"เติ้ล ธนพล" เล่าปมในอดีต จากสูงสุด...สู่จุดตกต่ำ เคยคิดอยากตายจะได้ไม่เป็นภาระใคร

"เติ้ล ธนพล" เล่าปมในอดีต จากสูงสุด...สู่จุดตกต่ำ เคยคิดอยากตายจะได้ไม่เป็นภาระใคร

"เติ้ล ธนพล" เล่าปมในอดีต จากสูงสุด...สู่จุดตกต่ำ เคยคิดอยากตายจะได้ไม่เป็นภาระใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงเจ้าบทบาทที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข กุมมือหวานใจคนสวย นิวนิว-ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญช์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง มานั่งพูดคุยทุกเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม กับรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

โดยอดีตพระเอกหนุ่มเผยว่า ตัวเองเคยหลงระเริงไปกับชีวิตที่มีแต่คนเอาใจ ทุกอย่างต้องหมุนรอบตัวแม้กระทั่งเรื่องของความรัก และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ชีวิตที่เคยอยู่ ณ จุดสูงที่สุด กลับดำดิ่งสู่จุดที่ตกต่ำที่สุดได้อย่างไร ทั้งหมดนี้ เติ้ล ธนพล ได้เปิดใจว่า

เคยสัมผัสในจุดที่มันสูงที่สุดจนกระทั่งถึงตอนที่มันต่ำที่สุด ?
เติ้ล ธนพล – “ทุกอย่างมันเหมือนกับการปูพรมโรยด้วยกลีบกุหลาบมีคนล้อมหน้าล้อมหลังคอยเอาอกเอาใ จเราไม่ต้องทำอะไรเลย มันเลยหลงระเริงไปว่าสิ่งนี้มันเป็นสิ่งที่ถูกสำหรับเรามาตลอด คิดอยู่อย่างเดียวคือโลกต้องหมุนตามเรา ซึ่งเราไม่ได้สนเลยว่าตอนนั้นเราเป็นอย่างไร”

เรื่องของความรักละแน่นอนต้องมีผู้หญิงเข้ามาเยอะแน่เลย ?
เติ้ล ธนพล – “เราคือ เติ้ล ธนพล นะ คุณก็ต้องรับในตัวตนของผมที่ผมเป็นให้ได้ คุณรับไม่ได้คือ ต่างคนก็ต่างไป”

จุดเริ่มต้นของความตกต่ำคืออะไร ?
เติ้ล ธนพล – “ชีวิตกำลังสวยหรูเลย กำลังดีมากครับ ละครเข้ามา 7-8 เรื่อง มีอยู่วันหนึ่งออกไปสัมภาษณ์ เช้าตื่นขึ้นมาคดีไฟ เติ้ล ธนพล ลักไฟหลวง วันนั้นเป็นวันที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าแพนิค เราต้องไปตอบคำถามว่าแล้วคุณทำไง คุณรู้เรื่องไหม (ไม่รู้ครับ) มันสั่น มันควบคุมร่างกายไม่ได้ ข้างหลังหัวมันเย็นวูบวาบ เรียกว่าพังทลาย ถึงจุดต่ำสุดแล้ว มันไม่มีอนาคต เรามองอนาคตตัวเองไม่เห็น เราไม่รู้ว่ามันไม่มีงานไม่มีอะไรเข้ามาเลยทุกอย่างมันกำลังจะเสียไป กำลังจะเสียไป มันล้มแบบปังๆ เหมือนมันล้มจากบันไดปังๆ ในเวลาอันสั้นครับ”

ตอนนั้นเห็นบอกว่าดื่มหนักและความตั้งใจของการดื่มของเราคือกินให้มันตายไปเลยจริงไหม ?
เติ้ล ธนพล – “ให้ตาย ให้หลับ ให้หมดสภาพไปไม่อยากเป็นภาระใครไม่อยากอยู่บนโลกแล้ว และมันก็เกือบตายจริงๆ มันถ่ายเป็นเลือด ผมไปงานที่บ้าน พี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม แล้วก็วันนั้นประมาณสัก 4-5 ทุ่ม เข้าห้องน้ำรู้สึกปวดท้องมากท้องป่องแล้วก็เข้าห้องน้ำก็ถ่ายเป็นเลือดเต็มไปหมดเลย ผมก็เอาออกมาทั้งเมาๆ เลือดเต็มเลย”

วันที่เดินเข้าไปในเรือนจำสิ่งที่เขาจะได้ยินจากคนแวดล้อมในสังคมนั้นมองก็จะมองว่าผู้หญิงเขาต้องไม่ทน มันมีความสั่นคลอนความรู้สึกของเราบ้างไหม ?
เติ้ล ธนพล – “สุดๆครับ แรกๆ ก็ทำใจไม่ได้ ทำใจไม่ได้วิธีทำก็เขียนจดหมายด่า ด่า ด่า เลย คือ เราเขียนไว้ก่อนพออารมณ์ดีขึ้นก็ขยำทิ้งเราทำได้แค่นั้นคิดว่าเขาไม่ผิดสิ่งที่ผิดคือเราเราทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้”

หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวทำร้ายร่างกาย ?
นิวนิว - “หนูนั่งเล่นโน๊ตบุ๊กอยู่เขาเดินเข้ามาใช่ไหมคะ แล้วเขาเตะเสยเลยค่ะ ซึ่งปากข้างในฉีกต้องเย็บ 5 เข็มหัวอีกทั้งร่างกายมันเหมือนโดนรบมาอะไรอย่างนี้เลยค่ะ แต่เขาไปบอกกับทุกคนว่าเขาไม่ได้ทำเรา เราก็เลยถามเขาว่าแล้วที่เราโดนคืออะไร”

เติ้ล ธนพล – “ในระหว่างนั้นก็มีไลน์เด้งเข้ามาว่า เติ้ล ธนพล ทำร้ายเราก็ตกใจคิดๆ ว่าเราทำอะไรลงไป”

นิวนิว – “เราคิดเลยว่า เราไม่โอเคแล้วเราดีกับเขาขนาดนี้แล้วทำไมทำแบบนี้กับเรา ก็เดินหน้าบอกทนายเลยว่าฟ้อง ถามว่ากลัวไหมที่เขาจะทำร้ายเราอีก กลัวค่ะ แต่ถ้าเขาทำอีกก็แค่เลิกอีกครั้งหนึ่งคงไม่มีโอกาสให้แล้ว”

ฟังทุกเรื่องราวในชีวิตของ เติ้ล-ธนพล และ ครั้งหนึ่งที่เคยเกือบเฉียดเสียชีวิตครั้งนี้ได้ใน รายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เติ้ล ธนพล" เล่าปมในอดีต จากสูงสุด...สู่จุดตกต่ำ เคยคิดอยากตายจะได้ไม่เป็นภาระใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook