พลอย โต้ไม่คิดน้อยส่งคลิปเสียงกระเส่าเร่าร้อนให้! ท้าไฮโซ ออม ให้เอามาแฉ

พลอย โต้ไม่คิดน้อยส่งคลิปเสียงกระเส่าเร่าร้อนให้! ท้าไฮโซ ออม ให้เอามาแฉ

พลอย โต้ไม่คิดน้อยส่งคลิปเสียงกระเส่าเร่าร้อนให้! ท้าไฮโซ ออม ให้เอามาแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ปล่อยให้ตัวเองถูกมองว่าเป็นสาวร้อนแรงอยู่หลายวัน แม้ว่าที่หวานใจ "ต้าร์- นาวิน เยาวพลกุล" จะออกมาปกป้องให้เรื่องซาลงไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังอยากฟังจากปากของสาวพลอยอยู่ดีว่า เรื่องราวข่าวคราวเกี่ยวกับกรณีที่ไฮโซ "ออม-วิณี" ออกมาแฉว่า สาวพลอยได้ส่งคลิปกระเส่าเร่าร้อนของเธอกับหนุ่มต้าร์ผ่าน BlackBerry Messenger ไปเย้ยไฮโซออมนั้นเป็นความจริงเป็นอย่างไร?

ล่าสุดเมื่อในงานบวงสรวงละครเรื่อง "กุหลาบไร้หนาม" สาวพลอยได้เปิดใจว่า... "จริงๆ แล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเป็นเรื่องภายในมากๆ ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันทาง BBM แต่คงไม่บอกว่าพูดอะไรกันไปบ้าง แต่ว่าในการพูดคุยกันนั้นไม่มีภาษาที่ไม่สุภาพเลย เราใช้ภาษาสุภาพทุกคำ ไม่มีคำพูดหยาบคาย หรือด่าอะไรกันเลย เราพูดกันแบบสุภาพชนเลยจริงๆ ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าเขาจะเอาไปเป็นประเด็นได้

พลอยอยู่ในที่แจ้งก็ระวังตัวเองอยู่แล้ว เพราะอาจจะถูกทำร้ายได้ตลอดอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีคำพูดที่หยาบคายหรือทิ่มแทงใจ ไม่มีคลิปโป๊ คลิปสยิว หรือเสียงกระเส่าไม่มีอะไรเลย แต่เราไม่เข้าใจเหมือนกันว่าหลังจากเคลียร์กันได้ 2 วันข่าวก็ออกมา ตอนแรกก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ แต่ว่าตอนนี้ก็ทราบแล้วแหละว่าตอนนี้เขาต้องการอะไร

จริงๆ กับเรื่องนี้ไม่น่าเกิดขึ้น เพราะเราเองก็คงไม่คิดน้อย ถึงขนาดส่งคลิปโป๊คลิปสยิวไปให้คนที่จะสามารถกลับมาทำร้ายเราได้ขนาดนี้หรอก เรามีความคิดพอ ที่จะไม่ฉลาดน้อยอะไรขนาดนั้น ถ้าจะถ่ายคลิปโป๊หรือสยิว คือไปถ่ายเองได้เงินดีกว่าไหมดีกว่าส่งให้ใครก็ไม่รู้จักแล้วเขาจะสามารถทำร้ายเราได้ขนาดนี้ อีกอย่างทางตัวพี่ต้าร์, ครอบครัวของพี่ต้าร์ และเพื่อนๆ ของพี่ต้าร์ที่รู้จักกับคนคนนี้ เขารู้ว่าคนคนนี้เขาเป็นคนยังไง พลอยเองก็กล้าพูดเหมือนกันว่า ถ้ามีก็เอาออกมาสิคะ เพราะว่าอย่างที่พลอยบอกคงไม่ฉลาดน้อยพอที่จะทำอะไรแบบนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook