คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย "แตงโม" ปวดเบาเดินไปท้ายเรือ พิสูจน์หลักฐานพบคราบไวน์

คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย "แตงโม" ปวดเบาเดินไปท้ายเรือ พิสูจน์หลักฐานพบคราบไวน์

คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย "แตงโม" ปวดเบาเดินไปท้ายเรือ พิสูจน์หลักฐานพบคราบไวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจเรือสปีดโบ๊ทแล้ว พบคราบไวน์เปรอะเปื้อน คนดูแลเรือเผย "แตงโม นิดา" ปวดเบาเดินไปท้ายเรือ ก่อนสูญหาย

จากกรณี น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดาราและนักแสดงชื่อดัง พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 และท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อเวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 24 ก.พ. 2565 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด วันนี้ (25 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่โกดังเก็บรับฝากขึ้น-ลงเรือของบริษัท เอ็น บี ซี โบ๊ทคลับ เลขที่ 49 ม.3 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และกรมเจ้าท่านนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ท ชื่อเรือ COBALT ยาว 25 ฟุต ขนาดกว้าง 2.50 เมตร ราคา 3.4 ล้านบาท ขนาดเครื่อง 300 แรง ยี่ห้อเมอร์คิวรี่ ซึ่งเป็นเรือที่ดาราสาว แตงโม นิดา นั่งมา ก่อนพลัดตกลงในแม่น้ำเจ้าพระยา 

โดย พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.ศพฐ.1 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ 10 นาย ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานบนเรือ เพื่อตรวจร่องรอยนิ้วมือ ใบพัดเรือ คราบเขม่าลายมือและเศษอาหาร และร่องรอยของสารเสพติดทุกชนิดที่อาจตกหล่นอยู่บนเรือลำนี้ โดยยังต้องรอผลพิสูจน์ทราบต่อไป

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าสภาพเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน

โดย ผู้ดูแลเรือ กล่าวว่า ตนเห็นดารานักแสดงสาวเดินทางมาลงเรือที่อู่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี แล้วขี่ล่องเรือกลับมา

แต่ระหว่างขากลับนั้นดารานักแสดงสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือแทน เนื่องจากห้องน้ำบนเรือไม่มี ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนที่โดยสารเรือประเภทนี้ในกรณีที่ปวดเบา แต่ระหว่างที่ดารานักแสดงสาวเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือนั้น ไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง ทำให้คนขับเรือก็ขับเรือไปตามปกติ

ทำให้คาดว่าดารานักแสดงสาวน่าจะพลัดลื่นตกจากเรือลงไปในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ โดยคาดว่าดารานักแสดงสาวร่วงหล่นจากเรือช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนดูแลเรือสปีดโบ๊ท เผย "แตงโม" ปวดเบาเดินไปท้ายเรือ พิสูจน์หลักฐานพบคราบไวน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook