สยอง คนไร้บ้านแทงกันในโรงพัก คนตายเป็นถึง อดีตตำรวจ ตชด. มีบ้านแต่ชอบเร่ร่อน

สยอง คนไร้บ้านแทงกันในโรงพัก คนตายเป็นถึง อดีตตำรวจ ตชด. มีบ้านแต่ชอบเร่ร่อน

สยอง คนไร้บ้านแทงกันในโรงพัก คนตายเป็นถึง อดีตตำรวจ ตชด. มีบ้านแต่ชอบเร่ร่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยอง ชายเร่ร่อนแทงกันในโรงพัก คนตายเป็นถึง อดีตตำรวจ ตชด. หลานสาวรับศพเผยมีบ้านแต่ไม่อยู่่ ชอบออกไปเร่ร่อนกับเพื่อน

เมื่อเวลา 04.30 น. (15 ก.พ.65) ขณะที่ พ.ต.ท.วุฒิ พุฒิพานนท์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่ อยู่ที่ห้องรับแจ้งความ อยู่บริเวณชั้นล่าง ของ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณบันไดทางขึ้น ด้านหลังของโรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนจะมีผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชายถูกแทงด้วยของมีคม เลือดอาบทั่วร่างวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ และล้มหมดสติในโรงพัก ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้ามาพบ จึงสามารถเข้าคุมสถานการณ์และจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ จึงรายงาน พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ทราบ พร้อมกับประสาน ฝ่ายสืบสวน และ มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบ 

บริเวณหน้าห้องแจ้งความพบร่าง ส.ต.ต.สำเภา อายุ 49 ปี อดีตข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ซึ่งเป็นชายเร่ร่อน สภาพนอนคว่ำหน้าเลือกสาดกระจายเกลื่อนพื้น พลิกศพมีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ และตามร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมจิตร อายุ 30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการควบคุมตัวไว้ได้พร้อมมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อนายชัยณรงค์ มีรอยเขียวช้ำบวมปูดบนใบหน้า เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่นำตัวไปรักษา ที่ รพ.สมุทรปราการ  

สอบถาม นายสมจิตร คนก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการเมาสุราพูดวกไปวนมาจับใจความได้ว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้ตาย และพวกรวม 4 คน นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ลานจอดรถด้านหลังโรงพัก กระทั่งเหล้าหมด ผู้ตายใช้ให้ตนไปซื้อเหล้ามาอีก แต่เมื่อตนนำเหล้ามาให้ แต่เป็นยี่ห้อที่ไม่ถูกใจของผู้ตาย จึงมีการโต้เถียงกันและวิวาทกันจนเกิดเหตุชุลมุน ตนจึงใช้มีดสั้นที่พกติดตัวเป็นประจำ แทงสวนไปโดยไม่คิดว่าจะมีใครตาย  

ทางด้าน พ.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ข้อมูลว่า สำหรับผู้ก่อเหตุและผู้ตาย ทราบว่าเป็นกลุ่มชายเร่ร่อน พบเห็นมาอาศัยละแวกดังกล่าว กระทั้งช่วงเกิดเหตุคาดว่าชายเร่ร่อนกลุ่มนี้น่าจะซื้อเหล้ามาดื่มกันจนเมา ก่อนที่จะก่อเหตุทะเลาะวิวาทและมีการใช้มีดแทงกัน จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การเบื้องต้นของนายสมจิตร ที่มีอาการเมาสุราอย่างหนัก จึงได้ควบคุมตัวไว้ในห้องขังก่อน หลังจากสร่างเมาจะได้นำตัวออกมาสอบสวน  พร้อมกับแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีด ต่อไป 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. นางสาวอารยา อายุ 41 ปี หลานสาวของ ส.ต.ต.สำเภา ผู้เสียชีวิต พร้อมญาติ ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อทำเอกสารับศพที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายเคย รับราชการ เป็นตำรวจ ตชด.อยู่ที่ จ.สระแก้ว ก่อนออกจากราชการ จากนั้นผู้ตายจึงมาอาศัยอยู่กับญาติ ในย่านตลาดสุวินทวงศ์ จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากผู้ตายไม่มีครอบครัว แต่ระหว่างที่อาศัยผู้ตายเองจะชอบออกจากบ้านไปนาน ๆ แต่ละครั้งก็จะออกไปเร่ร่อนอยู่กับเพื่อน ๆ แต่พอทางญาติทราบว่าอยู่ ที่ จ.สมุทรปราการ ก็มาตามกลับ กระทั่งอาทิตย์ก่อน ผู้ตายบอกว่าจะมาหาเพื่อน และหายไปเลย จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกแทงเสียชีวิต จึงเดินทางมารับศพ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดใหม่คลองเก้า จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนในเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook