ยังไร้วี่แวว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเพื่อนตะโกนตามหา

ยังไร้วี่แวว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเพื่อนตะโกนตามหา

ยังไร้วี่แวว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเพื่อนตะโกนตามหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไร้วี่แวว แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทสูญหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่านาทีกลุ่มเพื่อนตามหา

จากกรณีที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ใกล้สะพานพระราม 7 โดยเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 22.40 น.

ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใต้น้ำตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม แต่ก็ยังไม่มีวี่แววของดาราสาว

โดยอุปสรรคสำคัญในการลงค้นหาในครั้งนี้ คือความกว้างของลำน้ำเจ้าพระยาในจุดดังกล่าวค่อนข้างมาก ประกอบกับความลึกของน้ำในบริเวณนี้มีความลึกถึง 16 เมตร อีกทั้งยังมีแสงสว่างไม่มาก ทำให้เจ้าหน้าที่กล้องติดตั้งอุปกรณ์ส่องสว่างตลอดลำน้ำเพื่อให้ชุดประดาน้ำทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในระหว่างการค้นหา นายนาคร ศิลาชัย หรือ เปิ้ล นาคร ได้นำกลุ่มเพื่อนใช้เจ็ตสกีตระเวนตรวจสอบตลอดลำน้ำตั้งแต่บริเวณริมตลิ่งไปจนถึงกลางลำน้ำ โดยหวังว่าหากแตงโมยังรอดชีวิตอาจเกาะทุ่น เสา ตอม่อสะพาน หรือโต๊ะในจุดที่คาดว่าจะพบตัว แต่จากการร่วมค้นหาเป็นเวลานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัวของดาราสาวแต่อย่างใด

ขณะที่พี่ชายของนางเอกสาวได้เดินทางมาสังเกตการทำงานของเจ้าหน้าที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม พร้อมเปิดเผยว่า พบกับดาราสาวครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเป็นวันรวมญาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ รูปภาพดาราสาวมีท่าทีปกติไม่ได้มีปัญหาเหมือนกับช่วงที่เลิกรากับอดีตนักร้องและนักแสดงดัง และใช้ชีวิตตามปกติมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ไม่ทราบมาก่อนว่าดาราสาวจะมีโปรแกรมล่องเรือเที่ยวกับเพื่อนๆมาทราบข่าวอีกทีหลังจากที่น้องสาวมาประสบเหตุแล้ว ทั้งนี้ยังมีความหวังว่าน้องสาวน่าจะยังมีชีวิตอยู่

ด้าน เด็กชาย ซิธ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาใกล้ 23.00 น. ได้นั่งเล่นเกมอยู่ที่ริมน้ำ ก็เห็นเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวเล่นมาใกล้กับจุดที่กำลังนั่งรวมตัวกับเพื่อนๆ อยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนในเรือตะโกนโวยวายว่า "โมหายไปไหน โมตกน้ำ"

ก่อนที่เรือลำดังกล่าวจะวนหาบริเวณท่าน้ำพิบูลสงครามและบริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา

ทั้งนี้ ในช่วงแรกไม่ทราบว่าหญิงสาวที่ตกน้ำสูญหายเป็นใครจนกระทั่งมาทราบข่าวในภายหลังว่าเป็นดาราสาว

ล่าสุด เช้าวันนี้ (25 ก.พ.) เวลา 05.40 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญู ยังลงค้นหา แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง ที่พลัดตกจากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลย์สงคราม

โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณไกล้จุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ทางชุดประดาน้ำบอกว่าน้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้น ทำให้ทำงานลำบากขึ้น แต่ก็ยังค้นหากันต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยังไร้วี่แวว "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีเพื่อนตะโกนตามหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook