“บอย ปกรณ์” เล่าโมเมนต์ ฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังกับ “เฟย์” ดอกไม้ที่ให้มีความหมายพิเศษ

“บอย ปกรณ์” เล่าโมเมนต์ ฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังกับ “เฟย์” ดอกไม้ที่ให้มีความหมายพิเศษ

“บอย ปกรณ์” เล่าโมเมนต์ ฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังกับ “เฟย์” ดอกไม้ที่ให้มีความหมายพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าแผนวาเลนไทน์ปีแรกที่วางไว้จะต้องสะดุด เพราะติดเชื้อโควิด-19 แต่ล่าสุดพระเอกซุปตาร์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้ออกมาอัปเดตความหวานกับกองทัพสื่อแบบเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ว่า หลังจากที่หายเป็นปกติแล้ว เจ้าตัวได้ชวนสาวคนสนิท เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK ออกไปทานอาหารมื้อพิเศษสองต่อสอง พร้อมกับเฉลยความหมายสุดลึกซึ้งของ ดอกทานตะวัน ที่ตั้งใจมอบให้ในวันแห่งความรัก

ส่วนทางด้านอาการป่วยเพราะโควิด-19 นั้น บอย ปกรณ์ เผยว่า ตอนนี้ทุกอย่างโอเคขึ้นแล้ว และค่อนข้างโชคดีตรงที่ตนเองไม่ได้มีอาการมาก จึงไม่ได้มีเอฟเฟ็กต์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้นกับร่างกาย

“มารู้ตัวก็คือคืนวันที่ 13 ช่วงดึกๆ แล้ว มันรู้สึกหนาวหวิวๆ เหมือนจะมีไข้ และเวลากลืนน้ำลายก็เจ็บคอ ปรากฎว่าพอตื่นเช้ามาปุ๊บก็ตรวจ นั่นแหละครับเกมเลย (ยิ้ม) ตรงวันวาเลนไทน์พอดี 14 กุมภาพันธ์ เราก็เลยต้องเลื่อนวันทานข้าวด้วยกันเป็นตอนที่ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว”

“ถามรู้สึกยังไงบ้างตอนที่รู้ว่าตัวเองติด จริงๆ ก็หลายอย่างนะครับ ห่วงคนที่บ้าน ห่วงงาน และก็เรื่องห่วงวาเลนไทน์ เพราะผมเองก็จองอะไรต่างๆ เอาไว้แล้ว คือมันผิดแผนไปหน่อย ก็ขอโทษเฟย์เขาไปประมาณว่า ขอโทษด้วยที่ไปตามไปแพลนไม่ได้และทำให้เขาต้องกักตัว ซึ่งเขาก็เข้าใจ”

“สำหรับอาการของผมช่วงที่รักษาตัวในโรงพยาบาล ถือว่าค่อนข้างโชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก จะมีก็แค่ ไอ คันคอ ไม่มีไข้ ไข้ไม่เคยขึ้นเลย ปอดก็ปกติไม่มีฝ้า อาการค่อนข้างเบา แต่ก็กินยาตามปกติครับ ส่วนหลังจากนี้จะมีไปเช็กสุขภาพเพิ่มเติมไหม คุณหมอก็บอกว่าผมค่อนข้างโชคดีที่อาการไม่เยอะ แต่ถ้าหากมีอะไรที่รู้สึกผิดปกติอย่างเช่น เหนื่อยง่าย ก็อาจจะต้องเช็กปอด แต่เท่าที่อยู่โรงพยาบาลไม่มีอะไรผิดปกติ”

“เรื่องแก๊งคนดีฯ ติดโควิด ตอนแรกผมรู้จาก เจมส์ จิรายุ ก่อนครับ เขาทักมาถามว่าเขาควรทำยังไง ควรติดต่อที่ไหน แต่หลังจากนั้นก็เป็น เกรท วรินทร และก็ อาเล็ก ธีรเดช คือ 3 คนติดใกล้ๆ กันเลย แถมเป็นช่วงที่ผมกำลังจะได้ออกจากโรงพยาบาลพอดี มันเลยเหมือนส่งไม้ผลัดกันไป (ยิ้ม) ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกันเลยครับ เพราะพวกนั้นเขารักษาตัวกันอยู่”

ย้อนกลับมาที่วาเลนไทน์ หายปุ๊บ ก็ฉลองปั๊บ ?
“ใช่ครับ คือเฟย์เขาจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดหลายวัน ผมก็เลยต้องนัดทานวันนั้น ถือว่ายังโชคดีที่มีวันว่างตรงกัน เป็นการฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังไปในตัว (ยิ้ม) แต่ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างที่ได้มีวันวาเลนไทน์เป็นของตัวเอง เอ่อ…ก็ดีครับ แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะ เป็นการทานข้าวปกติ แค่มันมีความรู้สึกดีๆ แบบว่าเป็นวาเลนไทน์แรกของเรานะ”

ทำไมถึงมอบดอกทานตะวันให้เขา ?
“ผมเองก็ชอบดอกทานตะวัน และเฟย์เขาก็เหมือนดอกทานตะวัน เขามีความสดใส ยิ้มแล้วโลกสดใส รู้สึกว่าเขาเหมือนดอกทานตะวัน เรื่องนี้ผมก็บอกเขาเหมือนกัน”

ฉลองวาเลนไทน์แล้ว ขอเขาเป็นแฟนเลยไหม ?
“ยังๆๆ (เขิน) ยังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟน ผมคิดว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามจังหวะธรรมชาติดีกว่า สบายๆ ถ้ามันถึงเวลาที่เหมาะสมเดี๋ยวมันก็คงเกิดขึ้นเอง”

ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าพัฒนาจากเดิมหรือเปล่า ?
“ความสนิทมันก็มากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป”

โดนแซวเยอะเลยนะตั้งแต่มีเฟย์เข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องการโพสต์รูปคู่ ?
“อย่างที่ผมบอกมันเป็นเรื่องของระยะเวลาที่เราได้รู้จักกันมากขึ้น ซึ่งมันก็ส่งผลให้เรากล้าที่จะลงรูปคู่มากขึ้นเช่นกัน โดยที่ไม่รู้สึกเขิน”

จริงไหมที่ เกรท วรินทร ชอบแซว ?
“เกรทเขาชอบถามครับ เขาถามประมาณว่า ‘เป็นยังไง ความรู้สึกดีไหม มีคนคุยดีไหม’ นี่คือคำถามประจำของเขาเลย”

มีแพลนเที่ยวด้วยกันอีกไหมระหว่างเรากับเฟย์ ?
“ยังไม่คุยกันถึงจุดนั้นเลยครับ รอเวลาที่เหมาะสมก่อนดีกว่า เพราะมันมีเรื่องของโควิดเข้ามาเกี่ยวด้วย ก็ต้องระวังเท่าที่สถานการณ์อำนวย”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “บอย ปกรณ์” เล่าโมเมนต์ ฉลองวาเลนไทน์ย้อนหลังกับ “เฟย์” ดอกไม้ที่ให้มีความหมายพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook