สาววัย 15 เผย เกือบถูกข่มขืนใน รพ.สนาม-ถูกลวนลามตั้งแต่วันแรก ผู้ป่วยต้องช่วยเหลือกันเอง

สาววัย 15 เผย เกือบถูกข่มขืนใน รพ.สนาม-ถูกลวนลามตั้งแต่วันแรก ผู้ป่วยต้องช่วยเหลือกันเอง

สาววัย 15 เผย เกือบถูกข่มขืนใน รพ.สนาม-ถูกลวนลามตั้งแต่วันแรก ผู้ป่วยต้องช่วยเหลือกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จังหวัดอ่างทอง นักเรียนหญิงวัย 15 ปี ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว หลังเข้ากักตัวเพื่อรักษาอาการป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสนามโพสะ ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง แล้วถูกชายซึ่งเข้ามารักษาเช่นเดียวกันลวนลาม และพยายามข่มขืนหลายครั้ง แต่ดีที่ทางนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแจ้งเพื่อนที่มารักษาตัวด้วยกัน ให้ช่วยจับตาดูแลจนรอดมาได้ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายวัย 15 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมเพื่อนอีก 10 คน ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการการกักตัวที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา โดยพักอยู่ชั้นล่างซึ่งไม่มีการแบ่งโซนผู้ชายหรือหญิง หลังจากนั้นมามากี่วันมีผู้ป่วยรายหนึ่ง ชื่อ นาย ต. อายุ 18 ปีเข้ามากักตัวที่นี่ โดยนอนอยู่เตียงตรงกันข้าม ซึ่งหลังจากเข้ามาก็เริ่มมีการจ้องมองและพูดจา ลักษณะเชิงชู้สาว ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ แต่หลังจากนั้นนาย ต. ก็คอยตามตนตลอด ไม่ว่าจะไปไหน และพยายามลวนลามตนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเหตุการณ์ที่ นาย ต. ลวนลามตนเกิดขึ้นหลายครั้ง

ที่หนักๆ คือภายในห้องน้ำ ตนเดินไปล้างหน้าแต่ต้องเดินผ่านเตียงอื่นๆ ซึ่งมีทั้งเตียงผู้หญิงและผู้ชายไป นาย ต.ได้ตามตนเข้าไปแล้วล็อกประตู พยายามจะเข้ามาลวนลามตน แต่ตนก็ผลักและหนีออกจากห้องมาได้

หลังสุดเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณเที่ยงคืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ทุกคนกำลังเข้านอนหมดแล้ว นาย ต.ได้เดินมาเปิดมุ้งตน และพยายามเข้ามาในมุ้ง ลูบแขน ลูบขา และพยายามผลักตนให้นอนลง ซึ่งเตียงข้างๆ ที่เป็นเพื่อนตนเห็นเข้า จึงช่วยกันดึงตนออกมา ทำให้นาย ต.ไม่พอใจเดินออกไปพร้อมทั้งเตะพัดลมจนแตกเสียหาย ตนรู้สึกกลัวมาก จึงปรึกษาเพื่อนๆ และญาติๆ ซึ่งก็ทำได้แต่เพียงช่วยเหลือดูแลกัน จนกว่าจะพ้นกำหนดรักษาตัว

เมื่อเดินทางกับบ้านและเล่าเรื่องดังกล่าวให้กับผู้ปกครองและครูทราบ ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองไว้เป็นหลักฐาน และเข้าร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม ให้ดำเนินการในเรื่องดังกล่าว 

ที่โรงพยาบาลสนามแห่งนี้ไม่มีการแยกโซนหญิงชาย โดยนอนพักปะปนรวมกันหมด ทำให้ต้องระมัดระวังตน รวมถึงไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแล แม้จะมีไลน์ของเจ้าหน้าที่ แต่ตนเคยปวดท้องก็พิมพ์ข้อความไปขอยา แต่กว่าจะมีคนอ่านและนำยามาให้ ก็ผ่านไปถึง 2 วัน จึงอยากให้มีการปรับปรุง หากตนไม่มีเพื่อนที่คอยดูแล หากถูกทำร้ายหรือถูกข่มขืนไป ก็คงไม่สามารถเอากลับคืนมาได้  

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงพยาบาลสนามดังกล่าว พบว่าบริเวณด้านหน้า มีเจ้าหน้าที่พยาบาล และฝ่ายปกครองอยู่เฝ้าประจำ แต่ไม่อนุญาตให้เข้าไปข้างในได้  จากการจรวจสอบพบว่า ทั้งชั้นล่างและชั้นบน มีผู้ป่วยทั้งหญิงและชายเดินขึ้นลง โดยไม่ได้มีการแบ่งโซนตามเพศผู้ป่วย อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สาววัย 15 เผย เกือบถูกข่มขืนใน รพ.สนาม-ถูกลวนลามตั้งแต่วันแรก ผู้ป่วยต้องช่วยเหลือกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook