รวบโจรผัว-เมีย ตระเวนลักทรัพย์ พบประวัติเข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง

รวบโจรผัว-เมีย ตระเวนลักทรัพย์ พบประวัติเข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง

รวบโจรผัว-เมีย ตระเวนลักทรัพย์ พบประวัติเข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบโจรผัว-เมีย ตระเวนลักทรัพย์ เข้าออกคุกมาแล้วหลายครั้ง ยังไม่เข็ดหลาบ 

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.เตาปูน เปิดเผย ผลการจับกุมตัว นายศุภกร หรือโจ้ อายุ 29 ปี และน.ส อ้อม อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.พ 65 มีผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพักหลังหนึ่ง ในซอยสุกัญญกิจ ถนนริมคลองประปา แขวง-เขตบางซื่อ เดินทางมาแจ้งความว่า ถูกคนร้ายบ้านงัดบ้าน รื้อค้นเอาทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 5 บาท และธนบัตรสะสมของเก่า ประมาณ 50,000 บาท และฮาร์ดดิสกล้องวงจรปิดภายในบ้านไป

ต่อมา พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบสีดำแถบขาว สวมหมวกแก๊ปสีดำ มีตัวอักษรสีขาว ปีนรั้วเข้าไปในบ้าน

แล้วปีนออกมาก่อนไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปที่หอพักในซอยคลองหลวง 18 จากนั้น ประมาณ 1 ชั่วโมงได้หลบหนีออกจากหอพัก โดยมีหญิงสาวเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์

ส่วนคนร้ายได้นั่งรถแท็กซี่ตามกันไปที่ร้านทอง ใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อไปไถ่ถอนโทรศัพท์ที่ฝ่ายหญิงจำนำไว้ โดยใช้เงินที่ได้จากการลักทรัพย์ที่บ้านเกิดเหตุไปไถ่ถอน ทำให้ทราบชื่อของหญิงคนร้าย

จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า หลังคนร้ายก่อเหตุได้ขับรถมาที่สถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วนำรถจักรยายนต์คันดังกล่าวขึ้นรถไฟหลบหนีไปที่ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ กระทั่งถูกกุมตัวได้ เมื่อตรวจสอบประวัติของ นายศุภกร หรือโจ้ พบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน และสถานที่ราชการมาแล้วอย่างโชกโชน ตั้งแต่อายุ 18 ปี เข้าออกคุกหลายครั้งไม่เข็ดหลาบ กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook