"ต๊ะ วริษฐ์" เปิดวีรกรรมความเจ้าชู้ ย้อนเล่าป่วยหนักจนไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้

"ต๊ะ วริษฐ์" เปิดวีรกรรมความเจ้าชู้ ย้อนเล่าป่วยหนักจนไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้

"ต๊ะ วริษฐ์" เปิดวีรกรรมความเจ้าชู้ ย้อนเล่าป่วยหนักจนไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถทีเดียว สำหรับ ต๊ะ วริษฐ์ ที่นอกจากฝีมือการแสดงดีแล้ว ยังมาพร้อมความหล่อสะกดสายตาที่ต้องโฟกัส ซึ่งจุดเริ่มต้นของ ต๊ะ ได้โด่งดังและมีชื่อเสียงมากจากการแสดงในเรื่อง อุ้มรัก จากบท มาร์ค จากนั้นเขาคนนี้ก็ได้ก้าวสู่ความเป็นพระเอกประจำช่องอย่างเต็มตัว โดยเรื่องแรกที่เขาเจิมในบทพระเอกนั้นคือเรื่อง ยิ่งเกลียดเธอยิ่งเจอรัก ละครสุดฮิตเรื่องนี้ออกอากาศให้ได้ฟินครั้งแรก หลังจากที่ละครได้ออนแอร์ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก จนทำให้เขาได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์หนึ่งกับทางช่องไปโดยปริยายและมีผลงานออกมาให้ชมมากมายเช่นเดียวกับเรื่องหัวใจแต่สุดท้ายเมื่อเจอรักแท้เขาก็ขออยู่ทุกอย่างไว้ที่เธอคนนี้กับ แอน วริษฐา

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ ต๊ะ วริษฐ์ จูงมือภรรยาคนสวย แอน วริษฐา มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมแบบทุกซอกทุกมุมเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับเรื่องราวที่ผ่านมาของตัวเองถึงวีรกรรมของตัวเองว่าถ่ายละครเรื่องหนึ่งใช้เวลาเกือบปี เลยต้องหาสิ่งยึดเหนี่ยวเพื่อทำให้เราอยากไปทำงานมากขึ้น

ต๊ะ วริษฐ์ เคยมีความรักสิ้นสุดแค่ละครอวสาน และกับฉายาพระเอกสไปเดอร์แมน คบผู้หญิง 2 คนที่อยู่คอนโดเดียวกัน พร้อมเผยกับว่าคุยกับผู้หญิงอีก 5 คน เพื่อจะตามหารักแท้ แต่รักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้าย คนที่คุยแล้วใช่ก็คือใช่ แต่เพราะรักก็คือรัก เมื่อความรักคือการอยู่ข้างกันในทุกวันไม่ว่าวันนั้นจะสุขหรือทุกข์ กับคำสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะดูแลเขาให้ดีที่สุด นี่แหละรักแท้ของ ต๊ะ วริษฐ์ คือ แอน วริษฐา พร้อมเล่าย้อนถึงครั้งเมื่อป่วยอาการหนักจนไม่คิดอยากจะอยู่บนโลกใบนี้

เล่นละครเรื่องไหนก็เป็นแฟนกับนักแสดงเรื่องนั้นเนี่ย ?
ต๊ะ วริษฐ์ :
"คือต้องหานางเอกอะไรบ้างเพื่อดึงดูดให้เราไปทำงานมากขึ้น อยากไปมากขึ้น เพราะเวลาถ่ายเรื่องหนึ่งช่วงเมื่อก่อนก็ 8 -9 เดือน บางทีก็ปีหนึ่งนั่งกินข้าวด้วยกัน เข้าฉากด้วยกัน บางทีเลิฟซีนด้วยกัน"

แล้วถ้าเกิดละครจะจบลง ?
ต๊ะ วริษฐ์ :
"ก็คงต้องแยกย้ายเพราะว่าเปลี่ยนเรื่องใหม่แล้ว คือแบบว่าถ่ายปีหนึ่งห้าเดือน ผมรู้แล้วผมมีละครเรื่องใหม่รออยู่แล้วผมก็ต้องรอดูแล้วว่าผมเล่นกับใคร"

แล้วเรื่องของการที่เขาบอกเป็นพระเอกสไปเดอร์แมนกระโดดไปกระโดดมาอยู่ในตึกเดียวกัน ?
ต๊ะ วริษฐ์ :
"ผมก็มีแฟนอยู่คอนโดหนึ่งอยู่ชั้น 7 แล้วผมไปเที่ยวกลางคืน แล้วผมก็เหมือนกับว่ามีสาวถูกใจให้ไปส่งชั้น 12 เราก็ไป แต่อุ้ย!คอนโดเดียวกันกับแฟน เราก็จอดที่จอดรถ แล้วเราก็แบบต้องสู้เราต้องถึงจุดหมายให้ได้ ปรากฏว่าตีสามแม่โทรมา (แม่ที่อยู่ชั้น 7 โทรมา) ออกไปอยู่ข้างนอกตรงระเบียงแล้วคุยกัน แล้วเราบอกข้างในว่าแม่โทรมาขอคุยกับแม่ แม่ตามแล้ว เราก็บอกเขาว่าเรายังถ่ายละครอยู่นะ ซีนไนท์ยังไม่ได้ถ่ายเลย ฝนตกด้วย แต่ที่สำคัญคือ ใครไม่รู้ไปเห็น ถ่ายรูปเราตรงระเบียง"

และในที่สุดก็ได้เจอความรักครั้งแรกและก็เป็นความรักครั้งสุดท้ายเลย ?
ต๊ะ วริษฐ์ :
"ได้เจอพี่คนหนึ่งเขาก็บอกว่า เฮ้ยแก ฉันมีผู้หญิงชื่อเหมือนแกเลย ผมชื่อ วริษฐ์ ผู้หญิงคนนี้ชื่อ วริษฐา เราก็แบบแปลกใจมากอยากเจอ"

สารภาพตามตรงตอนคุยกับ แอน มีคนอื่นคุยด้วยอยู่หรือเปล่า ?
ต๊ะ วริษฐ์ :
"มีครับ 4 คนครับ รวม แอน เป็นห้าคน แต่เราบอกทั้งหมดว่าเราต้องการแบบนี้นะ ผมต้องการจะหารักแท้ ผมขออนุญาตที่จะเรื่องรู้กับอีกสี่คนนะ ถ้าแบบว่าถ้าเธอใช่มันคือใช่จริงๆนะ"

และในช่วงเวลานั้นก็มีข่าวลือออกมาว่าเราเป็นเอดส์ ?
ต๊ะ วริษฐ์ :
"ใช่ครับ อยู่ๆเราก็ป่วยอาการเหมือนกับเราจะหัวใจวายตาย คือเหมือนกับหัวใจมันเต้นเร็วหายใจไม่ออก มือจีบ อ้าว เป็นไรอีกแล้ว มันทรมานมาก เหมือนคนจะตายตลอดเวลา แล้วผมเป็นทุก 15 นาที"

แอน วริษฐา : "เขาเข้าออกห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแทบทุกวัน"

ต๊ะ วริษฐ์ : "จนมีข่าวว่าผมเป็นเอดส์ เพราะผมผอมมาก ตอนนั้นเขียนจดหมายลาตายแล้วด้วย ตอนนั้นเราคิดว่าหรือตายๆไปเลยดี ก็พิมพ์ไอแพดด้วยว่าผมต่อสู้โรคนี้มี 2 ปีแล้ว ไม่ไหวแล้ว ผมก็ขอโทษพ่อแม่ ขอโทษแอนว่าผมสู้มันไม่ได้แล้ว ผมขอจากแล้วนะจะไปโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย"

แอน วริษฐา : "ไม่เคยคิดจะทิ้งเขาเลย ยิ่งเวลาที่เขารู้สึกดาวน์ รู้สึกแย่ เรายิ่งอยากอยู่กับเขา"

ต๊ะ วริษฐ์ : "ก่อนที่ผมจะแต่งงานกับเขา ผมบอกครอบครัวเขาเสมอ ผมจะดูแลลูกเขาให้ดีที่สุด แล้วก็ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นผมจะอยู่ข้างๆลูกเขาเสมอ ผมก็ต้องรักษาคำพูดนี้ต่อไปจนกว่าผมจะไม่อยู่แล้ว"

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิตและความรักของ ต๊ะ วริษฐ์ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 5 มีนาคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดีช่อง34

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ต๊ะ วริษฐ์" เปิดวีรกรรมความเจ้าชู้ ย้อนเล่าป่วยหนักจนไม่อยากจะอยู่บนโลกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook