"ต้น-ตระการ" เผย "กระติก" เสียใจมากจนไม่สามารถทำอะไรได้ หลังโดนสังคมต่อว่า

"ต้น-ตระการ" เผย "กระติก" เสียใจมากจนไม่สามารถทำอะไรได้ หลังโดนสังคมต่อว่า

"ต้น-ตระการ" เผย "กระติก" เสียใจมากจนไม่สามารถทำอะไรได้ หลังโดนสังคมต่อว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต้น-ตระการ" เผย "กระติก" เสียใจมากจนไม่สามารถทำอะไรได้ หลังโดนสังคมต่อว่า ส่วน "โม อมีนา" สงสัย ใครลบรูปในไอจีของแตงโม

26 ก.พ.65 ความคืบหน้ากรณีพบร่างดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจมในแม่น้ำเจ้าพระยา ภายหลังเจ้าหน้าที่นำร่างมายังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ขณะเดียวกัน ต้น-ตระการ พันธุมเลิศรุจี ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา พร้อมกับ กระติก -อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการของแตงโมด้วย

โดยนายตระการกล่าวว่า มาช่วยดูแล เรื่องแตงโม ส่วนกระติกรู้สึกเสียใจมากจนไม่สามารถทำอะไรได้ โดนสังคมต่อว่าไม่มาช่วยมาดูแล ตนอยากบอกว่า กระติกเป็นห่วงและเสียใจ และพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้กับน้องแตงโม แตงโมเป็นน้องสาวที่ตนรักคนหนึ่ง เป็นน้องที่เราร่วมคิด ร่วมความเชื่อเดียวกัน ตนเชื่อว่าแตงโมถูกพระเจ้าเรียกกลับไปอยู่บนสวรรค์ น้องไปอยู่ในที่ที่สวยงามอยู่กับพระเจ้าเรียบร้อยแล้ว ไม่ทุกข์ไม่โศกอะไร

สำหรับแตงโม เดี๋ยวเราคงได้เจอกันบนสวรรค์ที่พระเจ้าจัดเตรียมไว้ให้ ส่วนที่เป็นแฟนคลับของแตงโม คนที่รู้จักก็ขอให้ช่วยส่งกำลังใจให้กันและกัน เพราะเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่ไม่คาดฝัน เพราะฉะนั้นไม่มีใครอยากให้เกิดและไม่มีอะไรที่ซ่อนเร้น ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ได้ฟังจากผู้ร่วมอยู่ในสถานการณ์ ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด กระติกก็เล่าความจริงทุกอย่างให้ฟังแล้ว ในช่วงเวลาสั้นๆจะทำพิธีส่งน้องให้ดีที่สุด แล้วเราคงจะได้พูดคุยถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งโดยจะจัดงานรำลึกให้กับแตงโมที่คริสตจักร church of joy สุขุมวิท 36 (หมายเหตุ :ไม่นำร่างแตงโมไปร่วมพิธี ร่างยังอยู่ที่ นิติเวช)

ด้านโม-อมีนา พินิจ ดาราสาวนักแสดงรุ่นน้องของแตงโมที่เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชกล่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ว่า ไม่มีคำพูดอะไร ที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าว ตนไม่เชื่อได้แต่รออย่างเดียว เหมือนคนบ้าที่คอยยืนพูดกับแม่น้ำ ขอให้พี่แตงโมขึ้นมาเถอะ ตนไม่อยากไปเกะกะขวางทางเจ้าหน้าที่ มีสื่อมวลชนจำนวนมากอยู่ที่ท่าเรือ ได้แต่ขับรถไปยังท่าเรือจุดต่างๆ ทำเท่าที่เราทำได้ ได้ทำใจไว้แล้วว่าธรรมชาติของคนจมน้ำจะเป็นอย่างไร แต่ขออย่างเดียวว่าขอให้เจอพี่โมและขอให้ช่วยเซฟเขาด้วย เพราะไม่อยากให้ใครเห็นภาพที่เขาไม่สวย ที่ผ่านมาไม่ว่าเกิดเรื่องอะไรตนจะคอยออกหน้าชนให้กับพี่แตงโมตลอด ขอให้พี่แตงโมมีความสุขไปเลย

ตอนนี้บอกตามตรงว่าไม่อยากทำอะไรเลย ปรึกษากันในกลุ่มเพื่อนว่า ถ้าเกิดใครมีวิธีเชิญดวงวิญญาณให้หลุดมาจากในแม่น้ำเจ้าพระยา ขอให้บอกมาได้เลย และประเด็นที่ยังเป็นข้อสงสัยก็คือเรื่องการลบภาพในไอจีของแตงโม ตนสงสัยว่าโทรศัพท์ไปไหนอยู่กับใคร ควรสนใจเรื่องการหาศพของพี่ตนก่อนไหม ขนาดที่โทรศัพท์ของแตงโมอยู่ในมือตำรวจใครเป็นคนลบ ใครมี username หรือ password เข้าที่เครื่องไหนตรงนี้อยากให้ความเป็นธรรมกับพี่เราด้วย สำหรับคดีนี้อยากให้ทุกคนพูดความจริง หากทำผิดก็ขอให้รับ ตอนทำทำไมไม่กลัว ตนไม่รู้จักใครเลยบนเรือยกเว้นพี่กระติกคนเดียว แต่ก็ไม่ได้ไปเค้นถามอะไร ส่วนตัวเชื่อว่าเวรกรรมมีจริง ยังไงก็หนีไม่พ้น ต่อให้มีอำนาจบารมียังไง เหนือฟ้ายังมีฟ้า แล้วมาดูกันว่าใครจะเจ๋งกว่าใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook