วงการบันเทิงเศร้า อาลัยการจากไป "แตงโม นิดา" สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง

วงการบันเทิงเศร้า อาลัยการจากไป "แตงโม นิดา" สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง

วงการบันเทิงเศร้า อาลัยการจากไป "แตงโม นิดา" สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าคนวงการบันเทิงสุดอาลัยการจากไปของ "แตงโม นิดา" แห่ออกมาแสดงความเสียใจ หลังนักแสดงสาวเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยา

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของนักแสดงสาวผู้เป็นที่รักของแฟนๆ  แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงวัย 37 ปี ทีเสียชีวิตลงเนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือลงกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และพบร่างเวลาประมาณ 13.10 น. ของวันที่ 26 ก.พ. ท่ามกลางความเสียใจของทั้งครอบครัว เพื่อนพ้อง ญาติมิตรและแฟนๆ 

โดยทางเพื่อนพ้อง พี่น้อง ในวงการบันเทิง เมื่อทราบข่าวต่างพากันโศกเศร้า เสียใจ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาระหว่างการค้นหาร่างของนักแสดงสาว ทุกคนหวังว่าปาฏิหารย์จะกิดขึ้นอยากแตงโมจะกลับมาอย่างปลอดภัย กระทั่งได้รับการยืนยันว่าพบร่างอันไร้วิญญาณของแตงโม ทำให้คนดังที่รักแตงโม ต่างพากันออกมาแสดงความอาลัยผ่านการโพสต์ช่องทางต่างๆ  

อาทิ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ได้โพสต์ข้อความถึงน้องสาวที่รักว่า "หลับให้สบายครับน้อง ดีใจที่เราได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน" ตามด้วยพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ที่ได้โพสต์ภาพคู่แตงโม พร้อมข้อความว่า "สู่ภพภูมิที่ดีนะโม พี่เชื่อว่าโมได้พบกับคุณพ่อแล้ว"

นักแสดงสาว ขวัญ อุษามณี ได้ร่วมอาลัยด้วยข้อความสุดเศร้าว่า "หลับให้สบายนะพี่โม พาคุณพ่อไปเที่ยวบนสวรรค์อยู่สบายๆ ในที่สวยๆ นะพี่ นางฟ้าของน้อง"  นักแสดงและคุณแม่คนเก่ง เป้ย ปานวาด ที่เมื่อทราบข่าวก็ได้โพสต์ข้อความถึงน้องสาวว่า "ไม่เหนื่อยอีกแล้วนะโม…ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะ"

นักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา ได้โพสต์ข้อความที่เคบคุยกับแตงโม และบอกว่า "ถึงเราจะไม่เคยเจอกันแต่พี่โมเป็นคนน่ารักจิตใจดีมากๆ ถึงวันนี้เราจะไม่ได้เจอกันแต่วันนึงที่พระเจ้ารับไปเราจะได้พบกันแน่นอน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆและทุกๆคนที่รักพี่โมด้วยนะคะ R.I.P P Tangmo"

ขณะที่นักแสดงหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "สุดท้ายปฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง แม้รู้ว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่มันเร็วเกินไป โหดร้ายเกินไปกับผู้หญิงที่ชีวิตกำลังจะดี 2วันนี้นอนไม่ค่อยหลับ ได้แต่ถามว่ามันจริงมั้ย? เราเพิ่งเจอกัน เพิ่งจะกอดกัน แต่ธรรมชาติของโลกนี้ก็พาเธอไป วันนี้เสียใจเหลือเกิน แต่ก็คงต้องยอมรับมัน… ขอให้โมไปอยู่กับพระเจ้าที่โมรัก ไปอยู่กับพ่อโส ชีวิตนี้ทำเพื่อคนอื่นมามากแล้ว ขอให้ชีวิตในสวรรค์มีแต่ความสุข หมดทุกข์แล้วนะโม รักและคิดถึงโมเสมอ… #RIP #แตงโมนิดา #ผู้หญิงคนนี้สู้"

นางเอกสาว มิน พีชญา ก็ขอร่วมไว้อาลัย โพสต์ข้อความว่า "Rip พี่แตงโมนะคะ​ เวลาเจอกันที่ช่อง​ มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนรอบตัวเสมอ​ วันนี้พี่ไปสบายแล้ว​ อยากให้รู้ว่าทุกคนจะคิดถึงพี่ตลอดไปนะคะ"

และอีกมากมาย ทั้ง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, วี วีรภาพ, ซานิ, ใบเตย อาร์สยาม, จิ๊บ ปกฉัตร, เบนซ์ พรชิตา, แอริน, เปา เปาวลี, แก้มบุ๋ม, นิกกี้ ณฉัตร, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, ดีเจมะตูม, เบนซ์ ปุณยาพร, แพท ณปภา, แทค ภรัณยู ฯลฯ เรียกได้ว่าสร้างความเสียใจให้กับคนในวงการทั่วทั้งวงการ พร้อมทั้งแฟนๆ ที่ออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโมกันอย่างล้นหลาม sanook.com ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียนักแสดงผู้เป็นที่รักของพวกเรามา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ วงการบันเทิงเศร้า อาลัยการจากไป "แตงโม นิดา" สุดท้ายปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook