รวบ! รปภ.หื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ ซ้ำขู่ฆ่าอย่านำเรื่องบอกใคร

รวบ! รปภ.หื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ ซ้ำขู่ฆ่าอย่านำเรื่องบอกใคร

รวบ! รปภ.หื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ ซ้ำขู่ฆ่าอย่านำเรื่องบอกใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ. สาว ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 9 ขวบ ถูกหนุ่มแฟนใหม่แม่ล่วงละเมิดทางเพศ ขู่ฆ่าห้ามบอกใคร ด้าน ตร.รวบตัวฝากขังศาล 28 ก.พ.นี้

สืบเนื่องจากวันที่ 21 ก.พ. 65 นางแอน (นามสมมุติ) อาชีพ รปภ. พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 9 ขวบ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ระบุว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำงานเป็นรปภ. รู้จักกับนายราม (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี เป็นระยะเวลา 1 เดือน ก่อนจะมาอาศัยอยู่กินกัน ซึ่งตนกับนายรามเข้าเวรคนละกะ สลับกันกลับมานอนพักที่บ้าน ต่อมาตนสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการผิดปกติ หวาดกลัวนายรามเวลาที่อยู่ด้วยกัน

และวันที่ 21 ธ.ค. 64 ด.ญ.บี เล่าให้ฟังว่า ถูกนายรามล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง และขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร ตนจึงพาลูกเข้าแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น จากนั้นนายราม พยายามให้คนมาขอไกล่เกลี่ยแต่ตนไม่ยอม ภายหลัง นางปวีณา รับแจ้งเรื่อง ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ประชาชื่น โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.ธรรมภณ วงษ์จันทร์เพ็ญ รอง ผกก. หัวหน้างานสอบสวน รับเรื่องและดำเนินการนัดทีมสหวิชาชีพสอบ ด.ญ.บี

วันนี้ (27 ก.พ. 65) พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ยื่นขอหมายจับ นายราม รปภ.ผู้กระทำผิด และสามารถติดตามจับกุมตัวมาได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุเกินสิบสามปีโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะเพศซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็ก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายรามไปฝากขังศาล วันจันทร์ที่ 28 ก.พ. นี้

นางปวีณา กล่าวว่า คดีนี้ผู้กระทำผิดเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ซึ่งเป็นงานสำคัญที่ต้องรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน ดังนั้นบริษัท รปภ. ควรกวดขันในการรับสมัครพนักงานรักษาความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ น่าไว้วางใจ ควรจะมีการตรวจสอบประวัติก่อนรับเข้าทำงาน และต้องกวดขันขณะปฏิบัติหน้าที่ มีการประชุมอย่างเคร่งครัดเพื่อให้บริษัทเป็นที่ไว้วางใจและเป็นที่พึ่งของประชาชนที่แท้จริงได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook