ประวัติ "แซน วิศาพัช" สาวข้ามเพศไฮโซ คนสุดท้ายที่อยู่กับ "แตงโม" ก่อนตกเรือ

ประวัติ "แซน วิศาพัช" สาวข้ามเพศไฮโซ คนสุดท้ายที่อยู่กับ "แตงโม" ก่อนตกเรือ

ประวัติ "แซน วิศาพัช" สาวข้ามเพศไฮโซ คนสุดท้ายที่อยู่กับ "แตงโม" ก่อนตกเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประวัติ "แซน วิศาพัช" สาวข้ามเพศไฮโซ ทำอาชีพล่าม้า รับซื้อกระเป๋า Hermès ใช้ชีวิตหรูหรา อยู่คฤหาสน์ที่กองละครชอบใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำ

จากกรณีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางการจับตาของสังคมว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเรื่องนี้มีจุดที่หลายคนตั้งข้อสงสัย ซึ่งวานนี้ (27 ก.พ.) กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม และ แซน เพื่อนสาวที่อยู่บนเรือ ได้แถลงเล่าเหตุการณ์ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ทำให้สังคมให้ความสนใจกับหนึ่งในคนที่อยู่บนเรือ รวมถึงเป็นผู้ที่ถูกระบุว่าเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับแตงโมก่อนที่จะตกเรือ นั่นคือ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ซึ่งแซนได้บอกเล่าว่า ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์อยู่บริเวณด้านหลังของสปีดโบ๊ต แล้วแตงโม นิดา ก็เดินมาท้ายเรือเพื่อจะปัสสาวะ โดยแตงโมได้จับขา 2 ข้างของแซนไว้ จากนั้นก็เห็นแตงโม ตกเรือโดยพลิกด้านข้าง แต่ตนเองคว้าไม่ทัน

ประวัติของ แซน วิศาพัช หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์  เกิดวันที่ 11 ธันวาคม 2529 ปัจจุบันอายุ 35 ปี มีดีกรีนักเรียนนอก เคยเรียนที่ Papakura High School ประเทศนิวซีแลนด์ และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ทางบ้านประกอบธุรกิจอัญมณีและบริษัทรับซื้อขายโลหะ เป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ มีอาชีพที่น่าสนใจคือล่าม้า หรือการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ Hermès

ไลฟ์สไตล์ส่วนของ แซน วิศาพัช ตามที่ได้เห็นผ่านช่องทางโซเชียล พบว่า แซนมักโพสต์ภาพใช้ชีวิตที่หรูหรา อยู่กับกลุ่มเพื่อนแวดวงไฮโซ ทั้งข้าวของเครื่องใช้แบรนด์เนม รถยนต์หรู แถมยังมีบ้านระดับคฤหาสน์ใหญ่โต ที่ฝั่งธนบุรี ซึ่งกองถ่ายละครมักไปใช้สถานที่ถ่ายทำบ่อยมาก รวมถึงยังเลี้ยงสัตว์ไว้นานาชนิด ทั้งนกแก้วมาคอว์ตัวละหลายแสน งูหายาก ปลาสวยงาม และสุนัข 

อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวแตงโมพลัดตกเรือ พบว่า อินสตราแกรม @sanddsandd ของแซนได้ตั้งค่าส่วนตัวไว้แล้ว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ประวัติ "แซน วิศาพัช" สาวข้ามเพศไฮโซ คนสุดท้ายที่อยู่กับ "แตงโม" ก่อนตกเรือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook