ความรวยกระแทกตา หนุ่มใส่ทองคำทั้งตัวร่วม 2 กิโลกรัม รถ-มอเตอร์ไซค์ยังหุ้มทอง

ความรวยกระแทกตา หนุ่มใส่ทองคำทั้งตัวร่วม 2 กิโลกรัม รถ-มอเตอร์ไซค์ยังหุ้มทอง

ความรวยกระแทกตา หนุ่มใส่ทองคำทั้งตัวร่วม 2 กิโลกรัม รถ-มอเตอร์ไซค์ยังหุ้มทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตฮือฮา หนุ่มวัย 39 ปี โพสต์คลิป TikTok สวมใส่ทองคำทั้งตัว ครั้งละเป็นกิโลๆ แถมยังขับรถและมอเตอร์ไซค์หุ้มทองอีกด้วย

เรียกเสียงฮือฮาจากชาวเน็ตได้ไม่น้อย หลังจากที่หนุ่มเวียดนามวัย 39 ปี ออกมาโพสต์คลิป วิดีโอลงแอปพลิเคชั่น TikTok สวมใส่ทองคำที่คอและข้อมือครั้งละหลายกิโลกรัม แถมยังขับรถและมอเตอร์ไซค์ที่หุ้มทองอีกด้วย

เจิ่น ดุก ลอย เป็นหนุ่มนักธุรกิจจากจังหวัดอานซาง ซึ่งยึดอาชีพขายกิ้งก่าอเมริกาใต้ เป็นสัตว์เลี้ยงสำหรับพวกเศรษฐี กำลังกลายเป็นที่สนในจากชาวเน็ตเวียดนาม เนื่องจากเขามีความหลงใหลในทองคำ

โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เขาได้สรรหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นทองคำมาประดับกาย โดยเชื่อว่าจะดึงดูดโชคลาภ และช่วยให้ธุรกิจของเขาเจริญรุ่งเรือง จะออกไปไหนเขาต้องใส่ทองให้มากที่สุด

"ตอนแรกผมก็ใส่เครื่องประดับเพียงไม่กี่ชิ้น จากนั้นก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันหนัก แต่ผมชินแล้ว ผมพยายามหาจุดสมดุล ทองเส้นเล็กไปมันก็หลุดง่าย แต่ถ้าเส้นโตเกินไป ก็จะหนักถ้าต้องใส่นานๆ" เจิ่น ดุก ลอย กล่าว

เจิ่น ดุก ลอย ยังเปิดเผยอีกว่า เขาสวมเครื่องประดับทองคำมีน้ำหนักรวมกันร่วม 2 กิโลกรัม ทุกครั้งที่เขาออกไปข้างนอก อาทิ สร้อยคอทองคำลายมังกร น้ำหนัก 250 กรัม แหวนทองคำขนาดใหญ่ 10 วง กำไลข้อมือ และนาฬิกาเรือนใหญ่ชุบทอง ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ได้ใส่เล่นๆ แต่เป็นการเสริมความเฮงตามหลักฮวงจุ้ย

นอกจากเครื่องประดับสุดล้ำค่าที่เขาใส่ใชว์ลง TikTok แล้ว ยังมีรถยนต์ Lexus Convertible ชุบทอง และมอเตอร์ไซค์สีทองอีก 2-3 คัน ซึ่งเขาอ้างว่าหุ้มด้วยทองคำแท้ๆ

"ผมเป็นคนที่เกิดธาตุทอง ก็เลยใช้ข้าวของที่มันเป็นทองเพื่อเสริมดวง" เจิ่น ดุก ลอยอธิบาย

ถึงแม้ว่าจะโดนวิจารณ์ว่าอวดรวย และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้แก่เยาวชน แต่คลิปดังกล่าวก็ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล คลิปของเขาบางคลิปก็มียอดวิวนับล้าน ขณะที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างคอมเมนต์ว่าอยากจะร่ำรวยและมีทองใส่เต็มตัวแบบนี้บ้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ความรวยกระแทกตา หนุ่มใส่ทองคำทั้งตัวร่วม 2 กิโลกรัม รถ-มอเตอร์ไซค์ยังหุ้มทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook