หนุ่มวัย 30 นั่งบนราวสะพานภูมิพล นั่งเครียดบ่นปัญหาชีวิต สุดท้ายต้องหิ้วไปโรงพัก

หนุ่มวัย 30 นั่งบนราวสะพานภูมิพล นั่งเครียดบ่นปัญหาชีวิต สุดท้ายต้องหิ้วไปโรงพัก

หนุ่มวัย 30 นั่งบนราวสะพานภูมิพล นั่งเครียดบ่นปัญหาชีวิต สุดท้ายต้องหิ้วไปโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 30 นั่งบนราวสะพานภูมิพล นั่งบ่นแต่ไม่คุยกับใคร สุดท้ายต้องล็อกตัวไปโรงพักเพื่อสงบสติอารมณ์ หวั่นฆ่าตัวตาย

(26 ก.พ.65) เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ. ฤทธิ์เพชร ยาสาไชย รอง สวป.สภ.พระประแดง สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย  ได้พากันนำกำลังขึ้นมาบริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 หลังรับแจ้งว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นมาจอดกลางสะพานภูมิพล 2 ทิศทางลงถนนปู่เจ้าสมิงพราย เมื่อเดินทางถึงได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR 150 cc สีดำ จอดอยู่ข้างทาง และที่ราวสะพานด้านนอกพบ นายวรภพ อายุ 30 ปี นั่งอยู่ที่พื้นสะพานด้านนอกใส่เสื้อสีฟ้าแขนสั้นกางเกงยีนส์ขายาว และข้างๆ มีหมวกกันน็อคเต็มใบสีขาวและถุงมือสีดำ 1 คู่ วางอยู่ ในสภาพหน้าตาเคร่งเครียด

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปสอบถาม และพยายามพูดคุยให้ นายวรภพ ลงมาจากสะพาน เพราะบนสะพานห้ามมิให้ผู้ใดขึ้นมาหรือมานั่งเล่นเพราะกลัวจะเกิดอันตราย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัยใช้เวลาในการเจรจาอยู่นานเกือบชั่วโมง ก็ยังไม่มีท่าทางว่าจะยอมลงจากสะพาน โดยชายคนดังกล่าวได้แต่นั่งบ่นเรื่องราวต่างๆ รู้เรื่องบางไม่รู้เรื่องบ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงตัดสินใจชาร์จเอาล็อกตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ เนื่องจากเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะกระโดดพุ่งหลาวลงมาจากสะพาน ก่อนที่นำขึ้นรถอาสามูลนิธินำตัวลงไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก สภ.พระประแดง และติดต่อญาติให้เดินทางมารับตัวกลับไป

ขณะที่นายสุรศักดิ์ ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาและพบเห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่กลางสะพาน จึงได้วนรถกลับขึ้นมาให้ความช่วยเหลือ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถขึ้นมาบนสะพานและเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่กลางสะพาน ก็รู้สึกเอะใจทำไมมีจักรยานยนต์ มาจอดอยู่บนสะพาน และเห็นมีชายนั่งอยู่ที่ราวสะพานด้านนอก จึงได้ขับวนกลับมาดูอีกครั้งเพราะเป็นห่วงว่าจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายหรือเปล่า แต่พอวนรถกลับขึ้นมาก็เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่และกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแล้ว ตนก็ลงไปดูก็เห็นว่ามีคนจริง ๆ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเอ่ยปากพูดออกมาแต่อย่างใด สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงตัดสินใจชาร์จเข้าล็อกตัวก่อนที่จะลงไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มวัย 30 นั่งบนราวสะพานภูมิพล นั่งเครียดบ่นปัญหาชีวิต สุดท้ายต้องหิ้วไปโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook