รวมพลซูเปอร์ฮีโร่ ให้กำลังใจเด็กอายุ 5-11 ปี ฉีดวัคซีน พร้อมแจกไอแพด 19 เครื่อง

รวมพลซูเปอร์ฮีโร่ ให้กำลังใจเด็กอายุ 5-11 ปี ฉีดวัคซีน พร้อมแจกไอแพด 19 เครื่อง

รวมพลซูเปอร์ฮีโร่ ให้กำลังใจเด็กอายุ 5-11 ปี ฉีดวัคซีน พร้อมแจกไอแพด 19 เครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์ฮีโร่นับสิบ แห่มาให้กำลังใจเด็ก อายุ 5-11 ปี ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด รวมทั้งมีการจับสลากรางวัลผู้โชคดี แจกไอแพด 19 เครื่อง มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เพื่อเป็นการกระตุ้นและสนับสนุนให้มีการฉีดวัคซีนในกลุ่มเด็ก ให้ได้มากและเร็วที่สุด 

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดเพชรบูรณ์จัดให้มีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นสัปดาห์ที่ 3 ในกลุ่มเด็กอายุ 5 -11 ปี ที่ศูนย์ฉัดวัคซีน หอประชุม อบจ.เพชรบูรณ์ โดยมีคณะครู ผู้ปกครอง นำเด็ก บุตรหลาน มารับการฉีดวัคซีนอย่างคึกคัก พร้อมกันนี้ได้มีรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ และนายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายท่าน แต่งกายด้วยชุด ซูเปอร์ฮีโร่ เช่น ซูเปอร์แมน สไปเดอร์แมน นินจาเต่า กัปตันอเมริกา แบทแมน เดดพูล ไอรอนแมน เป็นต้น มาสร้างขวัญกำลังใจและแจกขนมของที่ระลึกให้แก่เด็กๆ อีกด้วย  

นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ให้ทุกภาคส่วนรณรงค์ให้น้องๆ ที่มีอายุ 5-11 ปี ฉีดวัคซีนให้มากที่สุด เพื่อเป็นการป้องกันให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อโควิด ส่วนสาเหตุที่มีผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่าน ได้แต่งกายด้วยชุดซูเปอร์ฮีโร่ เนื่องมาจากเด็กๆ ช่วงวัยที่มาฉีดวัคซีนในวันนี้ เป็นวัยที่ชอบดูการ์ตูน ชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่ จึงได้แต่งชุดมาให้กำลังใจ เมื่อน้องๆเจอกับซูเปอร์ฮีโร่ก็เชื่อว่าจะเกิดกำลังใจ จะไม่กลัวเข็ม สำหรับในวันนี้มีน้องๆ หลานๆ มาฉีดวัคซีนทั้งหมด 450 คน โดย จังหวัดเพชรบูรณ์มีเป้าหมายฉีดวัคซีนให้แก่ผู้ที่มีอายุ 5-11 ปี ประมาณ 58,000 ราย แต่ปัจจุบันดำเนินการฉีดไปแล้วกว่า 20 เปอร์เซ็นต์  

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดเผยต่อว่า นอกจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ยังได้จัดกิจกรรมสำหรับการจูงใจให้เด็กอายุ 5-11 ปี มาฉีดวัคซีน โดยการจัดหาไอแพดจำนวน 19 เครื่อง มูลค่ากว่า 5 แสนบาท เพื่อเป็นรางวัลสำหรับจับสลากผู้โชคดี เป็นการกระตุ้นและสนับสนุนให้มีการฉีดวัคซีนในกลุ่มเด็ก อายุ 5-11 ปี ให้ได้มากและเร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมพลซูเปอร์ฮีโร่ ให้กำลังใจเด็กอายุ 5-11 ปี ฉีดวัคซีน พร้อมแจกไอแพด 19 เครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook