ฟังสองมุม ดราม่าบ้านรับเลี้ยงแมว คนถามพิกัดจะเอาของไปบริจาค กลับตอบสุดเดือด

ฟังสองมุม ดราม่าบ้านรับเลี้ยงแมว คนถามพิกัดจะเอาของไปบริจาค กลับตอบสุดเดือด

ฟังสองมุม ดราม่าบ้านรับเลี้ยงแมว คนถามพิกัดจะเอาของไปบริจาค กลับตอบสุดเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์แฉ เพจของบ้านอาสารับเลี้ยงแมวป่วย-แมวพิการ เพจหนึ่ง โดยระบุว่าแม่ของผู้โพสต์เข้าไปคอมเมนต์สอบถามพิกัดของบ้านดังกล่าว โดยหวังจะนำอาหารแมวไปบริจาคให้ แต่หลังจากการพูดคุยกันในคอมเมนต์ไปมา กลับเกิดประเด็นเดือดขึ้นมา

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ แคปข้อความที่แม่ของตนไปสอบถามในโพสต์ของบ้านอาสาดังกล่าวว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งทางบ้านก็บอกว่าอยู่ที่บางบัวทอง นนทบุรี และถามกลับมาว่าต้องการจะติดต่อเรื่องอะไร แม่ของเจ้าของโพสต์ก็บอกว่าจะเอาอาหารเม็ดไปบริจาค ทางเพจจึงให้ทักข้อความไป

แต่หลังจากนั้นทางเพจของบ้านอาสาก็มาตอบว่า ไม่มีเวลาว่างจะต้อนรับใครที่จะเข้ามาที่บ้าน และไม่สามารถทำตามใจของป้าได้ แนะนำให้ข้ามไปช่วยเหลือเคสอื่นได้เลย ทำให้แม่ของผู้โพสต์ถามว่า แค่ถามพิกัดบ้าน ทำไมต้องเดือดขนาดนี้ ถามเพื่อตรวจสอบไม่ได้เลยหรือ?

ทางบ้านอาสาก็เข้ามาตอบอีกว่า ถ้าคิดว่าบ้านของตนปลอมจนต้องมาตรวจสอบก็ไปที่อื่นเลย โดยคอมเมนต์ค่อนข้างรุนแรงว่า ถ้าคิดว่าปลอมก็ผ่านไป ไม่ต้องมาช่วย อยากสาระแนนักว่าอยู่ที่ไหน มาเก็บขี้แมวที่บ้านฉันได้ไหมละ มาสิมาเก็บขี้แมว ไม่เก็บกูตบแล้วถีบออกจากบ้านนะ

คอมเมนต์ดังกล่าวจุดชนวนเดือดให้เกิดดราม่าทันที จนคนที่เข้ามาอ่านโพสต์นี้งงว่า ทำไมต้องตอบโต้รุนแรงเกินกว่าเหตุ ทั้งที่คนถาม ก็ไม่ได้ถามอะไรที่ดูไม่ดี หรือจ้องจะจับผิดอย่างที่บ้านอาสาบอก

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว และโพสต์ข้อความใหม่สั้นๆว่า "อย่านะ…อย่าให้ต้องเทคแมว 200 ตัว เดี๋ยวได้เปิดมูลนิธิ ไหนๆก็มีจะ 20 ตัวแล้ว เนอะ…พี่ชายยย"

ขณะที่ทางเพจของบ้านอาสารับดูแลแมวดังกล่าว ก็ได้โพสต์วิดีโอ ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเขียนข้อความชี้แจงระบุว่า

บ้านเราไม่ใช่เราไม่ให้ใครเข้านะคะ แต่เราเลือกคนให้เข้ามาบ้านและเลือกที่จะให้ที่อยู่กับคน เพราะคนบางประเภทแค่อ่านคอมเมนต์ก็รู้เจตนาแล้ว ว่ามีเจตนาช่วยเหลือแมวด้วยใจบริสุทธิ์หรือต้องการจะจับผิดคนช่วยเหลือสัตว์

อย่างเช่นเจ้าของแมวทั้งสองท่านนี้ เราก็ให้เขาเข้าถึงในบ้านเลย เพราะเรารู้เจตนาเขา ว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ส่วนใครที่จะอยากจะจับผิดไปไกลๆเลยค่ะ ยังไงเราก็ไม่ให้เข้า

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟังสองมุม ดราม่าบ้านรับเลี้ยงแมว คนถามพิกัดจะเอาของไปบริจาค กลับตอบสุดเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook