ผัวเก่าถูกจับฆ่าผัวใหม่ พยายามผูกคอในห้องขัง เมียกรี๊ดลั่นโรงพักโทษตัวเองเป็นต้นเหตุ

ผัวเก่าถูกจับฆ่าผัวใหม่ พยายามผูกคอในห้องขัง เมียกรี๊ดลั่นโรงพักโทษตัวเองเป็นต้นเหตุ

ผัวเก่าถูกจับฆ่าผัวใหม่ พยายามผูกคอในห้องขัง เมียกรี๊ดลั่นโรงพักโทษตัวเองเป็นต้นเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย พยายามผูกคอในห้องขัง ปัํมหัวใจกว่า 30 นาทียื้อกลับมาได้ เมียโทษตัวเองเป็นต้นเหตุให้ผัวใหม่ถูกฆ่าตาย ผัวเก่ากลายเป็นฆาตกร 

(14 ก.พ.65) เมื่อเวลา 22.30 น. ขณะที่ พ.ต.ต.ชนินทร์  เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้รับแจ้งจาก ด.ต.ประยูร  สุภารีย์  ผบ.หมู่งานปองกันและปราบปราม ทำหน้าที่สิบเวรหน้าห้องควบคุมผู้ต้องขังอยู่ที่ชั้น 2 โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่ามีผู้ต้องขังใช้เศษผ้าเช็ดตัวผู้คอตัวเองภายในห้องขังอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ  

ภายในห้องขังได้พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ นายเลิศชาย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ที่ถูกจับกุมตัวเมื่อวานนี้ หลังจากที่เข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 กระหน่ำยิง  นายเมธี  อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย เสียชีวิตภายในบ้าน ซอยสายลวดซอย 8 แยกย่อยซอย 4 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และถูกจับกุมตัวได้ ก่อนถูกควบคุมรอการส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ 

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการปั๊มหัวใจอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมงนายเลิศชาย จึงเริ่มรู้สึกตัวแต่มีอาการชักกระตุกเป็นระยะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เร่งนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ขณะเดียวกัน น.ส.สาวิตรี อายุ 37 ปี อดีตแฟนสาวของนายเลิศชาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพัก แต่คลาดกับรถมูลนิธิที่นำร่างของนายเลิศชาย  ไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการก่อนแล้ว ได้เกิดอาการเครียดร้องกรี๊ดออกมาและมีอาการเพ้อโทษตัวเองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีใหม่ต้องเสียชีวิตและอดีตสามีเกือบเอาชีวิตไม่รอด จนเพื่อนๆ ที่เดินทางมาด้วยกันต้องช่วยกันปลอบจนอาการดีขึ้น ก่อนที่จะพากันขับรถตามที่ดูอาการของนายเลิศชาย ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม ด.ต.ประยูร  เจ้าหน้าที่สิบเวรที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าห้องขัง ได้เล่าว่า เมื่อช่วงกลางวันมีเพื่อนของนายเลิศชาย กว่า 20 คนได้เดินทางมาเยี่ยมก็ยังเห็นนายเลิศชาย ยังมีอาการปกติดีทุกอย่างไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อกลางดึกขณะที่ตนกำลังพาผู้ต้องหาคดีเสพยาเสติดเข้าไปควบคุมภายในห้องขัง ผู้ต้องหารายหนึ่งได้ตะโกนบอกว่ามีผู้ต้องหาผูกคอในห้องน้ำภายในห้องขัง จึงรีบแจ้งวิทยุประสานของกำลังเจ้าหน้าที่มาช่วยก่อนเปิดประตูห้องขังเข้าไปพบร่างของนายเลิศชาย ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ที่เพิ่งถูกส่งตัวมาควบคุมเมื่อวานนี้ใช้เศษผ้าเช็ดตัวผูกคอตัวเองในลักษณะนั่งชันเข่าอยู่กับพื้นห้องน้ำภายในห้องขัง จึงได้ช่วยกันรีบปลดลงมาพบว่าหยุดหายใจไปแล้ว จึงได้ทำการปั๊มหัวใจอยู่นานจนรู้สึกตัวจึงแจ้งประสานของรถกู้ชีพช่วยนำส่งโรงพยาบาล 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายเลิศชาย อาจเกิดอาการเครียดที่ถูกควบคุมตัวรอการส่งฟ้องศาล ในคดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งมีโทษหนัก จึงได้แอบฉีกผ้าเช็ดตัวเอามาทำเป็นเชือกผูกคอตัวเองในห้องน้ำภายในห้องขังเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว แต่โชคดีที่มีผู้ต้องขังมาเห็นและบอกเจ้าหน้าที่สิบเวรเข้ามาช่วยเหลือทันเวลาดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook