รุ่นพี่นั่งประกบ สอนรุ่นน้องขับรถบรรทุกขนปูนไปส่ง พลาดตกเหว คนขับดับร่างแหลกเหลว

รุ่นพี่นั่งประกบ สอนรุ่นน้องขับรถบรรทุกขนปูนไปส่ง พลาดตกเหว คนขับดับร่างแหลกเหลว

รุ่นพี่นั่งประกบ สอนรุ่นน้องขับรถบรรทุกขนปูนไปส่ง พลาดตกเหว คนขับดับร่างแหลกเหลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกปูนซิเมนท์ผง ตกเขา เหตุเกิดขึ้นบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16 ถนนสาย อ.เถิน ลำปาง - อ.ลี้ ลำพูน เขตบ้านปากกอง ม.3 ต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงรีบประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลนาฌป่ง , เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญ เถิน , เจ้าหน้าที่กู้ภัยล้อมแรด และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน รุดหน้าเข้าไปตรวจสอบ และช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ อยู่ในช่วงทางโค้งขึ้นเขาสูง โดยที่รถลิบล้อบรรทุกปูนซิเมนต์ผง ป้ายทะเบียน จ.เชียงใหม่ พลิกคว่ำตกลงไปในเหวริมถนน ลึกกว่า 50 เมตร สภาพพังเสียหายทั้งคัน มีผงปูนซิเมนต์แตกออกมาฟุ้งเต็มป่าด้านล่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือชายอายุประมาณ 60 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาก่อน แล้วนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเถิน

ส่วนด้านล่าง ใกล้กับตัวรถบรรทุกปูน พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย กระเด็นออกมา อวัยวะภายในกระจาย และเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เนื่องจากท้องแตกจากแรงกระแทกที่ตกลงไปทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเถินให้เข้ามาร่วมชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะช่วยกันห่อร่างด้วยผ้าดิบ และยกขึ้นมาจากเหวลึก โดยทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ นายอดิศักดิ์ อายุ 41 ปี ชาว ต.หมอกจำเป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถบรรทุก ขนปูนซิเมนต์ผงคันดังกล่าว เพื่อจะมาส่งบริเวณจุดก่อสร้างถนนสายดังกล่าว โดยที่ชายได้รับบาดเจ็บนั่งมาด้วย เดิมทีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับประจำ และจะเกษียณจากงานขับรถแล้ว จึงมาสอนผู้ตาย ซึ่งเป็นมือใหม่ หัดขับรถบรรทุกแทน แต่ทว่ามาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวทั้งนี้

ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำลงไปหลายตลบ เพราะสภาพป่าริมถนน ราบไปหมด จนซากรถไปติดคาที่ต้นไม้ใหญ่ด้านล่าง โดยน่าจะตกลงไปอย่างแรง จนทำให้ท้ายบรรทุกหลุดแตกออก และทำให้ผงปูนซิเมนต์แตกฟุ้งกระจายไปทั่ว และร่างของผู้เสียชีวิต กระเด็นออกมา อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รุ่นพี่นั่งประกบ สอนรุ่นน้องขับรถบรรทุกขนปูนไปส่ง พลาดตกเหว คนขับดับร่างแหลกเหลว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook