สุดเศร้า "แอนนา" เปิดคลิปเสียงที่ "แตงโม" ส่งให้ เผยเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน

สุดเศร้า "แอนนา" เปิดคลิปเสียงที่ "แตงโม" ส่งให้ เผยเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน

สุดเศร้า "แอนนา" เปิดคลิปเสียงที่ "แตงโม" ส่งให้ เผยเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แอนนา ทีวีพูล" ยืนยันจะไม่หยุดเรียกร้องความยุติธรรมให้ "แตงโม นิดา" พร้อมเผยคลิปเสียงที่เพื่อนส่งมาให้ เผยเป็นคนพูดเพราะ ถนอมน้ำใจทุกคน 

หลังจากที่ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของนักแสดง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาโพสต์เคลียร์ใจกับ กระติก ผู้จัดการและผู้ร่วมเหตุการณ์ที่นักแสดงสาวพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต จมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะลบโพสต์ไป ทำเอาหลายคนที่ติดตามเรื่องนี้อยู่ถึงกับคาใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงลบออกไป ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงแล้ว แต่กระนั้นหลายคนก็ยังไม่คลายความสงสัย

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊คยืนยันว่าอย่างไรก็จะไม่ทิ้งแตงโมอย่างแน่นอน โดยระบุข้อความว่า "แอนนาจะไม่หยุดการเรียกร้องความยุติธรรมอย่างแน่นอน เรื่องของคดีให้ตำรวจได้ทำงานต่อไป รายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดขอเล่าให้ตำรวจฟังก่อนนะคะ

ก่อนที่จะมาบอกทุกคน แอนนากับโมเรามีอะไรมากมายตลอด 17 ปีที่เกื้อกูลกันมาตลอด เราภาคภูมิใจในกันและกัน และเราไม่เคยทิ้งกันสักวันตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ถึงโมจะจากไปเพื่อนๆฮิปโป โมอามีนา อุ้ย หรือเบิร์ดแฟนโมเราก็ยังสัญญาว่าจะทำอะไรเพื่อระลึกถึงโม การจัดพิธีศพคือสิ่งที่เรากำลังช่วยกันในตอนนี้ นอกจากคุณแม่

ขอให้เชื่อเถิดว่าเพื่อนๆ ก็รู้สึกเสียใจมากไม่แพ้กัน อารมณ์ต่างๆ มันมีอยู่ในใจตลอดเวลา แต่เราไม่ได้แสดงออกมาให้ทุกคนรับรู้ ตลอด 3 วันที่ผ่านมาแทบไม่ได้นอน ภาพมันวนในสมองตลอดเวลา แอนนาเชื่อว่าตอนนี้เรื่องคดีตำรวจไม่ทิ้งแน่ เพราะนี่คือเคสระดับประเทศ

แต่ก็อยากให้เห็นใจครอบครัว เพื่อนๆหรือคนใกล้ชิด ทุกคนสภาพจิตใจบอบช้ำมากกับการสูญเสีย โมไม่เคยทอดทิ้งความรู้สึกเพื่อน และเพื่อนๆ อย่างเราก็จะไม่ทิ้งโม แม้ไม่มีโมแล้วในวันนี้ก็ตาม"

ต่อมา แอนนา ทีวีพูล ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เป็นข้อความเสียงที่ แตงโม นิดา ส่งมาให้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เหมือนคนบ้า นั่งฟัง Voice ที่โมส่งมาซ้ำๆ เพื่อนเอ้ย ฉันจะไปต่อจากความรู้สึกนี้ยังไง"

โดยข้อความเสียงดังกล่าว มีความยาว 24 วินาที ใจความว่า "แอนนา พรุ่งนี้เดี๋ยวฉันจะรีบไปเลย ฉันสอนลูกเรียนซูมเสร็จ สักประมาณเที่ยงๆ บ่ายๆ ฉันไปถึงเธอ 2 โมง ฉันขอเธอกินข้าวหน่อยนะ เธอสั่งข้าวไก่ทอดกระเทียมไข่ดาวราดข้าวให้ฉันหน่อยนะ แอนนานะ ขอบคุณค่ะ ไก่ทอดกระเทียมราดข้าวนะ"

ทั้งนี้ แอนนา ยังได้คอมเม้นต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "โมเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน ถนอมน้ำใจทุกคน เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดไปสวรรค์แล้ว ไม่มีใครมาอ้อนแล้ว"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดเศร้า "แอนนา" เปิดคลิปเสียงที่ "แตงโม" ส่งให้ เผยเป็นคนพูดเพราะกับทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook