บุกรวบหนุ่มสายเขียว โมโหแฟนสาวไม่ไปเที่ยวด้วย คว้ามีดปาดคอ-ขังไว้ในห้อง

บุกรวบหนุ่มสายเขียว โมโหแฟนสาวไม่ไปเที่ยวด้วย คว้ามีดปาดคอ-ขังไว้ในห้อง

บุกรวบหนุ่มสายเขียว โมโหแฟนสาวไม่ไปเที่ยวด้วย คว้ามีดปาดคอ-ขังไว้ในห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 2 มีนาคม 2565 พ.ต.ต.อดุลย์ มงคลเจริญ สว.สส.สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ปาดคอจนได้รับบาดเจ็บและถูกกักขังไว้ในห้อง เหตุเกิดที่อาคารพาณิชสูง 4 ชั้น ดัดแปลงแบ่งเป็นห้องเช่า ในซอยสุขสวัสดิ์ 64 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จุดเกิดเหตุห้องชั้นที่ 3 ไม่มีเลขที่ห้อง พบนางสาวบี  (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งหนีตายออกมานอกห้อง ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าห้อง ที่ลำคอมีบาดแผลที่ถูกปาดเป็นแผลยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร แต่แผลไม่ลึก มูลนิธิได้ทำการล้างบาดแผลให้ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายพยุงศักดิ์ อายุ 26 ปี ได้ขังตัวเองอยู่ในห้อง  

น.ส.บี  ผู้บาดเจ็บและเป็นแฟนของผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า ตนกับแฟนคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือน และมักมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ นายพยุงศักดิ์ชวนตนออกไปข้างนอก แต่ตนง่วงนอนจึงบอกไม่ไป ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ทางผู้ก่อเหตุจึงได้หยิบมีดที่วางอยู่ตรงหัวนอนออกมาฟันที่คอตนได้รับบาดเจ็บแต่แผลไม่ลึก ตนจึงพยายามจะหนีออกจากห้อง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้ออก  และปิดล็อกประตูขังอยู่ในห้องทั้งคู่  วันนี้ตนจึงถ่ายรูปบาดแผลและส่งไปให้น้าสาวดู และขอความช่วยเหลือ น้าสาวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ แต่ตนอาศัยจังหวะที่นายพยุงศักดิ์ เผลอจึงหนีออกมาจากห้องได้ 

น.ส.บี จึงพาเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นไปบนห้องที่เกิดเหตุ พบว่าประตูปิดล็อกอยู่เจ้าหน้าที่จึงได้เคาะประตูเรียกอยู่พักใหญ่ นายพยุงศักดิ์ จึงยอมเปิดประตูออกมา จึงควบคุมตัวเอาไว้ ก่อนตรวจค้นภายในห้อง พบ ของกลางอาวุธมีดพับ 1 เล่มที่ใช้ทำร้ายร่างกาย น.ส.บี วางอยู่ตรงที่นอน และพบกัญชาอัดก้อนจำนวน 1 ก้อน น้ำหนัก 35 กรัม อุปกรณ์การเสพกัญชา และพบยากล่อมประสาทจำนวน 1 กล่อง หรือยาโปรเขียวเหลือง และบุหรี่ที่เอาใส่ออกมาผสมกับกัญชาแห้งและอัดคืนเข้าไปในมวนบุหรี่ วางอยู่ในถาดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.พระประแดง  

นายพยุงศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพ ว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริงโดยใช้อาวุธมีดพับปลายแหลม ปาดที่คอแฟนสาวจำนวน 1 ครั้ง โดยอ้างว่าทำไปด้วยความโมโห ส่วนกัญชาอุปกรณ์การเสพที่พบยอมรับว่าเป็นของตนจริงที่ผสมเอาไว้สูบเอง  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บเป็นเหตุจนได้อันตรายทางร่างกายและจิตใจ และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชาไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต  ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บุกรวบหนุ่มสายเขียว โมโหแฟนสาวไม่ไปเที่ยวด้วย คว้ามีดปาดคอ-ขังไว้ในห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook