนเยอะแยะรู้ไหมว่าเขาเสียโอกาสกับเวลา 10 ปีที่รอคอยเรา ทำกับเขาแบบนี้

คือพูดจริงจังมากเลย เขาซีเรียสมากเลย คุณทำให้อนาคตของผมมันหายไป ผมเจอคนดีๆ เยอะแยะมากมายแล้วผมก็รอคุณ เข้าใจหรือเปล่า คุณทำกับผมแบบนี้ได้ยังไง คุณใจร้ายเกินไป เขาเลยแช่งเราว่าขอให้เราไม่เจอคนรักจริงไม่ต้องมีความรักในชาตินี้ของให้คุณตันไปเลย (หัวเราะ)"

อั๋น ภูวนาท : "ตอนนั้นทำไมบอกให้เขารอ 10 ปีเพราะ พี่ฮาย ชอบเขาเหมือนกันหรือเปล่า"

ฮาย อาภาพร : "เอาจริงๆ นะคะ เป็นคนที่คิดว่าไม่มีใครรอหรอก 10 ปี เราก็พูดให้มันผ่านๆ ไป คิดว่ายังไงก็เขาก็คงไม่รอแน่ๆ เพราะเราก็ไม่ได้ชอบเขาด้วย คือถ้าชอบก็ไม่ต้องให้รอถึง 10 ปีหรอก ซึ่งถ้าเขาได้ดูอยู่ตอนนี้เราก็ขอโทษทุกครั้งนะที่ออกทีวี เราจะขอโทษสิ่งที่เราทำไปว่าคุณจะรอเราได้ขนาดนั้น แต่คำว่าไม่ใช่ถ้าเราอยู่ด้วยกันไปเราก็ต้องเลิกกัน เพราะฉะนั้นเราตัดกรรมตั้งแต่ตรงนี้ดีกว่า อย่าทรมานซึ่งกันและกันเลย"

ติดตามรายการ แซะ กันทุกสถานการณ์ คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุม ในทุกวงการ ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี 34

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฮาย อาภาพร" เล่าปมความรัก ถูกผู้ชายสาปแช่ง เพราะไม่รักษาคำพูด ให้รอ 10 ปี จะแต่งงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook