"แอนนา" เผย "กระติก" ผจก. "แตงโม" เคลียร์ทุกปมแล้ว ไม่ได้ลบรูป-ไม่มีมรดกลูกบุญธรรม

"แอนนา" เผย "กระติก" ผจก. "แตงโม" เคลียร์ทุกปมแล้ว ไม่ได้ลบรูป-ไม่มีมรดกลูกบุญธรรม

"แอนนา" เผย "กระติก" ผจก. "แตงโม" เคลียร์ทุกปมแล้ว ไม่ได้ลบรูป-ไม่มีมรดกลูกบุญธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลย์สงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยหลายหน่วยได้นำเรือลงช่วยค้นหา ตลอด 2 วัน กระทั่งพบร่างของแตงโมแล้วในวันนี้ ท่ามกลางความเศร้าสลดของทุกคน และยังคงมีประเด็นสงสัยให้ติดตามอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนในวันที่ไปด้วยกัน เรื่องรูปในไอจีของแตงโม ที่ถูกลบไปอย่างปริศนา และคนที่ตกเป็นที่สนใจของสังคมสุดๆ ในตอนนี้หนีไม่พ้น ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กระติก อิจศรินทร์ ซึ่งอยู่บนเรือที่เกิดเหตุด้วย 

ซึ่งสังคมได้ตั้งข้อสันนิษฐานมากมายเกี่ยวกับ กระติก ที่ตลอดเวลาที่เกิดเรื่อง เจ้าตัวหายหน้าไป ไม่ติดต่อแม้กระทั่งคุณแม่ของแตงโม หรือแม้แต่ในวันที่ไปพบตำรวจ ก็ไม่พูดอะไรเลย จนเรื่องราวบานปลายถึงขั้นมีชาวเน็ตไปขุดคุ้ยว่า แตงโม รับลูกสาวของกระติก เป็นลูกบุญธรรม และพร้อมจะยกทรัพย์สินของตนเองให้เป็นมรดก

แต่ล่าสุด ล่าสุด แอนนา พิธีกรข่าวบันเทิงชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับแตงโม ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดเผยว่าตนเองได้พูดคุยกับ กระติก เป็นที่เรียบร้อย และได้เคลียร์ทุกปมปัญหาที่สังคมตั้งข้อสงสัย ระบุว่า

"เคลียร์กับกระติกแล้ว นางเล่าทุกอย่างหมดสิ้น สภาพจิตใจนางย่ำแย่พอสมควร สมบัติอะไรของโมก็คือของโม ลูกกระติกไม่ได้รับอะไร เช็กแอคเคาน์ในไอจีไม่มีใครล็อกอิน สิ่งที่จะทำสุดท้ายคือแต่งหน้าให้เพื่อนจัดงานให้ดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย"

แอนนายังมาคอมเมต์เสริมใต้โพสต์อีกว่า "คุยกันยาวมาก ถามทุกข้อสงสัยหมดแล้ว ที่เหลือให้ตำรวจกับการชันสูตรออกมา ถ้าตรงกันก็จบ ส่งเพื่อนขึ้นสวรรค์"

หลังจากนั้นไม่นาน แอนนา ก็ไลฟ์ในเฟซบุ๊ก หลังจากกลับมาจาก รพ. ซึ่งตนเองเดินทางไปดูร่างของเพื่อนรักเป็นครั้งสุดท้าย โดยแอนนาเผยว่า ตอนแรกไม่เชื่อว่าจะเป็นแตงโมจริงๆ สภาพศพที่เห็นก็แทบจำไม่ได้แล้ว แต่พอเห็นรอยสักผีเสื้อ และรอยสักบาร์โค้ด ก็ทำให้มั่นใจว่านี่คือโมจริงๆ ก่อนหน้านี้โมเคยสั่งเสียว่า ถ้าเป็นอะไรไปขอให้นำร่างตนไปเป็นอาจารย์ใหญ่ แต่ตอนนี้คงไม่ได้แล้ว เพราะร่างของโมอยู่ในน้ำนานเกินไป

ที่ผ่านมาเคยคุยกันว่า ปีนี้ขอให้เราทั้งคู่ไปได้ดีในหน้าที่การงาน เสียใจและเสียดายที่โมไม่ได้อยู่ด้วย ในวันที่ทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี หลังจากนี้คงเอาของบางอย่างของแตงโมที่พอจะขายได้ มาขายเพื่อเอาเงินไปทำบุญให้โบสถ์ ซึ่งเป็นความตั้งใจของแตงโม และเบิร์ด ซึ่งเป็นแฟนของแตงโมด้วย

ส่วนประเด็นดราม่าที่เกี่ยวกับกระติก ขอให้ทุกคนรู้ในเบื้องต้นว่า ตนได้พูดคุยกับกระติกแล้ว เขาก็เล่าทุกอย่างอย่างตรงไปตรงมา ฉะฉาน คิดว่าน่าจะพูดความจริง ขออย่าให้ทุกคนโยงเรื่องน้อง เรื่องลูก เด็กไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย และไม่มีเรื่องมรดกมาเกี่ยวอย่างที่ทุกคนคิดกัน จากนี้ขอให้รอผลทางคดี จากการชันสูตร หากไม่มีอะไรก็คงจบตรงที่เป็นอุบัติเหตุ

หลังจากนี้ขอให้ทุกคนช่วยกันสอดส่อง อย่าให้มีภาพที่ไม่ดีของแตงโม ภาพตอนพบศพ หรือภาพแตงโมที่ดูไม่สวยงาม หลุดออกไป อย่าส่งต่อข่าวที่ไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จ ขอให้ทุกคนช่วยในเรื่องนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แอนนา" เผย "กระติก" ผจก. "แตงโม" เคลียร์ทุกปมแล้ว ไม่ได้ลบรูป-ไม่มีมรดกลูกบุญธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook