สาวยูเครนแฉ ทหารรัสเซียโผล่ว่อน "ทินเดอร์" ส่งข้อความจีบ-อวดรูปกล้ามล่ำๆ คู่กับปืน

สาวยูเครนแฉ ทหารรัสเซียโผล่ว่อน "ทินเดอร์" ส่งข้อความจีบ-อวดรูปกล้ามล่ำๆ คู่กับปืน

สาวยูเครนแฉ ทหารรัสเซียโผล่ว่อน "ทินเดอร์" ส่งข้อความจีบ-อวดรูปกล้ามล่ำๆ คู่กับปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสถานการณ์ตึงเครียดระหว่างรัสเซียและยูเครน ณ ขณะนี้ กลับมีเรื่องราวชวนอึ้งที่คาดไม่ถึง เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานคำให้สัมภาษณ์ของหญิงสาวจำนวนหนึ่งในยูเครน ที่พบโปรไฟล์ของทหารหนุ่มชาวรัสเซียจำนวนมาก ปรากฎในแอปฯ "ทินเดอร์" แอปหาคู่ชื่อดัง โดยระบุว่า ทหารกลัดมันเหล่านี้ แห่ส่งข้อความจีบสาวยูเครน ระหว่างที่ตรึงกำลังล้อมประชิดชายแดนยูเครนตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาชา ซินเนลนิโควา สาวยูเครนวัย 33 ปี เผยกับ The Sun ว่า เพื่อนๆ ของเธอที่อยู่ในคาร์คิฟ เมืองใหญ่อันดับ 2 ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศยูเครน บอกเธอว่าในทินเดอร์ตอนนี้ มีทหารหนุ่มรัสเซียโผล่ขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เธอจึงลองตั้งค่าโลเคชั่นในแอปฯ ของตัวเอง จากเดิมที่อยู่ในกรุงเคียฟ ไปปักที่คาร์คิฟแทน แล้วลองตรวจสอบดูว่าจริงตามที่เพื่อนบอกหรือไม่ แล้วเธอก็ต้องอึ้ง เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีโปรไฟล์ของชายฉกรรจ์ ในชุดเครื่องแบบทหารรัสเซีย โผล่ขึ้นมาจำนวนมาก หลายคนโพสต์ภาพในชุดเครื่องแบบเต็มยศ พร้อมถือปืนประจำกาย บางคนก็โพสต์ภาพเปลือยท่อนบน อวดกล้ามล่ำบนที่นอน โดยในมือถือปืนไว้ด้วย

ดาชา บอกว่า เรื่องนี้มันตลกสิ้นดี และเธอก็ไม่เห็นว่าโปรไฟล์เหล่านี้มันจะดึงดูดใจตรงไหน สำหรับเธอแล้ว เธอไม่มีทางหลับนอนกับศัตรูอย่างแน่นอน ตอนแรกๆ เธอก็ปัดโปรไฟล์เหล่านี้ทิ้งไป คนแล้ว คนเล่า แต่โปรไฟล์ทหารรัสเซียกลับโผล่มาแบบไม่หยุด เพราะมันมีเยอะกว่าที่คิด ด้วยความสงสัย เธอจึงลองปัดขวา(เพื่อยอมรับ และเริ่มแชทได้) และลองคุยกับนายทหารคนหนึ่ง บทสนทนาระบุว่า

ดาชา : คุณอยู่ที่ไหนเหรอ? อยู่ในคาร์คิฟหรือเปล่า ?

อังเดร (ทหารรัสเซีย) : ผมไม่ได้อยู่ในคาร์คิฟ แต่ก็อยู่ใกล้มากนะ แค่ 80 กม.

ดาชา : คุณมีแผนจะมาเที่ยวที่นี่เหรอคะ?

อังเดร : โอ้ ผมอยากไปสุดๆ เลยครับ แต่เหมือนว่ายูเครนไม่ต้อนรับหนุ่มรัสเซียตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมาแล้วนะ (ปัญหาจากข้อพิพาทไครเมีย)

ดาชา : คุณทำงานอะไรเหรอ?

อังเดร : ผมเกิดที่เบลโกรอด (แคว้นในรัสเซีย) แล้วก็เป็นวิศวกร ก่อนหน้านั้นผมเคยมาเที่ยวคาร์คิฟแล้วนะครับ แล้วก็รักที่นั่นมาก ถึงขนาดอยากซื้อแฟลตส่วนตัวไว้เลย ผมชอบไปเที่ยวโซนเอเชียด้วย โดยเฉพาะประเทศไทย แต่ตอนนี้ไปไม่ได้ครับ ยิ่งในยุโรปก็ยิ่งได้วีซ่าลำบาก ตอนนี้ไม่มีใครชอบคนรัสเซียแล้ว

หลังจากนั้น ดาชาก็ยิงคำถามวัดใจ ว่าอังเดรเป็นทหารรัสเซียหรือเปล่า หนุ่มรายนี้กลับส่งภาพ "จิม แคร์รี่" ดาราตลกชื่อดังในท่าทางยิ้มแบบมีเลศนัยกลับมา แล้วตอบสั้นๆว่า "อุ๊บส์"

 

ท้ายที่สุด ดาชาสัมภาษณ์กับ The Sun ว่า "สุดท้ายแล้วทหารหนุ่มเหล่านี้ ก็คือคนธรรมดาทั่วไปที่เจอได้ในทินเดอร์ พวกเขาก็แค่อยากได้เพื่อนใหม่ หรืออยากเจอความรัก เพียงแต่มันมาเกิดขึ้นในตอนที่ พวกเขาจะบุกมาฆ่าฟันพวกเราในอีกไม่ช้า ใครมันจะไปคิดว่าเรื่องบ้าๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นล่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวยูเครนแฉ ทหารรัสเซียโผล่ว่อน "ทินเดอร์" ส่งข้อความจีบ-อวดรูปกล้ามล่ำๆ คู่กับปืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook