เฉียดตาย! แม่ค้ากระโดดหลบรถกระบะพุ่งชน เพิ่งทำบุญอธิษฐานขอกุศลใช้ตอนนี้

เฉียดตาย! แม่ค้ากระโดดหลบรถกระบะพุ่งชน เพิ่งทำบุญอธิษฐานขอกุศลใช้ตอนนี้

เฉียดตาย! แม่ค้ากระโดดหลบรถกระบะพุ่งชน เพิ่งทำบุญอธิษฐานขอกุศลใช้ตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าสติดี วิ่งหลบรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถฟู้ดทรัค รอดหวุดหวิด เผยไปทำบุญโลงศพมาแล้วอธิษฐานขอกุศลใช้ตอนนี้

วานนี้ (25 ก.พ.65) เวลา 17.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันบริเวณ ถนนมิตรภาพอุดรธานี-หนองคาย ยูเทิร์นหน้าตลาดบ้านดงไร่ ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 3 คัน ต่อมาเจ้าของตลาดได้นำคลิปวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์โพสต์ลงสื่อออนไลน์ โดยคลิปได้บันทึกภาพวินาทีเฉียดตายของหญิงสาวคนหนึ่งวิ่งหลบรถที่เสียหลักกำลังจะชนได้ทำให้รอดชีวิต

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามวินาทีเฉียดตายโดย นางอัจราวดี อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่มเคลื่อนที่หรือรถฟู้ดทรัค เล่าเหตุการณ์ว่า อุบัตติเหตุนั้นเกิดวันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนนั้นกำลังลงมาเก็บร้านอยู่ โดยยืนอยู่ข้างรถ สังเกตเห็นรถชนกันแล้วก็พุ่งเข้ามาชนรถเข็นของแม่ค้าที่จอดอยู่ข้างทาง แล้วก็หักหลบ เราก็ยืนอยู่ข้างรถ ก็มองว่ารถมันจะไปทางไหน แล้วกระโดดหลบไป คือ ถ้าไม่กระโดดหลบคงอัดก๊อปปี้อยู่ตรงนี้เลย

เราไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดีเพราะว่าเรามองแล้วตอนแรกรถจะเข้าตลาด เราก็ว่าจะวิ่งไปหลังรถ แต่ทีนี้มันมีของมีอะไรวางอยู่ มองอีกที่หักมาใส่เรา เราก็กระโดดข้ามไป ตอนนั้นแบบเหมือนขามันสะดุดกันเองแล้วเหมือนตัวไปพ้น เพิ่งเห็นคลิปเมื่อเช้านี้ตอนที่ดูคลิปก็คือร้องว้ายเลย เฮ้ยขนาดนั้นเลยหรอ ก่อนหน้านี้ไปทำบุญโลงศพมาแล้ว แล้วอธิษฐานอว่าขอกุศลนั้นมาใช้ตอนนี้ และถูกหวยสองงวดติดซึ่งไม่เคยถูกเลยตั้งแต่ซื้อมา แล้วก็จะเดินทางไกลๆ ปรากฏว่ารถที่จะขับไปประกันหมดอายุ ก็หาทางที่จ่ายค่าประกันสำเร็จ คิดจะไปดีไหม แล้วก็ตัดสินใจออกไป ตลอดทางเราภาวนาตลอดว่าขอให้ปลอดภัยจนกลับมาถึงบ้านปลอดภัย จากนั้นมาขายของได้ 3 วัน ก็เกิดอุบัติเหตุ

แม่ที่บ้านบอกว่าแม่ตากระตุกมาหลายวันแล้ว แต่ไม่พูดคือมันต้องมีอะไรสักอย่าง ต่างคนต่างกลัวแล้วก็ไม่พูดกันเก็บไว้แล้วก็ระวังกันเอง หลังเกิดเหตุพบว่าคู่กรณีเป็นคุณลุงอายุเยอะแล้ว มีอาการเบลอ เราแค่ขอเบอร์ไว้อย่างเดียว รายละเอียดทุกอย่างตำรวจเป็นคนเก็บหมด แล้วก็โทรเรียกประกันมา ก็ไม่ได้คุยกับอีกเลยจนเมื่อเช้านี้ลูกถามว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ก็ยังไม่พูดถึงการเยียวย

ฝากเตือนสติทุกคนว่าเวลาขับขี่ คุณต้องมีสติอยู่หน้าพวงมาลัย แล้วยูเทิร์นก็คือให้ลดความเร็วลงหน่อยคือมันแค่เสี้ยววินาที ถ้าเราไม่มองเสี้ยววินาทีนึงเอาไปหยิบโทรศัพท์หรืออะไรยังงี้ มันก็เกิดเหตุได้

ด้านนางสาวรุจิรา อายุ 31 ปี แม่ค้าลูกชิ้นหน้าตลาด เล่าวว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 17.30 น. ขณะกำลังเฝ้าร้านได้ยินเสียงเบรกรถ สังเกตเห็นมีรถคันที่พุ่งขึ้นมาข้างบนซึ่งเป็นรถคันยูเทิร์น แล้วที่นี้ได้ยินเสียงเบรกของรถทางตรง รถทางตรงเบรกแล้วแต่มันเบรกไม่ทัน ก็เลยชนท้ายรถกระบะคันที่ยูเทิร์น ตอนเกิดเหตุตนเองก็วิ่งหนีเช่นกัน ตอนนั้นรถพุ่งชนเหล็กกั้นบริเวณหน้าร้านหันกลับไปชนร้านกาแฟ ตอนเกิดเหตุยังร้องเรียกกันอยู่เลยว่าเป็นอะไรกันหรือเปล่า สังเกตจากการขับพบว่า คนขับอายุมาก เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้วแกขับออกไปจอดไกลมากแล้วก็เดินกลับมาเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ยินแกบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแกเบรกไม่อยู่ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook