หมวย เซเลป เผยไอเดีย "แตงโม" ทำสุ่มโกยกระโปรงขาย ใส่ใจเรื่องเข้าห้องน้ำสุดๆ

หมวย เซเลป เผยไอเดีย "แตงโม" ทำสุ่มโกยกระโปรงขาย ใส่ใจเรื่องเข้าห้องน้ำสุดๆ

หมวย เซเลป เผยไอเดีย "แตงโม" ทำสุ่มโกยกระโปรงขาย ใส่ใจเรื่องเข้าห้องน้ำสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวย เซเลป เผยไอเดีย "แตงโม" ทำสุ่มโกยกระโปรงขาย ชี้คนที่ใส่ใจเรื่องเข้าห้องน้ำสุดๆ แบบนี้ไม่น่าจะฉี่ท้ายเรือ 

จากกรณี แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ผ่านไป 1 สัปดาห์ สังคมยังคงให้ความสนใจเกี่ยวกับปมการเสียชีวิตของนักแสดงสาว รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมและคำให้การของกลุ่มเพือนที่อยู่บนเรือขณะเกิดเหตุ

โดยจากคำให้การของ แซน วิศาพัช เพื่อนของแตงโมที่อยู่บนเรือ ที่ระบุว่า แตงโมมานั่งปัสสาวะท้ายเรือ และได้จับขาของเธอไว้ ก่อนที่จะพลัดตกเรือในจังหวะกำลังลุกขึ้นยืน ซึ่งทั้งเพื่อนสนิท คนในวงการบันเทิง รวมถึงคนทั่วไปต่างก็ไม่ปักใจเชื่อว่าแตงโมจะไปปัสสาวะท้ายเรือตามคำกล่าวอ้าง 

ล่าสุด หมวย เซเลป หรือ ทัศนีย์ ทองมูล นักธุรกิจสาวและแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์นางงาม ของ Miss Grand International เผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าแตงโม นิดา เคยจ้างให้เธอรีวิวสินค้าที่ช่วยเรื่องการเข้าห้องน้ำของผู้หญิง คือ สุ่มโกยกระโปรง สำหรับเจ้าสาวหรือสาว ๆ ที่ใส่ชุดราตรีออกงานต่างๆ เป็นตัวช่วยที่ผู้หญิงต้องชอบ

"คุณแตงโมเคยบอกไว้ว่าไม่ชอบอะไรที่เลอะเทอะ รุ่มร่าม โดยเฉพาะเวลาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ จึงเกิดไอเดียออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา คือ สุ่มโกยกระโปรง คุณแตงโมเคยบอกว่าออกไอเดียเอง ใช้เอง ใส่เอง ขายเอง และได้ยื่นจดอนุสิทธิบัตร เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

"การที่ใครสักคนจะออกสินค้าอะไรสักอย่างมาขาย นั่นหมายถึงความเป็นตัวตนและความใส่ใจในเรื่องนั้นมาก ๆ ตอบโจทย์ตัวเอง พอใช้ดีแล้วบอกต่อ เป็นไปได้ไหมว่า "เขาไม่น่าจะไปฉี่ท้ายเรือเพราะจะทำให้เขาเปียก"

"หมวยยังเคยพูดเรื่องนี้เลยว่า คุณแตงโมใส่ใจรายละเอียดเรื่องเข้าห้องน้ำมาก จนหมวยยังนึกไม่ถึง คงจะเป็นคนเป๊ะมาก ๆ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้อาจจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง หรือชาวโซเชียลอาจลองค้นหาข้อมูลอะไรเพิ่มเติม อย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือกันแบบเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หมวย เซเลป เผยไอเดีย "แตงโม" ทำสุ่มโกยกระโปรงขาย ใส่ใจเรื่องเข้าห้องน้ำสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook