ฟันธงปมฆ่านักธุรกิจไฮโซเรื่องในครอบครัว

ฟันธงปมฆ่านักธุรกิจไฮโซเรื่องในครอบครัว

ฟันธงปมฆ่านักธุรกิจไฮโซเรื่องในครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวน เชื่อปมสังหารนักธุรกิจสาวไฮโซเป็นเรื่องภายในในครอบครัว

(8ธ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ความคืบหน้าการคลี่คลายคดีมือปืนสังหารโหดนางสุนัทที เนื่องจำนงค์ นักธุรกิจอสังหารริมทรัพย์ระดับไฮโซ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งประเด็นการสังหารน่าจะมาจากเรื่องมรดกของ ดร.ประโยชน์ เนื่องจำนงค์ บิดาของ พล.ต.ต.ปิยะชาติ เนื่องจำนงค์ สามีผู้ตาย ที่ระยะหลังผู้ตายเข้าไปสนิทสนมใกล้ชิดกับ ดร.ประโยขน์ และพยายามกีดกันญาติพี่น้องคนอื่นๆไม่ให้ใกล้ชิดกับ ดร.ประโยชน์ จนทำให้ญาติพี่น้องบางคนไม่พอใจ เกรงว่านางสุนัททีจะเป็นผู้ดูแลรับมรดกเองทั้งหมด

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้นางสุนัททียังเคยนำโฉนดที่ดินไปค้ำประกันธุรกิจโครงการบ้านจัดสรรแต่ประสบปัญหาไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ทำให้ถูกมองว่าโฉนดที่ดินดังกล่าวจะสูญหาย จึงมีการวางแผนตัดไฟก่อนต้นลม นอกจากนี้ก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่าปมการสังหารนางสุนัทที น่าจะมาจากเรื่องการไปดูแลกิจการตลาดเนื่องจำนงค์ โดยมีนายทหารยศพันเอก ซึ่งเป็นแฟนคนใกล้ชิดของ ดร.ประโยชน์ เป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่จากการสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายของกองปราบได้เข้าประกบตรวจ สอบแล้วทราบว่าเรื่องดังกล่าวยังมีน้ำหนักน้อยกว่าความขัดแย้งในเรื่องการ เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องที่ดินของ ดร.ประโยชน์ ที่ญาติๆมองว่านางสุนัททีจะเป็นผู้จัดการเพียงผู้เดียว เพราะระยะหลังไม่มีใครที่จะสามารถเข้าออกบ้านของ ดร.ประโยชน์ ได้นอกจาก นางสุมัทที เท่านั้นที่สามารถเข้าออกบ้านดร.ประโยชน์ ได้

จึงถูกญาติมองว่านางสุนัททีกีดกันประกอบกับ ดร.ประโยชน์ ซึ่งอายุมากอาจมีการหลงลืมตามผู้สูงอายุทั่วไป และอาจทำให้นางสุนัททีใช้ความใกล้ชิดเกลี่ยกล่อมให้โอนมรดกให้จึงถูกสังหาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกำลังสืบสวนสอบสวนรวบพยานหลักฐานต่างๆให้ ชัดเจน และคาดว่าคงจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ตามกำหนด พล.ต.ท.ภาณุพงษ์ สิงหรา ณ.อยุธยา รักษาการที่ปรึกษา สบ.10 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยพูดไว้ว่าจะสามารถคึลี่คลายคดีนี้ได้ภายใน 30 วัน ซึ่งปมต่างๆใกลถึงตัวผู้บงการเข้ามาทุกที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook