สาวแฉกลโกง แก๊งหลอกเล่นพนันปั่นสามแปดในงานวัด สูญเงิน 3 แสน (คลิป)

สาวแฉกลโกง แก๊งหลอกเล่นพนันปั่นสามแปดในงานวัด สูญเงิน 3 แสน (คลิป)

สาวแฉกลโกง แก๊งหลอกเล่นพนันปั่นสามแปดในงานวัด สูญเงิน 3 แสน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉกลโกง แก๊งหลอกเล่นพนันปั่นสามแปดในงานวัด หลอกผู้เสียหายหลายแสนแล้วปิดร้านหนี ตร.เร่งตามตัว 

นางสาวสิริลักษณ์ อายุ 41 ปี พร้อมด้วยทีมงานเพจสายไหมต้องรอด นำเอกสารการโอนเงินเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ให้ดำเนินคดีกับแก๊งมิจฉาชีพหลอกให้เล่นพนันปั่นสามแปด ภายในงานประจำปีของวัดคู้บอน ซึ่งอยู่ติดกับสถานีตำรวจ สน.คันนายาว ทำให้สูญเงินไปเกือบ 3 แสนบาท

ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกลับจากทำงาน แวะเที่ยวงานวัด สังเกตเห็นคนมุงจำนวนมากบริเวณโต๊ะใกล้กับซุ้มปาลูกโป่ง เมื่อเดินผ่านก็ถูกกลุ่มคนในนั้นชักชวนให้เข้าไปเล่น แม้จะปฎิเสธแต่ยังถูกจับมือเข้าไปเล่นเสี่ยงทาย ซึ่งมีลักษณะเป็นการหมุนเหรียญ 2 ด้าน ซึ่งมี เลข 3 ด้านนึงและ เลข 8 อีกด้านนึง ก่อนจะใช้ฝาครอบ และให้ผู้เล่นทายเลข โดยครั้งแรกตนเองเสียเงินไป 6,000 บาท ตนเองพยายามบอกว่าไม่มีเงินสด ไม่ต้องการเล่น แต่กลุ่มคนดังกล่าวก็บอกให้โอน พร้อมกับมีกลุ่มการ์ดเป็นผู้ชาย ร่างใหญ่ รวมกว่า 10 คน มาล้อมหน้าล้อมหลัง ปิดทางไม่ให้ตนเองหนีไปไหน จึงทำให้เกิดความหวาดกลัว ยอมโอนเงินให้ จากนั้นพวกกลุ่มดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นหน้าม้า พยายามพูดจาเชียร์ และจับมือตนให้ไปเล่นเสี่ยงทายต่ออีกเกือบ 10 ครั้ง ขณะนั้นตนไม่กล้าหนี และเล่นเสียทุกครั้ง โดยครั้งสุดท้ายเสียเงินไป 1 แสนบาท รวมทั้งหมดเป็นเงินจำนวนเกือบ 3 แสนบาท แบ่งโอนหลายครั้งให้กับบัญชีของมิจฉาชีพ 3 บัญชี

ทั้งนี้ตนอยากได้เงินจำนวนดังกล่าวคืน เพราะเป็นเงินเก็บทั้งชีวิต และกำลังจะนำไปจ่ายค่าโอนที่ดิน แต่กลับต้องมาถูกหลอกหมดตัว จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยหากใครพบแก๊งในลักษณะนี้อย่าหลงตกเป็นเหยื่อ

จากนั้นผู้เสียหายได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุภายในงานประจำปีของวัดคู้บอน เบื้องต้นไม่พบโต๊ะพนันดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตามนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ระบุว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้ลงพื้นที่ ยังพบโต๊ะพนันดังกล่าวอยู่ มีการ์ดคอยเฝ้า ห้ามไม่ให้คนที่ผ่านไปมาถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอด้วย ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นล็อคเสริม ที่มาเช่าเป็นรายวัน บางวันก็มา บางวันก็ไม่มา เมื่อหลอกเหยื่อได้ตามเป้าหมายแล้วก็จะย้ายร้านไปที่งานอื่น

ส่วนซุ้มปาลูกโป่งบริเวณดังกล่าววันนี้ยังคงมีอยู่ แต่ก็กำลังเก็บร้านเช่นกัน ซึ่งร้านค้าบอกว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็มีเจ้าหน้าที่ไม่ทราบหน่วยงานโทรศัพท์มาแจ้งให้ซุ้มเล่นเกมทุกร้านเก็บของกลับทันที เหลือไว้เฉพาะโซนร้านอาหารเท่านั้น สร้างความเดือดร้อนให้ร้านค้าต่างๆ เป็นอย่างมาก และไม่เห็นด้วยกับการที่ทางผู้จัดงานนำโต๊ะพนันลักษณะนี่มาตั้งในงานวัด

ด้านพันตำรวจเอกนเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ระบุว่า กรณีนี้พนักงานสอบสวน จะเร่งรัดติดตามผู้กระทำความผิดมาสอบสวน หากเข้าข่ายความผิดก็จะดำเนินคดี ทั้งนี้ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตรวจตรางานวัดดังกล่าวทุกวัน และไม่พบการลักลอบเล่นการพนัน จึงคาดกว่าแก๊งนี้น่าจะฉวยโอกาสที่ตำรวจตรวจตราไม่ทั่วถึง จัดให้มีการเล่นการพนันขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook