"จ๊ะ นงผณี" เจ็บจนจุก หนักสุดก็แค่ตาย! ถูกคนใกล้ตัวหลอก เพราะความไว้ใจ (คลิป)

"จ๊ะ นงผณี" เจ็บจนจุก หนักสุดก็แค่ตาย! ถูกคนใกล้ตัวหลอก เพราะความไว้ใจ (คลิป)

"จ๊ะ นงผณี" เจ็บจนจุก หนักสุดก็แค่ตาย! ถูกคนใกล้ตัวหลอก เพราะความไว้ใจ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้ใครหลายคนต้องรู้สึกคาใจอยู่นาน ว่าเกิดอะไรขึ้นกับศิลปินลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ถึงขนาดที่ทำให้เจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความตัดพ้อในทำนอง อยากกลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายกับพ่อแม่ในต่างจังหวัด เพราะถูกบุคคลปริศนาแทงข้างหลัง?

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ก็ได้ใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ข้อความร่ายยาวเพื่อระบายความรู้สึกของตัวเองเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า

"ไม่ว่าวันนี้เราจะเจอปัญหา หรือความทุกข์มากมายแค่ไหน ให้รู้ไว้เลยว่า… หนักที่สุดก็แค่ตาย!!!!!! ถึงวันที่เราตาย มันก็คือเรื่องธรรมดา เราต้องมองให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เกิด แก่ เจ็บ ตาย

เมื่อเรายังมีชีวิตอยู่ก็สร้างความดี มีเมตตาแก่เพื่อนมนุษย์ ทำได้เท่าที่เราไหว ส่วนคนที่ทำเลวร้ายกับเรามาก ถึงมากที่สุด ก็ต้องตามกระบวนการ เพราะเชื่อเสมอว่า คนติดคุก ไม่มีวันสบายเท่ากับคนอยู่ข้างนอกอย่างแน่นอน"

นอกจากนั้นแล้วจ๊ะ นงผณี ยังได้ระบุรายละเอียดลงในช่องคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เรื่องราวที่ทำให้ตนเองรู้สึกเป็นทุกข์มาตลอดหลายวันเกิด ขึ้นจากความไว้ใจจากคนที่เคยคิดว่าเป็นแฟนคลับ แต่สุดท้ายแล้วกลับกลายเป็นคนที่เข้ามาเพื่อหลอกลวงกัน

ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ณ ตอนนี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหวังว่าเหตุการณ์นี้จะช่วยเป็นกรณีตัวอย่างให้กับอีกหลายๆ คน

"เสียเงินไม่เท่ากับเสียความรู้สึก ที่เค้าเข้ามาหาเราโดยการเป็นแฟนคลับ แล้วมาเป็นลูกค้าพระเครื่องเรา (เกือบทุกไลฟ์) อารมณ์ขุดบ่อล่อปลา หลอกให้เราไว้ใจ ชวนทำธุรกิจโดนมีเอกสารจากราชการมาให้ดู มีตำรวจมาด้วยกันสม่ำเสมอ ทุกอย่างคือกระบวนการ

ตอนนี้จ๊ะแจ้งความแล้ว และจ๊ะก็เดินทางไปพบผู้บังคับบัญชาการ ผู้การก้อง, สั่งงานผู้การเอ้แล้ว หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นกรณีตัวอย่างให้กับหลายๆ คน เพราะมิจฉาชีพทุกวันนี้ไม่ใช่คนไกลตัวเราอีกต่อไป มันคือคนใกล้ตัว และคนที่เราไว้ใจ วันนี้ที่จ๊ะรู้สึกไม่ดีเลย นั้นคือเสียความรู้สึก ที่เรา 100% กับเค้า และแฟนของเค้า แต่พอจับได้ สรุปเค้าตั้งใจมาหลอกเราตั้งแต่แรก

คุณโคตรดูถูกความจริงใจของเรามากกกกกก ในเมื่อคุณไม่ให้ค่าความจริงใจของคนอื่น คุณก็ไม่ควรลอยนวลไปแบบง่ายๆ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จ๊ะ นงผณี" เจ็บจนจุก หนักสุดก็แค่ตาย! ถูกคนใกล้ตัวหลอก เพราะความไว้ใจ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook