โหนกระแสเปิดใจ "แอนนา-ฮิปโป" พบพิรุธแชตคุยกับแตงโม เวลาเดียวกับรูปคู่กระติก

โหนกระแสเปิดใจ "แอนนา-ฮิปโป" พบพิรุธแชตคุยกับแตงโม เวลาเดียวกับรูปคู่กระติก

โหนกระแสเปิดใจ "แอนนา-ฮิปโป" พบพิรุธแชตคุยกับแตงโม เวลาเดียวกับรูปคู่กระติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ “แอนนา-ฮิปโป” ไม่สงสัยเรื่องฆาตกรรม แต่คาใจพฤติกรรม “กระติก” ทั้งที่ “แตงโม” รักมาก มีปัญหาเรื่องเงินก็ไม่ยอมปลดจากผู้จัดการส่วนตัว ยันเตรียมดำเนินคดีมือปล่อยภาพศพ

รายการโหนกระแสวันที่ 1 มี.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33  ยังเกาะติดสถานการณ์ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” กับการเสียชีวิตที่ยังมีเงื่อนงำ ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีอะไรแอบแฝงอยู่หรือไม่

โดยเปิดใจสัมภาษณ์ แอนนา ทีวีพูล, ฮิปโป เพื่อนสนิทแตงโม มาพร้อมผู้เชี่ยวชาญ รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงศ์ พูตระกูล หรือ อาจารย์โต้ง ผู้ช่วยอธิการบดีและประธานกรรมการคณะอาชญาวิทยา ม.รังสิต 

แอนนาสนิทกับแตงโมมาก?

แอนนา : 17 ปีที่คบเป็นเพื่อน โดยระยะหลังสนิทกันมาก เปิดใจคุยกันทุกเรื่อง ตลอดระยะเวลา 2 ปีหลังสนิทกันมาก เพราะโมเขาแย่ เราทักไปหาว่ามีปัญหาอะไรบ้างให้เราช่วย เลยซัพพอร์ตกันมา 2 ปีนี้

กระติกสนิทมั้ย?

แอนนา : ไม่ค่อยค่ะ คนรู้จักมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้แตงโมเคยมาคุยว่าแอนนามาลองเป็นผู้จัดการส่วนตัวฉันมั้ย ก็ถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า เขาบอกหลังๆ กระติกอาจหางานให้เขาไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาอยากได้งานมาจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ อยากปลดหนี้ แอนนาก็เลยบอกว่าโอเค อย่างนั้นได้ แล้วกระติกล่ะจะทำยังไง แตงโมบอกว่าอาจต้องคุยกับกระติก ให้กระติกหยุด ซึ่งแตงโมก็แชตไปคุยกับกระติก แล้วเหมือนไม่ลงตัว เพราะกระติกก็ไม่ยอม บอกว่าโมเธอให้ฉันเดือนละหลักพัน ประมาณ 5-6 พัน ไม่รวมเปอร์เซ็นต์ที่จะได้งานนะคะ ถ้าเธอให้ฉันออกอีก ฉันจะกินอะไร แตงโมเลยถามแอนนาว่าจะเอาเท่าไหร่ แอนนาเลยบอกว่าไม่เอาสักบาท ยกเว้นงานไหนเธอจะให้ฉันพิเศษ ฉันขายงานให้เธอได้มาก เธอค่อยให้ฉัน แต่ส่วนใหญ่ 10 งาน แอนนาก็หักแค่ 2 งาน อีก 8 งานไม่เอา

ย้อนกลับไปวันเกิดเหตุ คุณไปที่เกิดเหตุมั้ย?

แอนนา : รู้ตัวตอนสี่ทุ่ม ห้าทุ่มครึ่ง ตอน 21.55 น. แอนนาทักไปหาแตงโมบอกว่ายอดค่างานเดือนนี้ฉันต้องเอาให้เธอเนอะ เอาเลขบัญชีมา เดี๋ยวจะโอนเลย โมบอกว่าเดี๋ยว แป๊บ เขาตอบเองมั้ยไม่แน่ใจ แต่เป็นไลน์ของโม ไม่รู้โมตอบเองหรือเปล่า เพราะปกติโดยนิสัยแตงโม จะส่งรูปเลขที่บัญชีมาให้เลย เราเลยไม่แน่ใจว่าตอนนั้น ยุ่งอยู่ เพลินอยู่ หรือเที่ยวอยู่หรือยังไง

21.55 น. มีไทม์ไลน์การถ่ายรูปอยู่ ตอนนั้นถ่ายรูปถึงสี่ทุ่มกว่าๆ แต่ไลน์คุณ 21.55 น. สิบเอ็ดนาทีเขาถ่ายรูปนี้ 21.26 น. เขาถ่ายรูปอยู่?

ฮิปโป : แสดงว่าหนูคุยเป็นคนสุดท้าย หนูคุยตอน 20.27 น. รับสายเอง ได้ยินเสียงแตงโม

ขอดูโทรศัพท์?

แอนนา : คุยกันตอน 21.56 ด้วยค่ะ เป๊ะเลย แล้วใครตอบ

21.56 น. วันพฤหัสถ่ายรูป นี่เครื่องกระติก โมอยู่ในภาพด้วย แต่ไลน์แตงโม ที่มีการพูดคุยในอินสตาแกรมขอเลขที่บัญชี ฉันนึกได้ต้องโอนให้เธอ ได้ แป๊บๆ เวลาเดียวกันเลย เป็นไปได้มั้ย?

อาจารย์โต้ง : ต้องดูว่าถ่ายภาพแล้วโพสต์ช่วงเวลานั้นเลยหรือเปล่า และใครเป็นคนโพสต์

อันนี้เป็นไทม์ไลน์การถ่ายรูป?

แอนนา : จริงๆ กดไทม์แลปได้นะคะ

อาจารย์โต้ง : ก็มีอยู่สองประเด็น ประเด็นแรกคือโทรศัพท์คุณแตงโมเป็นการโต้ตอบเอง สองมีคนมาโต้ตอบให้แทน

แอนนา : แต่ปกติแตงโมไม่ให้ใครหยิบโทรศัพท์

ฮิปโป : ยกเว้นคนสนิทที่รู้จักกัน

อาจารย์โต้ง : ก็ต้องดูว่าคุณแตงโมไว้ใจใครขนาดไหน ถึงเข้ารหัส ตรวจสอบได้

คุณเองไปที่ท่าเรือ แล้วโทรหาคุณแม่?

ฮิปโป : ใช่ค่ะ หนูทราบจากพี่แอนนานี่แหละว่าพี่โมตกเรือ พี่แอนนาเลยให้หนูไปหาที่เกิดเหตุเดี๋ยวนี้ หนูเลยคว้าเสื้อออกไป น่าจะถึงที่เกิดเหตุ ราวๆ เที่ยงคืน

แอนนา : พอทราบข่าวประมาณ 5 ทุ่มเศษๆ เราทราบข่าวจากทางบอร์ดนางงามด้วยซ้ำ เขาบอกว่าแตงโมตกเรือ แอนนาเลยโทรหากระติก กระติกไม่รับมั้งแล้วโทรกลับมาบอกว่าแตงโมตกเรือจริง ถามว่าตกยังไง พยายามถาม กระติกเหมือนวุ่นวายอยู่ แล้วแอนนาบอกจะไปสะพานพระราม 7 กระติกบอกว่าไม่ต้องมา มาก็ไม่ช่วยอะไร อยู่บ้านไป ฮิปโปก็โดนแบบเดียวกัน กลับบ้านไป มาก็ช่วยอะไรไม่ได้

คุณโทรหาคุณแม่ แล้วแม่บอกทำไมต้องปิดข่าว?

ฮิปโป : มันเป็นความเข้าใจผิดค่ะ ด้วยการสื่อสารหรือชุลุมนต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นคือเราโทรหาคุณแม่ เพราะคุณแม่เพิ่งถึงสถานที่เกิดเหตุ เราเป็นห่วงความรู้สึกหนึ่ง สองเรื่องราวของอะไรต่างๆ ก็รู้สึกว่าอยากให้พูดถูกต้อง ให้ข้อมูลถูกต้อง เพราะหนูถึงสถานที่เกิดเหตุก่อน หนูก็เหมือนตามไปหาว่าพี่กระติกอยู่ไหนอยากทราบว่าตกเรือได้ยังไง ก็เป็นไปตามคลิป หนูตามไปอู่เรือก็จริง เพราะหนูทราบจากพี่กระติกว่าเขาอยู่ที่อู่เรือ ตอนตีหนึ่งกว่าๆ ไม่เกินตีหนึ่งครึ่งค่ะ เขาส่งโลเคชั่นมาว่าพี่เบิร์ดอยู่ที่นี่นะ หนูก็ไปเจอพี่เบิร์ด ก็ตามไทม์ไลน์นี้ แล้วหนูก็ถามว่าแม่อยู่ไหน เขาบอกไปเจอที่บ้านเลย หนูก็ถามว่าไปเจอที่บ้านทำไม หนูเจอพี่เบิร์ดแล้วตอนนี้

เมื่อวานคุยกับคุณเบิร์ด แฟนแตงโม ร้องไห้ตลอดเวลา?

ฮิปโป : เขาเหมือนคนบ้า สติแตก เขาตะโกนเรียกโม ตะโกนทุก 5 นาทีว่าเจอหรือยัง จนลงไปหาเอง

มีบางท่านส่งเข้ามาว่ามีโอกาสเป็นไปได้ สมมติใช้โทรศัพท์กระติกให้แซนถ่าย ทั้งคู่ถ่ายคู่กัน 21.56 น. แตงโมอาจถือโทรศัพท์อยู่แล้วก็คุยไปว่าเดี๋ยวค่อยคุยนะ ถ่ายรูปก่อน เวลามันถึงออกมาตรงกัน อันนี้อีกมุมนึงนะ เพื่อความเป็นธรรม มันมีความเป็นไปได้ทั้งหมด?

แอนนา : มีอีกเรื่องที่เราสงสัย ตอนเราไปเจอครั้งแรกกับเรื่องที่ได้ยินเมื่อวาน มันไม่ตรงกันนะคะ ตอนเราไปถึงท่าเรือวันนั้น ฮิปโปเจอกระติก

ฮิปโป : เจอพี่กระติกคนเดียว แล้วอีก 3 คน มีอุ้ยที่เป็นผู้ช่วยหนู นุช ที่เป็นช่างแต่งหน้าประจำของแตงโม มีแฟนของนุช ไปถึงปุ๊บเราก็ถามข้อมูลตามเหตุการณ์เลยค่ะ คือตอนนี้เหมือนตามหากันอยู่ว่าโมอยู่ไหน จะทำอะไรกันบ้าง เราเจอสามคนนี้เราก็ถามว่าพี่กระติกอยู่ไหน เขาก็ถามหนูว่าหนูเป็นใคร หนูบอกว่าเป็นผู้จัดการแตงโม เขาก็เลยชี้ให้หนู หนูถึงเดินเข้าไป

ตอนคุณเข้าไปเขาทำอะไรกันอยู่?

ฮิปโป : ยืนอยู่งงๆ หน้าเบลอๆ งงๆ

เมามั้ย?

ฮิปโป : หนูไม่ปักใจว่าเขาเมา แต่หน้าเขาเบลอๆ งงๆ แต่พูดรู้เรื่องทุกอย่างว่าอะไรยังไง พอหนูเดินเข้าไปก็เจอพี่กระติก ด้วยความเป็นห่วง ความเข้าใจแรกของเราคิดว่าพี่กระติกต้องร้องไห้แน่ๆ แต่ที่เห็นคือทำหน้าตกใจเหมือนแก๊งเพื่อนเขาเลย งงๆ ช็อกๆ เขาอาจช็อกก็ได้ ก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมแตงโมถึงตกน้ำ พี่กระติกก็บอกว่าแตงโมไปปัสสาวะอยู่ท้ายเรือ แล้วพลัดตกน้ำไป ถามว่าตกอีท่าไหน นางบอกว่าฉันไม่เห็น ไม่รู้ บอกไม่ได้ว่าตกยังไง แต่เขาไม่ได้บอกหนูว่าคนเห็นคือพี่แซน

แอนนา : เขาบอกต้องถามคนอยู่หลังเรือ เพราะเขาอยู่หน้าเรือ

มีการพูดอะไรที่เป็นนัยยะสำคัญที่รู้สึกว่าฟังแล้วแปลกมั้ย?

ฮิปโป : มันแปลกตรงที่ด้วยวิสัยแตงโมที่รู้จัก สัมผัสมาในช่วง 3 เดือนสุดท้าย ถ้าเขาปวดปัสสาวะเขาจะกลั้น จนถึงที่สุด กลั้นจนเขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว ทำยังไงดี แวะปั๊มได้มั้ย จอดได้มั้ย เขาถึงจะลงไปปัสสาวะ หรือถ้าไม่แวะจริงๆ ถ้าฉุกเฉิน ต้องไปงาน ด้วยความเป็นดาราต้องรีบ เขาจะยอมปัสสาวะในถุงพลาสติก แต่ตอนนั้นบนรถนะคะ ขนาดบนรถหนูยังต้องจับแขนไว้

เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้น?

ฮิปโป : หนูต้องจับเขาไว้ เพราะขับรถรถจะโยก จับเพื่อให้เขาปัสสาวะตรงถุงที่สุด เพราะวันนั้นเขาต้องไปงานแถลงข่าว ภาพลักษณ์เขาต้องสำคัญ ผู้หญิงคนไหนอยากมีกลิ่นปัสสาวะติดตัวคะ หนูบอกแค่นี้

คุณเคยพูดว่าแตงโมฝังยาคุมเลยไม่มีประจำเดือน?

แอนนา : ใช่ค่ะ

ทำไมถึงใส่ผ้าอนามัย?

แอนนา : เรื่องนี้พูดตรงๆ ไม่ติดใจอะไรเลย ถ้ากระติกทำตัวปกติ จะไม่ติดใจอะไรเลย แต่ความไม่ปกติคือกระติก

ไม่กลัวเขาฟ้องเหรอ?

แอนนา : หนูก็พูดตามความจริงค่ะ

หรือโดนฟ้องแล้วชินๆ?

แอนนา : ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่เคยโดน (หัวเราะ) หนูมองว่าทำไมเขาต้องให้หนูกลับ เพราะบอกหนูไม่ใช่นักประดาน้ำ เป็นนักข่าว ไม่เข้าใจว่าความเป็นนักข่าวกับความเป็นเพื่อน ต่างกันยังไง ประเด็นต่อมาที่ไม่เข้าใจคือเวลาเขาเล่า ทำไมเล่าแล้ว... พี่หนุ่มน่าจะจับอะไรได้หลายๆ อย่าง มันไม่ธรรมชาติ นี่พูดแค่กระติกนะคะ แต่ถามว่าเขาเคลียร์ได้มั้ย ในประเด็นสงสัยที่เราสงสัยอยากรู้ เขาเคลียร์ได้หมด แต่เคลียร์แบบที่เราทุกคนได้ยิน

ฮิปโป : เคลียร์แบบคิ้วขมวด

แอนนา : เธอก็ต้องเข้าใจนะ อะไรแบบนี้ แล้วยังไงต่อ เธอกลับบ้านได้ไงตอนตีสาม กลับกันถ้าฉันเป็นเพื่อนที่โมรักขนาดนั้น ถ้าเป็นฉัน ฉันจะอยู่ตรงนั้นจนถึงตีห้าจนหกโมง ตามสัญชาตญาณคนที่ควรทำ เหมือนที่เบิร์ดทำ นี่คือสัญชาตญาณคนรู้จักและสนิทกัน เบิร์ดอยู่จน 48 ชม.ค่ะ อย่าว่าแต่เบิร์ด เพื่อนๆ ก็อยู่ตลอดเวลา

ฮิปโป : หนูนอนรอเลย ตรงโป๊ะ

คิดว่าเรื่องนี้มีนัยยะยังไง?

แอนนา : ความรู้สึกตัวเอง หนูคิดว่าไม่มีใครฆ่าแตงโมได้ลง เพราะด้วยนิสัย ด้วยอะไรหลายอย่าง

คุณไม่เชื่อว่าเป็นฆาตกรรม?

แอนนา : หนูยังไม่ปักใจเรื่องฆาตกรรม แต่หนูมองว่าเรื่องนี้แปลกๆ คลุมเครือ ตรงที่ว่าทำไมเขาต้องกลับบ้านกันไปวันนั้น ทำไมกระติกบอกเราว่าห้ามไป ไม่ต้องไป มันมีเหตุผลที่มีพิรุธ ถ้าไม่มีพิรุธอะไรเหล่านี้หนูจะเข้าใจได้เลย แล้วบวกกับสัญชาตญาณความเป็นเพื่อน ไม่รู้กระติกรักโมมากแค่ไหน แต่หนูรู้ว่าโมรักกระติกมาก มากถึงขึ้นที่ว่าโมเคยโชว์เงินในบัญชีให้ดูว่ามีเท่าไหร่ และบอกว่าจะทำยังไงดี ค่ารถก็ต้องจ่าย เดี๋ยวต้องโอนให้กระติกด้วย มีค่าต่างๆ มากมาย แต่ก็ไม่เป็นไร โอนให้กระติกตามปกติ ฉันไม่กินได้ อยากให้กระติกได้ยินคำนี้ว่าโมยอมไม่มีหรือยอมอด แต่ไม่ปลดกระติกจากการเป็นผู้จัดการ ยังดูแลตลอด แม้แต่แม่บ้าน คนที่กระติกก็พาเข้ามา เขาก็ดูแลดีมาตลอด

คุณแม่กับแตงโม?

แอนนา : เขารักกันค่ะ เขาดีกันช่วงหลัง วันที่สองที่ผ่านมาหนูชวนโมมานั่งไลฟ์สดที่บ้าน โมก็เหมือนสั่งเสีย เล่าถึงดาราหลายคนที่เคยสนิทกับเขาตอนที่เขายังดังอยู่ พอมาตอนหลังเขาไม่ค่อยมีเงิน ดาราเหล่านั้นก็ไม่เคยโทรมาหาเขาเลยก็มี แต่ไม่เอ่ยชื่อ เขาก็รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจว่าครั้งนึงเคยเป็นเพื่อนสนิทกับหลายคน บางคนก็อยู่ บางคนก็หายไป ประเด็นแม่เขาบอกว่าก่อนหน้านี้เขามีเรื่องค้างคาในใจ แต่เรื่องแม่เขาปลดล็อกตั้งแต่ตอนพ่อป่วย แล้วแม่กลับมาดูแล เขารักแม่มาก หนูรู้สึกว่าแม่โอเคเลย ส่วนประเด็นกระติก ไม่รู้กระติกรักโมมากแค่ไหน แต่มองว่าถ้าเป็นเพื่อนกัน หนูเพิ่งไปนั่งเรือกันวันที่ 15 ม.ค. ให้ฮิปโปเดินน้ำหน้าด้วยซ้ำ แล้วหนูระวังหลังเพื่อไม่ให้เพื่อนตกน้ำ เพราะเพื่อนเราตัวเล็ก โอกาสตกน้ำก็มี ยังพูดเลยว่า ถ้าเธอตกน้ำ ดังกล่าวลีน่าจังเลยนะ เพราะนี่มันแม่น้ำเจ้าพระยา ยังคุยเล่นกันเหมือนเป็นลาง พอวันเกิดเหตุ หนูแค่สงสัยว่าทำไมไม่อยู่ช่วยตามหาก่อน สัณชาตญาณเพื่อนกลับบ้านได้เหรอ คิดถึงลูกเหรอ เป็นไปได้เหรอ เพื่อนเราจมน้ำ หนูไม่ได้ว่าตัวเองดีนะ แต่หนูคิดว่าถ้าโมจมตรงนั้น ถ้าหนูมีชูชีพหรือมีอะไรที่สามารถหาได้ หนูจะโดดลงไปเพื่อช่วยหา แต่นี่ไม่เห็นใครเปียกเลย

ตอนนี้คุณออกมาเรียกร้องเรื่องการแชร์ภาพ?

แอนนา : สิ่งที่โมเคยพูดไว้ เหมือนสั่งเสีย เขาบอกว่าถ้าฉันจะตาย ขอตายสวยๆ นะ ไม่อยากให้ใครเห็นสภาพฉันไม่สวย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ มีคนเอารูปโมตอนเสียชีวิต ตั้งเป็นโปรไฟล์ในทวิตเตอร์ แอนนาว่าโหดร้ายเกินไป แล้วบ้านเราควรก้าวผ่านการลงรูปคนตายได้แล้ว มันไม่ได้น่าดูและไม่ให้เกียรติผู้ตาย เป็นไปได้คดีที่จะเกิดขึ้นแอนนาประสานกับคุณแม่ เพื่อดำเนินคดีคนที่เอารูปมาปล่อย ทั้งต้นตอและคนแชร์ เพราะมองว่าถ้าผ่านไปเรื่อยๆ ต่อไปอีก 10 ปี ก็เอารูปคนตายมาลง แห่แชร์กัน แล้วบอกว่านี่คือคอนเทนต์สร้างยอดไลค์ สร้างคนกดคอมเมนต์ได้ มันควรมีจรรยาบรรณบ้าง

ฮิปโป : ควรมีความเป็นมนุษย์บ้าง

ฮิปโปพูดเองว่าขอนะ อย่าถ่ายภาพน้องในสภาพน้องเสียชีวิตไปแล้ว เพราะน้องรักสวยรักงาม แต่ยังมีคนเอาไปแชร์?

แอนนา : แชร์ไม่ว่า เหมือนเอาไปสร้างคอนเทนต์สร้างกระแส พอมีคนรีพอร์ตแล้วก็เอาไปสร้างใหม่ ถามคำเดียวทำเพื่ออะไรไม่คิดเรื่องเวรกรรมกันเลยเหรอ ศีลธรรมขั้นต้น ถ้าเราตาย ใครอยากให้คนอื่นมาเห็นเราในสภาพไม่ดี

เรื่องนี้โทรคุยกับคุณปอ บอกว่าทำแบบนี้ไม่ถูก ต้องให้เขาไปกู้ไฟล์ จนสุดท้ายเขาก็ยอม ผมก็ถามว่าเพราะอะไร ทำไมต้องอย่างนี้ เขาบอกว่าถ้าหลุดออกไปเดี๋ยวจะเป็นประเด็นเกิดขึ้นอีก คนไปจับประเด็นผิดๆ ถูกๆ เขากลัวแบบนี้ เลยขอให้ลบ  ผมบอกว่าถ้าเป็นอุบัติเหตุเกิดขึ้นจริงๆ จะกลายเป็นเรื่องของความพิเรนทร์จนกลายเป็นความพิรุธ พิเรนทร์ที่จะคิด พิเรนทร์ที่จะทำ พิเรนทร์ที่จะตอบแบบนี้ พิเรนทร์ที่จะให้ลบคลิป พิเรนทร์กลัวนักข่าว กลายเป็นพิรุธ เป็นไปได้มั้ย?

แอนนา : ก็คิดแบบนี้ ถ้าทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรเป็น รอในที่เกิดเหตุ คุยกับตร. ชี้แจงเหตุการณ์ แอนนาว่ามันจบตั้งแต่วันแรกแล้วนะ แต่พอกลับบ้าน มันก็เอ๊ะ มีอะไรหรือเปล่า 

ได้คุยกับคุณเบิร์ดแฟนแตงโม น่ารักมาก คุยแล้วก็เศร้า คุยไปแล้วก็ร้องๆ แกก็พูดว่าขอบคุณมาก โมรักพี่นะ เขาดูรายการพี่ตลอด เขายังบอกเลยว่าพี่เป็นคนกวนตีน พี่บอกว่าพี่เชื่อ เพราะวันที่ได้คุยกับโม โมเลือกมาคุยกับพี่ วันที่มีเรื่องศัลยกรรม แล้วเราเล่นละครกับเขา?

ฮิปโป : เขาเคยมีคลิปจะเอาลงแซวพี่ว่าอย่าฆ่าหนูนะ หนูกลัว (หัวเราะ) มันเป็นคลิปเหมือนพี่บอกว่าอย่าเข้ามาใกล้กูนะ เดี๋ยวกูฆ่านะ เรื่องยัยใบบ้า แตงโมเล่นเป็นคนพิการทางเสียง พูดไม่ได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โหนกระแสเปิดใจ "แอนนา-ฮิปโป" พบพิรุธแชตคุยกับแตงโม เวลาเดียวกับรูปคู่กระติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook