ตำรวจนำทีมช่างเรือ หาหลักฐานเพิ่มจากสปีดโบ๊ตลำที่ "แตงโม" พลัดตกเสียชีวิต

ตำรวจนำทีมช่างเรือ หาหลักฐานเพิ่มจากสปีดโบ๊ตลำที่ "แตงโม" พลัดตกเสียชีวิต

ตำรวจนำทีมช่างเรือ หาหลักฐานเพิ่มจากสปีดโบ๊ตลำที่ "แตงโม" พลัดตกเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วย ผบ.ตร. นำทีมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมช่างเทคนิคเรือเข้าหาหลักฐานเพิ่มเติมจากสปีดโบ๊ตลำที่ "แตงโม" พลัดตกจนเสียชีวิต

วันนี้ (28 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วสันต์ เตชอัครเกษม ผบก.สส.ภ.1. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมผู้กำกับการกอง 3 สืบภาค 1 พล.ต.ต.หญิง ชุติมา ชัยมุสิก ผบก.ศพฐ.1 (เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ 10 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมที่เรือสปีดโบ๊ตหรู ชื่อ โรบอลต์ (COBALT) ที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" ขึ้นล่องทริปเรือกับกลุ่มผู้จัดการส่วนตัวรวม 6 คน แล้วพลัดตกลงแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา บริเวณใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดยคณะทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในหลายหน่วยงานที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ตหรูซ้ำในครั้งนี้ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมบางอย่างที่มีข้อสงสัยจากการตั้งคำถามของกระแสทางสังคมถึงสาเหตุการที่ทำให้ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกลงในแม่น้ำไปได้อย่างไร

ในจุดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาคำตอบให้กับประชาชนได้หมดทุกคำถาม เพื่อเร่งคลี่คลายทุกข้อสงสัยของสังคม และต้องพิสูจน์ทราบด้วยหลักนิติวิทยาศาสตร์อย่างมีหลักฐานถูกต้องควบคู่กันไปด้วยว่ามีสาเหตุใดหรือผู้ใดที่ทำให้ดาราสาว แตงโม พลัดตกน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ที่อู่เรือมีเจ้าหน้าที่เทคนิคประจำเรือ วันนี้เข้ามาดูเรื่องร่องรอยต่างๆ เปรียบเทียบกับร่องรอยที่พบร่างน้องแตงโม โดยจะมีการชี้ว่าใครนั่งตรงไหนอย่างไร ส่วนที่กองพิสูจน์หลักฐานมาวันนี้มาเก็บพิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติม และร่องรอยต่างๆ เก็บไปแล้ว แต่วันนี้มาเก็บซ้ำเนื่องจาก ผบ.ตร. สั่งการมา ส่วนร่องรอยน้องแตงโมที่บอกว่าใบพัดตัดโดนขานั้น คงต้องรอทางนิติเวช แจ้งมาอย่างเป็นทางการ แต่ตอนนี้ผลยังไม่ออกมา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตำรวจนำทีมช่างเรือ หาหลักฐานเพิ่มจากสปีดโบ๊ตลำที่ "แตงโม" พลัดตกเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook